0

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Mặt nạ chiết xuất rau má luôn là một trong các item chăm sóc da được lựa chọn bỏ vào giỏ hàng thường xuyên của mọi cô nàng. Sở hữu nhiều lợi ích cho làn da, lại an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, vậy nên sẽ không khó để dễ dàng tìm thấy các em ấy trên các quầy kệ. Đặc biệt, mặt nạ rau má Hàn Quốc lại càng hấp dẫn hơn, đang rất được yêu thích hiện nay, ta xem ngay bài viết dưới đây nhé. 

1. Mặt nạ Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask

Mặt Nạ Klairs Làm Sạch & Dịu Mát Da 25ml
Mặt Nạ Klairs Làm Sạch & Dịu Mát Da 25ml
42.000 ₫   64.000 ₫
Xem thêm

Top đầu cho danh sách mặt nạ rau má Hàn Quốc này thuộc về em mặt nạ “đen thui” Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask. Với mức giá không hề rẻ, em ấy đến tay bạn với một vẻ ngoài chỉnh chu nhất, cùng bảng thành phần “xịn” giúp cấp ẩm và làm dịu da vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, em ấy còn giảm sưng viêm hay tổn thương do mụn, giúp da đào thải các độc tố, giảm tình trạng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da giúp da luôn trắng sáng rạng ngời và mịn màng.

Thành phần nổi bật: Erythritol, chiết xuất Rau Má, Bột Than Tre, Vỏ Cây Liễu Trắng | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 25ml

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 1

2. Mặt Nạ Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask 

Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má 25ml
Mặt Nạ Skin1004 Làm Dịu, Ngừa Mụn Chiết Xuất Rau Má 25ml
43.000 ₫   66.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến rau má, bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Skin1004 chứ? Với thành phần rau má chủ đạo cho các sản phẩm chăm sóc da của mình, đến nay Skin1004 vẫn luôn rất thành công trên thị trường. 

Với Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, được cấp ẩm tối ưu đồng thời giúp giảm mụn, phục hồi và làm dịu vùng da kích ứng.

Thành phần nổi bật: Rau Má, Bạc Hà, Chiết xuất rễ cây Coptis Chinensis Root Extract, chiết xuất Cacao | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 25ml

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 2

3. Mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1

Mặt Nạ Caryophy Làm Giảm Mụn, Thâm & Dưỡng Ẩm Da 22g
Mặt Nạ Caryophy Làm Giảm Mụn, Thâm & Dưỡng Ẩm Da 22g
27.000 ₫   50.000 ₫
Xem thêm

Caryophy thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên các sản phẩm dành cho da mụn, lần này hãng mang đến một chiếc mặt nạ chiết xuất rau má kết hợp cùng rau sam và Betaine Salicylate tạo nên tổng thể mặt nạ giảm mụn, trị thâm và dưỡng ẩm hoàn hảo 3 in 1.

Sản phẩm dạng dung dịch dễ thấm vào da, không gây đau rát, nhờn rít kể cả trên da mụn. Ngoài ra, mặt nạ dịu nhẹ, phù hợp mọi loại da kể cả da khô, da nhờn, da hỗn hợp,….

Thành phần nổi bật: Dipropylene Glycol, Glycerin, Centella Asiatica Extract, Portulaca Oleracea Extract | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Trọng lượng: 22g

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 3

4. Mặt nạ Some By Mi Real Cica Calming Care Mask

Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Cica Giảm Kích Ứng, Dịu Da 20g
Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Cica Giảm Kích Ứng, Dịu Da 20g
18.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Nếu làn da bạn đang bị khô, bong tróc, thiếu nước hoặc da nhạy cảm, kích ứng cần làm dịu da nhanh chóng, hiệu quả thì Some By Mi Real Cica Calming Care Mask là một lựa chọn bạn cần thêm vào list mặt nạ rau má của mình.

Ngoài ra, em ấy còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng da bóng nhờn do dầu thừa tiết ra quá mức.

Mặt nạ được làm bằng chất liệu thuần chay cao cấp - 100% vải cellulose từ thực vật có thể phân hủy sinh học và không kết hợp với bất kỳ sợi hóa học nào.

Thành phần nổi bật: rau má | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Trọng lượng: 20g

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Rau Má Reinplatz Ultra Skin Control Centella Ampoule Mask

Mặt Nạ Reinplatz Rau Má Làm Dịu Da, Giảm Mụn 25g
Mặt Nạ Reinplatz Rau Má Làm Dịu Da, Giảm Mụn 25g
16.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Rau Má Reinplatz Ultra Skin Control Centella Ampoule Mask có lẽ ít nàng biết đến bởi hãng không quá pr mà chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm.

Chiếc mặt nạ này cũng có công dụng tương tự như những người bạn trên, giúp làm dịu da và giảm mụn nhưng có bảng thành phần khác biệt, nên hiệu ứng mang lại cũng sẽ khác hoàn toàn, các nàng có thể trải nghiệm thêm để đa dạng hơn tủ mặt nạ của mình nhé. 

Thành phần nổi bật: rau má, cây phỉ, việt quất, nước hoa hồng De Mai | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: ReinPlatz | Trọng lượng: 25g

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 5

6. Mặt nạ Madecassoside Essential Mask

Mặt Nạ Mediheal Chiết Xuất Rau Má Cho Da Nhạy Cảm 24ml
Mặt Nạ Mediheal Chiết Xuất Rau Má Cho Da Nhạy Cảm 24ml
22.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Madecassoside Essential Mask kết hợp với gel trong suốt có độ bám chặt và thẩm thấu nhanh cho da. Sản phẩm có tác dụng làm dịu da một cách hiệu quả đối với các nàng da mụn, da nhờn, da nhạy cảm, da bị dị ứng.

Thành phần nổi bật: rau má | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal  | Dung tích: 24ml

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 6

7. Mặt Nạ Giấy innisfree My Real Squeeze Mask EX  - Chiết xuất rau má

Mặt Nạ Giấy innisfree Dưỡng Ẩm Và Dịu Da Từ Rau Má 22ml
Mặt Nạ Giấy innisfree Dưỡng Ẩm Và Dịu Da Từ Rau Má 22ml
19.000 ₫   27.000 ₫
Xem thêm

innisfree My Real Squeeze Mask EX  - Chiết xuất rau má là mặt nạ cuối cùng trong bài viết hôm nay gửi đến bạn. Bạn đừng ngại sẽ bị “đau ví” với sản phẩm nhà innisfree bởi em mặt nạ này có giá thành trung bình như các mặt nạ trên.

Sản phẩm có công dụng chính là dưỡng ẩm và làm dịu làn da thô ráp do thiếu ẩm.

Thành phần nổi bật: rau má | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 22ml

Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 7

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các kem dưỡng chiết xuất rau má làm dịu da cũng đang rất thịnh hành hiện nay nhé. 

Qua bài Top 7 Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mặt Nạ Rau Má Hàn Quốc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.