0

Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, bởi da dầu là làn da rất khó chăm sóc và khá dễ kích ứng nếu không sử dụng sản phẩm phù hợp. Sử dụng gel dưỡng ẩm là một trong những giải pháp giúp cân bằng độ ẩm mà không gây bết dính trên da. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất gel dưỡng ẩm cho da dầu nhưng sản phẩm nào tốt? Sau đây Hasaki sẽ mách cho các bạn một số sản phẩm gel dưỡng ẩm cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay nhé.

I. Top 5 Gel dưỡng ẩm được yêu thích nhất hiện nay

1. Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 

Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml
Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml
810.000 ₫   899.000 ₫
Xem thêm

Gel dưỡng ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Paula’s Choice. Sản phẩm với công thức dạng gel siêu nhẹ kết hợp với thành phần Niacinamide giúp điều tiết bã nhờn dư thừa, kiềm dầu và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Niacinamide còn có công dụng dưỡng sáng, làm mờ những vết thâm mụn và đốm nâu trên da.

Thành phần Hyaluronic Acid có trong sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế da bị khô ráp mất nước. Bên cạnh đó những chiết xuất từ trà xanh, nho, dầu mầm lúa mạch, vitamin C, vitamin E có tác dụng chống oxy hóa cho da, giúp chống lại những tác nhân có hại từ môi trường. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp truyền thống giúp bảo quản kem dưỡng được tốt hơn, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Thành phần nổi tiếng: Niacinamide, Hyaluronic Acid, chiết xuất Trà Xanh, Nho | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Paula’s Choice | Dung tích: 60ml

Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
264.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Em kem dưỡng này đã có mặt từ lâu trên thị trường và cũng đã trở thành "món ăn" quen thuộc của các nàng da dầu. Sản phẩm với nhiệm vụ chính là cấp ẩm tối ưu cho da, mang lại độ ẩm dồi dào và dài lâu hơn, giúp da luôn duy trì vẻ mềm mại, ẩm mượt và rạng rỡ.

Thành phần nổi tiếng: 20% Hyaluronic Acid, Axit amin, chất điện giải, Glycerin, Olive  | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Neutrogena | Trọng lượng: 50g

Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Gel Dưỡng Ẩm I'm from Vitamin Tree Water Gel

Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
311.000 ₫   535.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Ẩm I'm from Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu I’m from Hàn Quốc. Sử dụng thành phần chính được chiết xuất từ lá hắc mai biển giàu vitamin, khoáng chất giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Thành phần Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, chiết xuất cây phỉ witch hazel, niacinamide có công dụng làm đều màu da, kháng viêm và thải độc cho da.

Gel dưỡng ẩm I’m from này có kết cấu màu trắng đục, khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu, chất kem thấm nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu. Công thức sản phẩm không có chất tạo màu, tạo mùi, không chứa silicon và dầu khoáng nên các bạn có thể an tâm sử dụng.

Thành phần nổi tiếng: 68% chiết xuất hắc mai biển, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: I'm from | Trọng lượng: 75g

Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Curél Sebum Trouble Care Sebum Care Gel

Gel Dưỡng Da Curél Dành Cho Da Dầu 120ml
Gel Dưỡng Da Curél Dành Cho Da Dầu 120ml
457.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Đây là một trong những sản phẩm gel dưỡng ẩm cho da dầu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm Curél Sebum Trouble Care Moisture Gel có chức năng kháng khuẩn cho da, làm giảm kích ứng, giúp cân bằng lượng dầu và độ ẩm trên da, giúp da luôn mềm mịn, khỏe mạnh.

Sử dụng công nghệ Zero-in Sebum Control giúp kiểm soát bã nhờn trên da, công thức Ceramide kết hợp với chiết xuất Eucalyptus giúp dưỡng ẩm sâu trên da, tạo hàng rào bảo vệ cho da trước các tác nhân có hại từ môi trường. Sản phẩm có kết cấu lỏng, nhẹ, không gây nhờn rít trên da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thành phần nổi tiếng: thành phần kháng viêm, chiết xuất Khuynh DiệpLoại da: da dầu, da hỗn hợp | Thương hiệu: Curél | Dung tích: 120ml

Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care

Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
509.000 ₫   645.000 ₫
Xem thêm

Với các thành phần như 60% nước khoáng núi lửa Vichy chứa 15 loại khoáng chất giúp chống oxy hóa, giúp làn da chống lại các tác nhân từ môi trường. Thành phần Salicylic Acid có trong sản phẩm giúp làm sạch sâu, giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Không những có chức năng làm sạch sâu, Kem Dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care còn có khả năng làm hỗ trợ giảm mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá trên da. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn và se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, mang lại cho bạn làn da tươi sáng rạng rỡ.

Thành phần nổi tiếng: 60% nước khoáng núi lửa Vichy, 2% Salicylic Acid, 0.2% Vitamin Cg, 0.2% Hyaluronic Acid, 0.986% Probiotic Bifidus | Loại da: da mụn | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 50ml

Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

II. Gel dưỡng ẩm là gì?

Gel dưỡng ẩm là sản phẩm cấp ẩm có dạng gel, thành phần trong sản phẩm thường là nước, chất béo dạng lỏng, các vitamin giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Gel dưỡng ẩm thường có màu trong suốt, khi sử dụng thấm nhanh, không gây bết dính trên da. Chính vì kết cấu mỏng nhẹ nên gel dưỡng ẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của những bạn có làn da dầu và da nhạy cảm.

Nên mua những sản phẩm trên ở đâu uy tín và chất lượng?

Các sản phẩm gel dưỡng ẩm cho da dầu trên được bán phổ biến trên toàn quốc, vì thế bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử hoặc đến các cửa hàng lớn và uy tín để tìm mua sản phẩm. 

Hoặc các bạn có thể mua sản phẩm trên tại Hasaki, tại đây chuyên bán và kinh doanh những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Mua hàng tại đây, các bạn sẽ được nhận được nhiều ưu đãi lớn, nếu muốn mua sản phẩm, bạn hãy truy cập vào website Hasaki.vn hoặc đến các cửa hàng Hasaki gần nhất để tìm mua sản phẩm nhé.

Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu

Qua bài Top 5 Gel Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Gel dưỡng ẩm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Gel dưỡng ẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.