0

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào yêu thích làm đẹp. Giữa hàng ngàn sản phẩm ra mắt mỗi ngày và nhiều giá thành khác nhau. Để chọn được kem chống nắng hiệu quả, an toàn với làn da nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của bạn , hãy cùng Hasaki review top 5 kem chống nắng dưới 200k được tin dùng dưới đây nhé. 

1. Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng là một lớp màn bảo vệ cho da chống lại các tác dụng có hại của tia UV. Ngoài ra còn giúp da ngăn ngừa lão hóa, giảm hình thành nếp nhăn, nốt ruồi. Kem chống nắng có thể là dạng gel, dầu, thỏi, kem..Để hiểu rõ hơn và tìm được Top 5 kem chống nắng dưới 200k phù hợp, bạn cùng kéo xuống dưới tham khảo.

kem chống nắng dưới 200k

2. Top 5 kem chống nắng dưới 200k được ưa chuộng hiện nay

1. Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g
Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 25g
92.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Những bạn thuộc da dầu, da hỗn hợp thì không thể bỏ qua em Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua 25g này, cũng đến từ Nhật Bản, Sunplay thuộc công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam. 

Có công dụng  kiểm soát bã nhờn và dưỡng da sáng mịn đều màu, se khít lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: Công nghệ chống nắng Watery Capsule, Công nghệ giữ ẩm Ceramide Boost, Vitamin C & B3 | Loại da: da dầu | Thương hiệu:Sunplay | Trọng lượng: 55g 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender SPF 50+ PA++++ - Matte & Fresh

Kem Chống Nắng L'Oreal Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Thoáng Mịn Da 50ml
Kem Chống Nắng L'Oreal Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Thoáng Mịn Da 50ml
299.000 ₫   379.000 ₫
Xem thêm

 Trong các dòng kem chống nắng dưới 200k phải kể đến kem chống nắng L'OREAL 50ml đến từ thương hiệu nổi tiếng cùng tên L'OREAL của Pháp. Có công dụng chống nắng lâu dài và bảo vệ, dưỡng sáng da,  giảm thâm nám, giúp cản nắng tối đa, đặc biệt ngăn ngừa lão hóa da đến 5 năm.

Thành phần nổi bật: Hoạt chất Airlicium, màng lọc chống nắng Mexoryl SX & XL, Airlicium | Loại da: da dầu | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 50ml 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Không Màu Kiểm Soát Dầu 15ml
Kem Chống Nắng La Roche-Posay Không Màu Kiểm Soát Dầu 15ml
205.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Da dầu thừa, lỗ chân lông to dễ nổi mụn, gây bít tắt lỗ chân lông là nỗi ám ảnh thường thấy của rất nhiều bạn. 

Với nhiều ưu điểm như kết cấu dạng kem gel với công nghệ Dry-touch thẩm thấu tức thì vào da, thành phần chính là Aqua / Water, Homosalate, Silica…có công dụng bảo vệ da dưới tác hại của tia UVA & UVB, ngăn ngừa nám sạm, đốm nâu, lão hóa; kiểm soát bã nhờn duy trì làm da khô ráo, thoáng mịn.

Thành phần nổi bật: Màng lọc bảo vệ da phổ rộng XL-PROTECT, Hoạt chất Airlicium, Nước khoáng La Roche-Posay, Glycerin | Loại da: da dầu | Thương hiệu: LA ROCHE-POSAY | Dung tích: 15ml 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Tinh Chất Chống Nắng SENKA Perfect UV Essence SPF50+ PA++++

Tinh Chất Chống Nắng Senka Nâng Tông Sáng Mượt Da Dầu 50g
Tinh Chất Chống Nắng Senka Nâng Tông Sáng Mượt Da Dầu 50g
132.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Chống Nắng SENKA Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ lâ sản phẩm không thể bỏ qua khi em ấy đứng vị trí thứ tư kem chống nắng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Sử dụng cho tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Ngoài việc là kem chống nắng chống tia UVB, tác nhân gây sạm da, cháy nắng…SENKA Perfect UV Essence SPF50+ PA++++ còn là lớp lót trang điểm nhẹ giúp làn da láng mịn hoàn hảo.

Thành phần nổi bật: hạt phấn siêu mịn, tinh chất tơ tằm thiên nhiên, gấp đôi Hyaluronic acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SENKA | Trọng lượng: 50g 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Bio-essence Bio-Water Sunscreen SPF50+ PA++

Kem Chống Nắng Bio-essence Dưỡng Ẩm Da SPF50/PA+++ 40ml
Kem Chống Nắng Bio-essence Dưỡng Ẩm Da SPF50/PA+++ 40ml
164.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Bạn cần một em kem chống nắng có thể tích hợp dưỡng ẩm cho làn da thiếu ẩm, thiếu nước của mình thì mời bạn dùng ngay Bio-essence Bio-Water Sunscreen SPF50+ PA++. Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, độ an toàn cao nên với làn da siêu nhạy cảm hoặc da dầi cũng không lo bị kích ứng, bí da. 

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Công thức độc quyền Bio-Energy Complex™ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bio-essence | Dung tích: 40ml 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Sữa Chống Nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++

Sữa Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên SPF50+/PA++++ 30ml
Sữa Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên SPF50+/PA++++ 30ml
78.000 ₫   102.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn nhìn giá thành sản phẩm để đánh giá chất lượng của em ấy thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với sữa chống nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++. Nhận được số điểm cực cao từ người dùng Hasaki 4.8 và những lời nhận xét khen về dạng sữa lỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, lên tông tự nhiên, không nhờn rít, không đổ dầu nhiều...Bạn có thể trải nghiệm thực tế để có câu trả lời cho riêng mình nhé. 

Thành phần nổi bật: Bột phấn Sara, Hyaluronic Acid, Glycerin  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bioré | Dung tích: 30ml 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

7. Kem Chống Nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ 

Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da 70g
Kem Chống Nắng Hatomugi Nâng Tông & Dưỡng Ẩm Da 70g
97.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Và em sản phẩm cuối cùng trong list này mà Hasaki Review rất muốn chia sẻ cho bạn là kem chống nắng Hatomugi UV Care & Tone Up SPF50+ PA++++ chiết xuất hạt ý dĩ, trái yuzu, lá hương thảo,... giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da sáng mịn, đều màu. Kem chống nắng có khả năng nâng tông, che khuyết điểm và giúp da đều màu.

Thành phần nổi bật: hạt ý dĩ, trái yuzu, lá hương thảo, mầm gạo  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Trọng lượng: 70g 

Top 7 Kem Chống Nắng Dưới 200k Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

Trên đây là 7 kem chống nắng dưới 200k bạn có thể tham khảo để bổ sung cho chu trình dưỡng da của mình. Sản phẩm đến từ các thương hiệu kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc . Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki trên hoàn toàn chính Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm kem chống nắng dưới 200k hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.