0

Top 5 Kem Trị Mụn Cho Da Dầu Hiệu Quả

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-20 09:52:06

Mụn là vấn đề đau đầu của các cô nàng vì gây đau nhức, mất thẩm mỹ, sau nốt mụn còn để lại thâm và mất rất nhiều thời gian để làm mờ vết thâm. Đặc biệt là đối với làn da dầu, da càng dễ bị nổi mụn vì dễ đổ dầu, các cặn dầu thừa cùng với bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông, một trong những nguyên nhân gây mụn. Cùng Hasaki xem ngay top 5 kem trị mụn cho da dầu giúp giảm mụn, ngăn ngừa nhân mụn mới hình thành ngay dưới đây. 

I. Top 5 kem trị mụn cho da dầu hiệu quả

1. Kem Dưỡng Ẩm SVR Dành Cho Da Dầu Mụn SEBIACLEAR Hydra

Kem Dưỡng Ẩm SVR Dành Cho Da Dầu Mụn 40ml
Kem Dưỡng Ẩm SVR Dành Cho Da Dầu Mụn 40ml
379.000 ₫   475.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Ẩm SVR SEBIACLEAR Hydra từ thương hiệu SVR là sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm SVR nổi tiếng của Pháp có công dụng giúp giảm mụn viêm sưng và ngăn ngừa hình thành các nhân mụn mới. Với chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, sản phẩm giúp làn da không gây bí tắc, các thành phần của sản phẩm giúp làm giảm tiết dầu nhờn, mờ thâm tại các nốt mụn và giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Sản phẩm được kiểm chứng:

  • Giảm thâm vết, đỏ: 41% 
  • Giảm bong tróc và khô da: 53% 
  • Hiệu quả dưỡng ẩm trong 48 giờ: 73% 
  • Hiệu quả làm dịu da ngay khi sử dụng: 34% 

kem trị mụn dành cho da dầu

Thành phần nổi bật: omega ceramides, đường ưa nước, niacinamide Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: SVR |  Dung lượng: 40ml

​2. Tinh Chất Eucerin Giảm Mụn Viêm Và Không Viêm 40ml

Gel Giảm Mụn Eucerin Dành Cho Mụn Viêm & Không Viêm 40ml
Gel Giảm Mụn Eucerin Dành Cho Mụn Viêm & Không Viêm 40ml
392.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Đây cùng là một trong những sản phẩm kem dưỡng đem lại hiệu quả cao, phù hợp với làn da dầu mụn. Với công nghệ độc quyền cùng với nghiên cứu của hãng, tinh chất chứa 10% Hydroxy Complex (AHA, BHA và PHA) giúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng giảm mụn viêm, mụn không viêm.

Chiết xuất rễ cây cam thảo Licochalcone A có khả năng kháng viêm, giảm đỏ, ngăn ngừa hình thành mụn mới và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Tinh Chất Eucerin Giảm Mụn Viêm Và Không Viêm 40ml 

 

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid, Salicylic Acid & Polyhydroxy Acid | Loại da phù hợp: Da mụn | Thương hiệu:  Eucerin |  Dung lượng: 10g

3. Kem Dưỡng Bioderma Loại Bỏ Và Ngăn Ngừa Mụn 

Kem Giảm Mụn Bioderma Dành Cho Da Mụn Nhẹ Đến Vừa 30ml
Kem Giảm Mụn Bioderma Dành Cho Da Mụn Nhẹ Đến Vừa 30ml
332.000 ₫   390.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Bioderma là kem dưỡng phù hợp dành cho làn da dầu mụn. Tiết bã nhờn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông từ đó hình thành mụn. Kem dưỡng Bioderma với mục đích giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, điều tiết hoạt động của tuyến dầu, hạn chế dầu thừa ngăn ngừa mụn quay trở lại. Bioderma là hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, đem lại hiệu quả cao cho da. 

Kem Dưỡng Bioderma Loại Bỏ Và Ngăn Ngừa Mụn

Thành phần nổi bật: Fluidactiv™, Bakuchiol Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: Bioderma |  Dung lượng: 30ml

4. Kem Dưỡng La Roche-Posay Giảm Mụn, Ngừa Vết Thâm 

Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus là kem dưỡng cho da dầu mụn phù hợp cho da trung bình đến nghiêm trọng, dễ bị vết thâm sau mụn và thường xuyên tái phát mụn. Sản phẩm chứa các  thành phần đặc trị cho da mụn như LHA + Salicylic Acid kết hợp với kẽm PCA  giúp hạn chế sợ bã nhờn, kháng khuẩn, giảm đỏ, sưng đau, ức chế vi khuẩn phát triển.  Bên cạnh đó, kem dưỡng của La Roche-Posay còn có Mannose & APF hỗ trợ tái tạo da, khôi phục làn da bị tổn thương cho hiệu quả chỉ sau 12h sử dụng. Kết cấu dạng kem-gel, dễ thẩm thấu, ko gây nhờn rít và thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm được kiểm nghiệm trên làn da bị mụn trứng cá, mụn sưng viêm có những dấu vết sau mụn để lại dưới sự giám sát của bác sỹ da liễu.

 

Thành phần nổi bật: LHA, Salicylic Acid, Procerad Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: La Roche-Posay |  Dung lượng: 40ml

5.  Kem Dưỡng Vichy Dạng Gel Sữa Dành Cho Da Mụn 

Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
509.000 ₫   645.000 ₫
Xem thêm
Kem Dưỡng Vichy Dạng Gel Sữa Dành Cho Da Mụn
 
Kem dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care là kem dưỡng cho da dầu mụn sử dụng các thành phần với nồng độ cao cho hiệu quả cao, giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, điều tiết bã nhờn, giảm tình trạng bóng dầu cho da. Sản phẩm kết hợp với các thành phần thực vật lành tính giúp làn da dễ chịu, không gây khô da, đồng thời tăng cường các dưỡng chất, men vi sinh giúp tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da.

Thành phần chính: Salicylic Acid, nước khoáng Vichy | Loại da: Da dầu, da mụn | Thương hiệu: Vichy|  Dung lượng: 50ml

II. Da dầu là gì?

Da dầu là vùng da có tuyến bã nhờn được hoạt động quá mức, làm cho da mặt tiết dầu thừa, khi không được làm sạch kịp thời sẽ gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, làm lỗ chân lông trở nên to ra, nhiễm khuẩn và gây ra các vấn đề về mụn. Để ngăn cản tình trạng về mụn, làn da dầu cần được giữ sạch thoáng, đủ ẩm để da không cần tiết dầu quá nhiều, cũng như nên lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da giúp kháng khuẩn, giảm lượng dầu tiết ra.

Xem thêm: Cách Chăm Sóc Da Dầu Mụn Hiệu Quả

 Kem trị mụn cho da dầu

Hy vọng với bài tổng hợp top 5 kem trị mụn cho da dầu, bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một serum phù hợp.  Bạn có thể mua các sản phẩm trên ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Hiện nay tại Hasaki đã có kem trị mụn cho da dầu trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và  chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.