0

Top 5 Dầu Gội Giúp Kiểm Soát Dầu, Giảm Ngứa Trên Tóc

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-18 14:11:25

Một trong những vấn đề phổ biến của tóc đó là dư thừa bã nhờn, một chất dầu giúp tóc láng mượt, mềm mại nhưng nếu dễ bị bám bụi bẩn, tóc gây bết dính khó chịu. Vậy loại dầu gội nào giúp kiểm soát dầu dịu nhẹ, hiệu quả? Cùng Hasaki xem ngay!

I. Tại Sao Cần Kiểm Soát Dầu Trên Tóc 

Trên làn da cơ thể bao gồm cả da đầu, hầu như đều xuất hiện tuyến dầu, lượng dầu nhất định để giữ ẩm và bảo vệ da. Tuy nhiên, khi tuyến dầu hoạt động quá mức, dầu sẽ tích tụ trên da đầu, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và làm da trở nên dầu nhờn, làm cho tóc trở nên bết dính, khó chải, cảm giác không mềm mượt, bồng bềnh. Vì vậy , kiểm soát dầu trên tóc là cần thiết để giữ cho mái tóc của bạn luôn khỏe đẹp và dễ chăm sóc. Bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp là bạn có thể khác phục vấn đề này một cách đáng kể.

II. Dầu Gội Nào Có Thể Kiểm Soát Dầu? Top 5 Dầu Gội Dành Cho Tóc Dầu Bạn Nên Tham Khảo

1. Bộ Đôi Gội Xả Tsubaki Sạch Dầu Mát Lạnh

Bộ Gội Xả Tsubaki Sạch Dầu Mát Lạnh (490ml/chai) (Có Hộp)
Bộ Gội Xả Tsubaki Sạch Dầu Mát Lạnh (490ml/chai) (Có Hộp)
215.000 ₫   418.000 ₫
Xem thêm

Bộ Đôi Gội Xả Tsubaki Sạch Dầu Mát Lạnh là bộ đôi kết hợp hoàn hảo giúp chăm sóc tóc giữa công nghệ hiện đại và các thành phần từ tự nhiên, vừa mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, sảng khoái, giảm ngứa da đầu và vừa đem lại mái tóc suôn mượt, bồng bềnh. 

Dầu gội có thành phần chính là Palmitic Acid Octyl có công dụng loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da đầu, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và suôn mượt. Đặc biệt, thành phần không chứa Silicone, giúp hạn chế tình trạng bít tắc da đầu, làm đổ dầu gây bết dính tóc.

Bộ Đôi Gội Xả Tsubaki Sạch Dầu Mát Lạnh

Dầu xả áp dụng công nghệ định lượng đem lại dưỡng chất vừa đủ cho tóc dầu, cấp ẩm vừa đủ mà không làm tóc bết xẹp. Với khả năng thẩm thấu tức thì vào da đầu của công nghệ CMC, cung cấp dưỡng chất cho tóc và làm tóc trở nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Bạn có thể xả ngay mà không cần chờ thời gian ủ tóc, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian gội đầu. 

Ngoài ra, công nghệ kép độc quyền của Shiseido cung cấp dưỡng chất vừa đủ cho tóc bóng mượt, phục hồi tóc hư tổn do các tác hại của ánh nắng.

Sản phẩm có thể xả ngay, không cần thời gian chờ đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Dầu gội - Thành phần chính: Palmitic Acid Octyl, Chiết xuất bạc hà, Citric Acid, Rosemary | Dung tích: 490ml| Thương hiệu: Tsubaki

Dầu xả - Thành phần chính: dầu hoa trà Nhật, protein đậu nành, sữa ong chúa| Dung tích: 490ml| Thương hiệu: Tsubaki

2. Dầu Gội TRESemmé Salon Detox Tóc Chắc Khỏe & Sạch Sâu 

Dầu Gội TRESemmé Detox Tóc Chắc Khỏe & Sạch Sâu 850g
Dầu Gội TRESemmé Detox Tóc Chắc Khỏe & Sạch Sâu 850g
227.000 ₫   276.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội TRESemmé Salon Detox là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của TRESemmé sản xuất riêng cho mái tóc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, làm tóc mất đi độ bóng tự nhiên, dễ bám bụi bẩn là, tóc  nhờn bết. Được làm từ công thức tự nhiên với thành phần gừng và trà xanh, mái tóc sẽ được thanh lọc sạch dầu thừa, bụi bận, da đầu trở nên sạch thoáng.

Dầu Gội TRESemmé Salon Detox Tóc Chắc Khỏe & Sạch Sâu

Đặc biệt, sản phẩm không chứa Parabens và chất tạo màu, rất dịu nhẹ và thích hợp cho cả tóc nhuộm.

Thành phần chính: chiết xuất trà xanh, gừng | Dung tích: 850g| Thương hiệu: TRESemmé

3. Dầu Gội Dạng Kem Cho Tóc Nhờn DUCRAY Argeal Sebum-absorbing Treatment Shampoo 

Dầu Gội Ducray Dạng Kem Cho Tóc Nhờn 200ml
Dầu Gội Ducray Dạng Kem Cho Tóc Nhờn 200ml
323.000 ₫   381.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cảm thấy tóc của mình siêu nhờn, dễ bết thì đừng bỏ qua Dầu Gội Dạng Kem Cho Tóc Nhờn DUCRAY Argeal Shampoo - dành riêng cho tóc nhờn được nhiều người tin dùng trên thế giới. Thành phần đặc biệt giúp làm sạch da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, đồng thời có tác dụng giúp hấp thu lượng bã nhờn dư thừa và điều hoà sự bài tiết bã nhờn trên da đầu hiệu quả. 

 Thành phần nổi bật: Kaolin: 7%, Dịch chiết Serenoa serrulata: 0,1%; Nước | Loại tóc: tóc nhờn | Thương hiệu: DUCRAY | Dung tích: 200ml 

4. Dầu Gội Pantene Từ Tảo Biển Thanh Lọc & Làm Sạch 

Dầu Gội Pantene Từ Tảo Biển Thanh Lọc & Làm Sạch 530ml
Dầu Gội Pantene Từ Tảo Biển Thanh Lọc & Làm Sạch 530ml
140.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội PANTENE Pro-V Micellar Scalp Shampoo với thành phần chiết xuất tảo biển, hoa súng, hoa hồng loại bỏ bã nhờn tích tụ, thanh lọc da dầu, cho tóc và da đầu khỏe mạnh. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ công nghệ Micellar giúp loại bỏ các tạp chất và bã nhờn tích tụ trên da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng mà không gây mất đi độ ẩm.

Dầu Gội Pantene Từ Tảo Biển Thanh Lọc & Làm Sạch

Đồng thời, dầu gội từ Pantene còn phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc, nhờ thành phần Pro-Vitamin B5, thấm sâu vào từng sợi tóc để hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn, xơ rối. Thành phần chống oxy hóa giúp giảm thiểu tác động của nước cứng, bức xạ tia cực tím và tác nhân gây hại khác, duy trì độ bóng mượt và màu tóc nhuộm.

Thành phần chính: tảo biển, Pro-Vitamin B5|  Dung tích: 530ml| Thương hiệu: PANTENE |

5. Dầu gội Vichy Dercos Anti Dandruff Advanced Action Shampoo

Dầu Gội Vichy Giảm Gàu Cho Da Đầu Nhạy Cảm 200ml
Dầu Gội Vichy Giảm Gàu Cho Da Đầu Nhạy Cảm 200ml
349.000 ₫   415.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là Dầu gội Vichy Dercos Anti Dandruff Advanced Action Shampoo được khuyên dùng trong ngành da liễu Phức hợp Anti Sebum có trong Dầu gội Vichy giúp kiểm soát bã nhờn và giảm gàu cho da đầu dầu. Điều này giúp tuyến dầu dưới da đầu hoạt động chậm lại và giúp cho mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Kết cấu dầu gội dịu nhẹ và an toàn cho da, Dercos giúp làm sạch tóc và da đầu một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng.

Thành phần chính: Aminexil®1.5%, vitamins PP, B5, B6 | Dung tích: 200ml| Thương hiệu: Vichy 

Dầu gội Vichy Dercos Anti Dandruff Advanced Action Shampoo

Trên đây là những sản phẩm dầu gội kiểm soát dầu được đánh giá cao từ người sử dụng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm dầu gội kiểm soát dầu  ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội kiểm soát dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.