0

Top 5 Kem Dưỡng Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da Nhạy Cảm

Rau má (còn có tên khoa học là Centella Asiatica) là loại thực vật dành cho da với các dưỡng chất giúp kháng viêm hoàn toàn dịu nhẹ, giúp phục hồi, làm dịu các làn da đang đỏ rát nhạy cảm. Ngày càng nhiều hãng mỹ phẩm ứng dụng thành phần dưỡng da này vào trong sản phẩm của họ nhờ công dụng giúp làm lành sẹo chữa lành vết thương, làm mờ vết thâm sau mụn, dưỡng ẩm và phục hồi da hiệu quả. Cùng Hasaki xem ngay top 5 kem dưỡng chiết xuất rau má giúp làm dịu, nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả ngay nhé.  

1. Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm

Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 75g
Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 75g
332.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng chiết xuất rau má từ nhà Skin1004 là dòng sản phẩm dưỡng da đến từ hãng mỹ phẩm Skin1004 với kem dưỡng có chiết xuất thuần thực vật, với 75% chiết xuất rau má giúp làm dịu làn da đang đỏ rát, kích ứng. Skin1004 là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ, vô cùng an toàn cho làn da. 

Thành phần chínhMadecassoside, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, ceramide | Loại daDa dầu, Da nhạy cảm. | Dung tích: 75ml | Thương hiệu: Skin1004

2. Kem Dưỡng La Roche-Posay Làm Dịu, Hỗ Trợ Phục Hồi Da

 

Nổi đình đám trong thời gian gần đây với khả năng phục hồi da mẩn đỏ, khô căng cực thần thánh. Em kem dưỡng La Roche-Posay với thành phần Madecassoside chiết xuất từ rau má kết hợp với Đồng - Kẽm – Mangan giúp phục hồi, bảo vệ da hàng rào của da. Cùng với dung tích khá lớn và giá thành phải chăng, em kem dưỡng B5 tới từ nhà La Roche khá tiết kiệm cho một lần mua sử dụng.

. Kem Dưỡng La Roche-Posay Làm Dịu, Hỗ Trợ Phục Hồi Da

Thành phần chính5% Panthenol, chiết xuất rau má| Loại da: Da khô, Da nhạy cảm, dễ bị dị ứng| Dung tích: 40ml, 100ml | Thương hiệu: La Roche-Posay

3. Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương

Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 40ml
Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 40ml
253.000 ₫   345.000 ₫
Xem thêm

Với chiết xuất từ centella asiatica, resveratrol, đồng, kem dưỡng Bioderma là cứu tinh cho làn da đang bị mẩn đỏ, ngứa, da cực nhạy cảm sau khi đi các liệu trình như lăn kim, peel da, nặn mụn. Sản phẩm giúp nhanh chóng làm dịu làn da đỏ rát, giúp làn da tổn thương được chăm sóc nhẹ nhàng và nhanh chóng phục hồi làn da. Bioderma là hãng dược mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp với các sản phẩm an toàn cho làn da, vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng em kem dưỡng ẩm này. 

Thành phần chínhHoạt chất độc quyền Antalgicine®, 3 dẫn xuất từ rau má (Centella Asiatica) | Loại da: da nhạy cảm| Dung tích: 40ml | Thương hiệu: Bioderma

4. Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA Giảm & Ngăn Ngừa Mụn 

Kem Dưỡng Nature Republic Rau Má Làm Dịu, Phục Hồi Da 190ml
Kem Dưỡng Nature Republic Rau Má Làm Dịu, Phục Hồi Da 190ml
339.000 ₫   465.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA Giảm & Ngăn Ngừa Mụn là sản phẩm lành tính dành cho da mụn, với thành phần là các hoạt chất dành "đình đám" gây sốt mạnh mẽ trong năm vừa qua. Sản phẩm kem dưỡng của hãng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả các sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm trang điểm.với thành phần chính chiết xuất từ rau má chiếm đến 70.78 % giàu chất chống oxy hóa và sáp ong giúp da ẩm mượt tức thì, đây là sản phẩm kem dưỡng da nhẹ nhàng, an toàn cho làn da. 

Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA Giảm & Ngăn Ngừa Mụn

Thành phần chínhCentella Asiatica Extract(70.78 %), Niacinamide, Chiết xuất Tea Tree| Loại da: Da dầu, da mụn| Dung tích: 60g| Thương hiệu: Some By Mi

5. Kem Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Ban Đêm Dear Klair

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
374.000 ₫   575.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm làm dịu da MidNight Blue với kết cấu dạng gel cream có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, giúp thấm nhanh vào da. Đối với những vùng da bị đỏ rát, kem có công dụng làm dịu tức thì, sản phẩm chứa chiết xuất rau má Centella Asiatica Extract nổi tiếng với công dụng giúp chữa lành làn da, ngăn ngừa hình thành sẹo mụn.  

Thành phần chínhchiết xuất từ dầu hoa cúc, chiết xuất từ rau má, Sodium Hyaluronate| Loại da: dầu, mụn, nhạy cảm| Dung tích: 30ml, 60ml| Thương hiệu: Klairs

Hy vọng với bài kem dưỡng chiết xuất rau má được giới thiệu kể trên bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc làn da của mình. Các sản phẩm trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem dưỡng chiết xuất rau má vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.