0

Top 5 Kem Trị Mụn Của Pháp Hiệu Quả Sau Vài Tuần Sử Dụng

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-13 14:36:22

Pháp là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da mụn. Kem trị mụn của Pháp thường có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng và được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả. Cùng xem ngay top 5 sản phẩm giúp cải thiện nhanh tình trạng mụn tới từ các thương hiệu Pháp nhé!

1. Gel Dưỡng SVR Sebiaclear Cicapeel

Gel Giảm Mụn SVR Dành Cho Da Dễ Bị Mụn 15ml
Gel Giảm Mụn SVR Dành Cho Da Dễ Bị Mụn 15ml
369.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Gel Chấm Mụn SVR kem trị mụn được thiết kế đặc biệt để giúp làm giảm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Kem có có khả năng hỗ trợ làm mờ vết thâm, hạn chế lượng bã nhờn dư thừa trên da, giúp làm lỗ chân lông thông thoáng. Công thức kết hợp hoạt chất tiêu sừng hoạt động trên Salicylic Acid và dưới bề mặt của da, cho hiệu quả cải thiện mụn và vết thâm rõ rệt chỉ sau 2 ngày. Chất gel trong suốt, thấm nhanh trên da, không gây bí cho vùng da mụn. 

Sản phẩm Gel Chấm Mụn SVR đã được kiểm nghiệm và đánh giá rất tích cực bởi các chuyên gia và người dùng. Với khả năng giảm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn, sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc chăm sóc da mụn của mình. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ làm mờ vết thâm, giúp cho làn da của bạn trở nên sáng mịn và đẹp hơn. Với Gel Chấm Mụn SVR bạn có thể yên tâm sử dụng để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid Loại da phù hợp: Da mụn | Thương hiệu: SVR |  Dung tích: 15ml

2. Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus 

Không còn xa lạ với những bạn thường xuyên bị mụn, Kem dưỡng La Roche-Posay Duo+ là sản phẩm luôn nằm trong top kem trị mụn hiệu quả, được thiết kế đặc biệt cho những người da mụn trung bình đến nghiêm trọng. Hoạt chất Aqua Posae Filiformis trong kem giúp ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn không có lợi gây hại cho da và giảm mụn nhanh hơn. Công thức giảm mụn hiệu quả trong vòng 12 giờ và ngăn ngừa mụn tái phát, đồng thời giúp ngăn ngừa vết thâm sau mụn.

Kem Dưỡng La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

Kết quả được kiểm nghiệm trên 6.700 đối tượng, bao gồm cả các tông màu da, bởi bác sỹ da liễu cho thấy không gây dị ứng và không gây nhân mụn. Sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm và có thể sử dụng quanh năm.

Thành phần nổi bật: LHA, Salicylic Acid, Procerad | Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: La Roche-Posay| Dung tích: 40ml

3. Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 

Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
490.000 ₫   645.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da tác động chuyên biệt đối với mụn và các khuyết điểm trên da: giúp giảm viêm, giảm mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá, làm mờ vết thâm mụn. Cung cấp độ ẩm lên đến 24 giờ, điều tiết bã nhờn và hỗ trợ thu nhỏ kích thước lỗ chân lông.Mang lại làn da thoáng mịn, không còn bóng dầu. Tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da.Bảo vệ làn da trước tác hại của khói bụi, ô nhiễm môi trường. Giúp da trông rạng rỡ, tươi sáng và căng mượt hơn.

kem duong dang gel

Sản phẩm không chỉ làm giảm mụn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp làm mịn da, giảm nhờn và dầu, để da luôn được cân bằng và khỏe mạnh. Đặc biệt, kem không chứa hương liệu và không làm da nhạy cảm với ánh sáng, bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Kem cũng không tạo cồi mụn, giúp da luôn sạch sẽ và tươi mới. 

Thành phần nổi bật: 60% nước khoáng núi lửa Vichy, 2% Salicylic AcidLoại da phù hợp: Mọi loại daThương hiệu: VichyDung tích: 50ml

Xem thêm: Top 10 Serum Cho Da Mụn Các Nàng Nên Bỏ Túi Ngay Và Luôn

4.  Kem Dưỡng Bioderma Làm Giảm Mụn Sebium Global

Kem Giảm Mụn Bioderma Dành Cho Da Mụn Nhẹ Đến Vừa 30ml
Kem Giảm Mụn Bioderma Dành Cho Da Mụn Nhẹ Đến Vừa 30ml
332.000 ₫   390.000 ₫
Xem thêm

Một trong những nguyên nhân dễ bị mụn đó là làn da thường xuyên tiết bã nhờn một cách hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, kem dưỡng Bioderma Sebium Global cung cấp giải pháp hiệu quả, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ trong việc điều tiết hoạt động của tuyến dầu.

Kem Dưỡng Bioderma Làm Giảm Mụn Sebium Global là kem trị mụn đến từ thương hiệu Bioderma nổi tiếng của Pháp, có thể tác động sâu vào vùng da bị mụn để cải thiện từ bên trong, giúp làm giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen và trả lại sự mịn màng cho làn da, ngăn ngừa sẹo do mụn. 

 Kem Dưỡng Bioderma Làm Giảm Mụn Sebium Global

Công thức đặc biệt chứa hoạt chất Fluidactiv® giúp ổn định môi trường da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn Propionibacterium acnes – một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Sản phẩm còn có tác dụng giúp cải thiện sự mịn màng của làn da, đồng thời giúp giảm sẹo do mụn. Sử dụng kem dưỡng Bioderma Sébium Global thường xuyên trong quá trình chăm sóc da hàng ngày sẽ giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng và giảm thiểu các vấn đề về mụn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả và đáng tin cậy để giải quyết vấn đề mụn, kem dưỡng Bioderma Sebium Global chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thành phần nổi bật: Fluidactiv™, Bakuchiol | Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Thương hiệu: Bioderma| Dung tích: 30ml

5. DUCRAY Keracnyl PP Anti- Blemish Soothing Cream 

Kem Dưỡng Ducray Giúp Làm Giảm Mụn, Mờ Vết Thâm 30ml
Kem Dưỡng Ducray Giúp Làm Giảm Mụn, Mờ Vết Thâm 30ml
388.000 ₫   462.000 ₫
Xem thêm

Đến từ thương hiệu DUCRAY của Pháp, kem trị mụn Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream có thức độc đáo chứa các hoạt chất vitamin PP, Celastrol và Myrtacine® giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn. Sản phẩm giúp giảm sưng viêm, làm dịu da và ngăn ngừa hình thành vết thâm. Làn da sau khi sử dụng rất mềm mại, không bị khô căng, bong tróc trong quá trình điều trị mụn.

 

Thành phần nổi bật: chất vitamin PP, Celastrol và Myrtacine| Loại da phù hợp: Da dầu mụn| Thương hiệu: Ducray| Dung tích: 30ml

Kem Dưỡng DUCRAY Keracnyl PP còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da phục hồi và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Điều này giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết để phục hồi và cải thiện tình trạng mụn.

Sản phẩm kem trị mụn của Pháp ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm tẩy trang vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất