0

Top 5 Kem Trị Mụn Hàn Quốc Kết Hợp Trị Thâm Mụn Hiệu Quả

Lê Công Tuấn Anh- 2024-06-27 10:03:29

Kem trị mụn Hàn Quốc với công thức dịu nhẹ sẽ giúp bạn cải thiện các nốt mụn sưng viêm hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dòng sản phẩm làm giảm mụn đáp ứng các tiêu chí trên thì đừng bỏ qua các gợi ý sau của Hasaki nhé!

1. Kem Trị Mụn Hàn Quốc Neogen Dermalogy A-Clear AID

Chấm Mụn Neogen Dermalogy Hỗ Trợ Giảm Sưng Viêm 15ml
Chấm Mụn Neogen Dermalogy Hỗ Trợ Giảm Sưng Viêm 15ml
249.000 ₫   390.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng kem trị mụn Hàn Quốc Neogen Dermalogy A-Clear AID với công thức vượt trội giúp làm giảm mụn sưng viêm tấy đỏ một cách nhanh chóng. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng hạn chế để lại thâm sau mụn và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da sáng khỏe hơn. Trong thành phần sản phẩm còn có chứa BHA có công dụng tẩy tế bào chết và làm sạch sâu các tạp chất tiềm ẩn tích tụ trong các lỗ chân lông, góp phẩn giảm thiểu mụn hiệu quả hơn.

Kem Trị Mụn Hàn Quốc neogen dermalogy

Xem ngay: Mụn Viêm Là Gì? Cách Chăm Sóc Mụn Viêm Tại Nhà Đúng Cách

Thành phần nổi bật: Water, Alcohol Denat., Calamine, Glycerin, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Asiaticoside | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Neogen Dermalogy | Dung tích: 15ml

2. Kem Dưỡng Giảm Mụn Derladie Witch Hazel

Kem Dưỡng Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Giảm Thâm 55ml
Kem Dưỡng Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Giảm Thâm 55ml
270.000 ₫   629.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Derladie Witch Hazel với phiên bản nâng cấp mới nhất mang đến cho người dùng khả năng điều trị mụn và giảm thâm, mờ sẹo mụn hiệu quả hơn. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cây phỉ, rau má, trà xanh, tràm trà, cúc la mã,... không những trị mụn và làm giảm thâm mụn mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và ngăn ngừa lão hóa.

Kem Trị Mụn Hàn Quốc Derladie

Thành phần nổi bật: Water, Mineral Oil (Dầu Khoáng), Glycerin, Rose Water, Natto Gum, Cetyl Alcohol, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Derladie | Dung tích: 55ml

3. Kem Dưỡng Giảm Mụn Gilaa Bitter Melon Blemish Repair

Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml
Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml
320.000 ₫   486.000 ₫
Xem thêm

Một dòng kem trị mụn Hàn Quốc an toàn cho da nhạy cảm không thể không nhắc tới đó là Kem Dưỡng Giảm Mụn Gilaa Bitter Melon Blemish Repair. Với công thức kết hợp 80% tinh chất khổ qua GBE+ và 52000ppm B5 thuần chay, sản phẩm sẽ giúp cải thiện tối ưu 4 tình trạng da mụn thường gặp đó là mụn sưng viêm đỏ, sợi bã nhờn tích tụ, da bị break-out, da nhạy cảm bị kích ứng. 

Kem Trị Mụn Hàn Quốc Gilaa

Kem dưỡng giảm mụn Gilaa đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận 100% thuần chay bởi Eve Vegan, đảm bảo không cồn, không hương liệu và không gây kích ứng.

Thành phần nổi bật: Momordica Charantia Fruit Extract, Panthenol, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Cetyl Ethylhexanoate | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gilaa | Dung tích: 50ml

4. Kem Chấm Mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill

Kem Chấm Mụn Some By Mi Giảm Mụn Kháng Viêm 30ml
Kem Chấm Mụn Some By Mi Giảm Mụn Kháng Viêm 30ml
277.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng Kem Chấm Mụn Some By Mi Super Miracle Spot All Kill với phức hợp nổi tiếng AHA – BHA – PHA và công nghệ độc quyền vượt trội. Kết hợp cùng bảng thành phần chứa 25% chiết xuất rau má, 50% chiết xuất tràm trà cùng ngải cứu, Centella Powder Extract và Panthenol 10.000ppm, cho ra một dòng sản phẩm tiêu diệt mụn và thâm mụn hiệu quả.

Đây là sản phẩm được khuyên dùng cho những bạn muốn xử lý triệt để những vùng da mụn mọc lặp đi lặp lại cùng một chỗ và những bạn nổi mụn định kỳ trước khi “rụng dâu”.

Kem Trị Mụn Hàn Quốc some by mi

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, tinh chất tràm trà, rau má, Vitamin B5 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 30ml

5. Kem Dưỡng Giảm Mụn S.O.B Tea Tree

Kem Dưỡng S.O.B Làm Sáng Da Và Giảm Mụn 50ml
Kem Dưỡng S.O.B Làm Sáng Da Và Giảm Mụn 50ml
179.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là dòng Kem Dưỡng Giảm Mụn S.O.B Tea Tree phù hợp cho tất cả mọi loại da từ da dầu đến da khô hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng được. Sản phẩm được điều chế từ 6 thành phần thiên nhiên lành tính giàu dưỡng là Shea Butter, Triple Tea Tree Complex, Centella Asiatica Extract, Purslane Extract, Grape Fruit Extract và Totarol, giúp làm dịu tình trạng da mụn, hỗ trợ làm giảm mụn và cung cấp độ ẩm cho da luôn trong tình trạng ẩm mịn, không bị khô căng.

Kem Trị Mụn Hàn Quốc s.o.b

Thành phần nổi bật: Bơ hạt mỡ, chiết xuất rau má, rau sam, chiết xuất nho, chiết xuất cây Totara | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: S.O.B | Dung tích: 50ml

Bài viết đã giới thiệu đến bạn top 5 dòng sản phẩm kem trị mụn Hàn Quốc vừa giúp giảm thâm vừa kết hợp nuôi dưỡng da mềm mịn được ưa chuộng nhất hiện nay. Những sản phẩm này đa phần đều được nghiên cứu và phát triển theo công thức an toàn nhất nên rất phù hợp với những bạn sở hữu làn da dầu mụn nhạy cảm.

Mong rằng thông qua bài viết này, mọi người sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được cho mình một dòng kem trị mụn Hàn Quốc phù hợp nhất.

Các sản phẩm kem trị mụn Hàn Quốc review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem trị mụn Hàn Quốc chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.