0

Top 5 Kem Chống Nắng Ban Ngày Chất Lượng, Giá Tốt, Đáng Mua

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-08 17:06:36

Các tia UV từ ánh nắng mặt trời cực kì gây hại cho da làm da thâm sạm, lão hóa thậm chí là ung thư da. Vì vậy kem chống nắng ban ngày là một giải pháp bảo vệ làn da của bạn, xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Công dụng của kem chống nắng ban ngày

Kem chống nắng ban ngày đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da hàng ngày, đặc biệt là để bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, UVB và UVA. Kem chống nắng giúp ngăn chặn tình trạng cháy nắng và giảm tổn thương da như đỏ da, nóng rát da, sưng. Với sứ mệnh làm tăng hàng rào bảo vệ da, ngoài việc chống nắng gây đen da, các sản phẩm kem chống nắng còn giúp ngăn chặn các nguy cơ mắc ung thư da liên quan đến tác động của tia UV, đặc biệt là UVB. 

Tia UV có thể gây tổn thương collagen và elastin trong da, dẫn đến việc xuất hiện nếp nhăn và lão hóa da. Kem chống nắng giúp bảo vệ các thành phần này, duy trì độ đàn hồi và giữ cho da mềm mại, tràn đầy sức sống.

2. Top 5 kem chống nắng ban ngày chất lượng đáng mua

2.1 Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 

Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 50ml
Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 50ml
232.000 ₫   379.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender SPF 50+ PA++++ là dòng sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới từ thương hiệu L’Oreal Paris, với công nghệ chống nắng bền bỉ giúp cản nắng tối đa, ngăn ngừa da lão hóa đến 5 năm. Kem Chống Nắng UV Defender MỚI từ L’Oreal Paris sẽ là giải pháp bảo vệ tối ưu nhất cho da mặt, với chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF50+ và PA++++ giúp ngăn ngừa lão hóa, đốm nâu và tình trạng da xỉn màu do tia UV gây ra, đồng thời chăm sóc và dưỡng ẩm da. Công nghệ chống nắng thế hệ mới chứa 2 lớp màng bảo vệ bao gồm màng lọc Mexoryl SX và Mexoryl XL giúp cản tia UVA và UVB bền bỉ tối ưu suốt cả ngày dài.

Không chỉ vượt trội về công nghệ chống nắng, L’Oreal Paris UV Defender còn được cải tiến về mặt kết cấu với thể chất dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây bí rít, cho cảm giác tươi mát và thoáng mịn, da thoải mái suốt cả ngày dài, kể cả trong thời tiết nóng ẩm. 

Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng Mexoryl XS & XL | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: L’Oreal | Dung tích: 50ml

kem chống nắng SPF 50

2.2 Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 

Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
545.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Nhờ công thức chứa Proteoglycans giúp cung cấp nước và duy trì cấu trúc da từ bên trong,  Proteos Screen SPF 50+ giúp duy trì làn da đủ ẩm và căng mọng, đồng thời cải thiện độ săn chắc và kích thích sản sinh Collagen tự nhiên, từ đó ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hoá rõ rệt.

Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid & Silicone như bộ đôi hoàn hảo giúp thúc đẩy việc phân phối nước đến các lớp ngoài cùng của làn da, đồng thời tăng cường làm săn chắc và tạo hiệu ứng da mịn đẹp.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid & Silicon Complex | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: MartiDerm | Dung tích: 40ml

kem chống nắng ban nagyf martider

2.3 Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể

Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
Kem Chống Nắng Fixderma Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt & Cơ Thể 75g
299.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Fixderma Shadow có tác dụng chống nắng và giữ ẩm, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác hại ngắn hạn cũng như lâu dài của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Với chỉ số SPF 50+ kem chống nắng Fixderma Shadow giúp chống nắng bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB, ngăn ngừa tình trạng bỏng nắng, thâm sạm da, nám tàn nhang, lão hóa da, dưỡng da mịn màng. Với kết cấu đặc biệt của sản phẩm, gel chống nắng có khả năng lấy đi lượng dầu thừa rất tốt, giúp da luôn khô thoáng và cực mướt mà không bị bóng dầu như các dòng kem chống nắng thông thường. Kem chống nắng shadow thích hợp với mọi loại da, kể cả với làn da mỏng manh của em bé.

Thành phần nổi bật: Capric triglyceride, Propylene Glycol, Vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Fixderma | Dung tích: 75g

kem chống nắng fixderma

2.4 Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 20ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 20ml
60.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ với chất kem mỏng nhẹ có màu giúp che phủ nhẹ khuyết điểm cho da. Công thức đa năng vừa chống nắng vừa đều màu da, lại dưỡng ẩm chính là sản phẩm mà những cô nàng da mụn hay da dầu nhạy cảm cần. Chiết xuất rau má vùng Madagascar giàu vitamin B,C và polyphenols có khả năng chống oxy hóa, phục hồi, làm dịu da, giảm thâm, giúp da trắng sáng mịn màng, hỗ trợ giảm mụn. Với thành phần Niacinamide một chất dưỡng trắng da an toàn có khả năng làm tăng hệ miễn dịch của da, điều tiết bã nhờn, bảo vệ da khỏi tác hại tia UV, ức chế melanin giúp da trắng sáng.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất rau má | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 20ml

kem chống nắng skin1004

2.5 Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Da Tối Ưu SPF50+

Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Khỏi Tia UVA Dài 50ml
Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Khỏi Tia UVA Dài 50ml
379.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Mỏng Nhẹ Bảo Vệ Da Tối Ưu Anthelios UVMune 400 SPF50+ 50ml là dòng sản phẩm với màng lọc độc quyền Mexoryl 400 mới có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước tất cả tác hại từ tia UVA và, UVB, IR-A. Chất kem dạng sữa với công nghệ Netlock giúp lâu trôi dưới nước, cát, mồ hôi, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không gây cay mắt và không để lại vệt trắng da. Sản phẩm phù hợp với da khô, da thường, da hỗn hợp. 

Thành phần nổi bật: Glycerin, Màng lọc Mexoryl 400 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 50ml

kem chống nắng ban ngày

3. Nơi mua kem chống nắng ban ngày uy tín

Các sản phẩm kem chống nắng ban ngày được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm kem chống nắng, Hasaki cam kết cung cấp sản kem chống nắng chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.