0

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Da Giá Bình Dân Dành Cho Da Dầu Mụn

Top 6 mặt nạ dưỡng da giá bình dân dành cho da dầu mụn. Tiêu chí chọn mặt nạ cho da dầu mụn là gì? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay các loại mặt nạ dưỡng da chất lượng được yêu thích gần đây.

Mặt nạ giấy dưỡng da là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu của phái đẹp. Tùy vào từng làn da và vấn đề da khác nhau mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Nếu bạn thuộc nhóm da dầu mụn và đang cần một loại mặt nạ vừa kiểm soát nhờn, hạn chế mụn cùng giá thành hợp lý thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ: “Top 5 mặt nạ dưỡng da giá bình dân dành cho da dầu mụn” sau đây.

I. Top 6 mặt nạ dưỡng da giá bình dân cho cô nàng da mụn không thể thiếu

Mặt nạ dưỡng da giá bình dân hiện nay có nhiều loại, tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Nếu bạn đang tìm cho mình loại mặt nạ hợp túi tiền, thích hợp với làn da dầu mụn thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm gợi ý sau:

1. Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask 

Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn 26ml
Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn 26ml
23.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm mặt nạ dưỡng da giá bình dân dành cho da dầu đầu tiên bạn phải sở hữu chính là dòng NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask. Được làm từ chất liệu than hoạt tính và thành phần tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree), mặt nạ giúp hấp thụ dầu thừa và ngăn ngừa mụn, tăng cường kiểm soát bã nhờn và duy trì sự cân bằng dầu - nước trên da, mang lại làn da láng mịn, sáng bóng và không tì vết.

Đây là một trong những dòng mặt nạ dành cho da dầu mụn nổi tiếng có xuất xứ từ Đài Loan được nhiều em yêu thích. Mặt nạ có mùi hương tràm trà dễ chịu, không quá nồng nên bạn có thể yên tâm khi dùng. Với bảng thành phần an toàn đây sẽ là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của những cô nàng muốn cải thiện tình trạng mụn thâm trên da.

Thành phần nổi bật: than hoạt tính, tinh dầu tràm trà,  | Loại da: da dầu / hỗn hợp dầu | Thương hiệu: Naruko | Dung tích: 26ml

mặt nạ dưỡng da giá bình dân nào tốt

2. Mặt Nạ BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack

Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn 30ml
Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn 30ml
23.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Dòng mặt nạ giá bình dân dành cho da mụn thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack. Với chiết xuất chính từ tràm trà, rau má, hắc diện than  Retinol có khả năng giải quyết mọi tình trạng da đang gặp phải như mụn, da không đều màu, dầu thừa, bã nhờn.. Mặt nạ có chất liệu mỏng nhẹ cùng tinh chất dạng lỏng, thấm nhanh vào da, giúp cấp ẩm tức thì cho da ngậm nước và khỏe mạnh.

Thành phần nổi bật: tràm trà, rau má, hắc diện than, Retinol  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BNBG | Dung tích: 30ml
Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Da Giá Bình Dân Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 2

3. Mặt nạ tinh chất Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask

Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
Mặt Nạ Foodaholic Retinol Giảm Mụn & Tái Tạo Da 23ml
10.000 ₫   16.000 ₫
Xem thêm

Một dòng mặt nạ khác của Hàn Quốc giá bình dân dành cho da mụn cũng được nhiều tín đồ làm đẹp hết lòng săn đón là Foodaholic Retinol Anti Acnes Mask. Đây là dòng mặt nạ dành cho làn da mụn, lỗ chân lông to, dầu nhờn và da lão hóa. Vốn có thành phần chính là RETINOL, kết hợp cùng các chiết xuất thiên nhiên như Rễ Cây Du Nhật Bản, Sắn Dây, Thông Lá Dài, Hoa Anh Thảo Chiều,... giúp hỗ trợ làm giảm viêm, giảm mụn và tái tạo da lý tưởng dành cho mọi làn da. 

Với thiết kế đẹp mắt, mặt nạ không quá mỏng giàu dưỡng chất cùng khả năng thấm nhanh vào da cho làn da mềm mịn, giảm thâm mụn. Nếu bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da an toàn, giá thành hợp lý thì đây là lựa chọn thích hợp.

Thành phần nổi bật: retinol, Rễ Cây Du Nhật Bản, Sắn Dây, Thông Lá Dài, Hoa Anh Thảo Chiều  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Dung tích: 23ml

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Da Giá Bình Dân Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 3

4. Mặt Nạ Cocoon Bí Đao Winter Melon Face Mask

Mặt Nạ Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 30ml
Mặt Nạ Cocoon Bí Đao Giảm Dầu & Mụn 30ml
129.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Giữa các dòng mặt nạ giấy được tin dùng thì mặt nạ rửa nhà Cocoon nổi lên một cách riêng biệt và cũng có những hiệu quả bất ngờ không kém những người anh em khác. Mặt Nạ Cocoon Bí Đao Winter Melon Face Mask được chiết xuất chính từ bí đao, bí quyết giúp làm giảm dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông, kháng viêm và làm mát da; phù hợp mọi loại da, đặc biệt da mụn.

Sản phẩm nhận được số điểm đánh giá rất cao từ người dùng, nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm nhé.

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 30ml

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Da Giá Bình Dân Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Đất Sét Re:p Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs - Hoa huong thảo

Mặt Nạ Đất Sét Re:p Hương Thảo Se Lỗ Chân Lông, Cấp Ẩm 130g
Mặt Nạ Đất Sét Re:p Hương Thảo Se Lỗ Chân Lông, Cấp Ẩm 130g
479.000 ₫   790.000 ₫
Xem thêm

Tiếp nối bảng xếp hạng này là em mặt nạ đất sét rất nổi tiếng Re:p Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs - chiết xuất chính từ hoa hương thảo, đất sét trắng có công dụng chính là kháng viêm, se khít lỗ chân lông và cấp ẩm cho da mềm mại, tối ưu. Ngoài em hương thảo này, hãng còn hai phân loại khác là hoa hồng và hoa cúc cũng hót hòn họt, nàng có thể tham khảo thêm để bổ sung vào quy trình dưỡng da của mình nhé.

Thành phần nổi bật: đất sét trắng, hương thảo, lá bạc hà  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Re:p | Trọng lượng: 130g

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Da Giá Bình Dân Dành Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 5

6. Mặt nạ đen Sexylook Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask

Mặt Nạ Đen Sexylook Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn 28ml
Mặt Nạ Đen Sexylook Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn 28ml
28.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Với những tín đồ thích mỹ phẩm Đài Loan thì chắc đã không quá xa lạ với sản phẩm mặt nạ đen SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask của thương hiệu Sexylook. Mặt nạ SEXYLOOK được đánh giá cao bởi áp dụng công nghệ sản xuất nghiêm ngặt, đặc biệt sản phẩm được kiểm chứng không chứa cồn hay các hoạt chất gây hại cho da, mang đến cho bạn làn da căng bóng, mịn mượt. 

Mặt nạ đen SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask với thành phần chính là chiết xuất Tràm Trà, chiết xuất cây Phỉ, chiết xuất Hạt Đậu Lăng, Salicylic Acid sẽ là giải pháp tuyệt vời cho làn da dầu dễ nổi mụn. Thiết kế mặt nạ mềm mịn, có độ mỏng vừa phải, đường cắt vừa vặn và ôm sát theo gương mặt, đảm bảo dưỡng chất thẩm thấu tối ưu vào da mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình đắp.

Thành phần nổi bật: tràm trà, cây phỉ, Salicylic Acid, đậu lăng, Tranexamic Acid  | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Sexylook | Dung tích: 28ml

mặt nạ dưỡng da giá bình dân cho da mụn

II. Các tiêu chí cần có khi chọn mặt nạ cho da dầu

Làn da dầu thường gặp nhiều vấn đề như lượng dầu nhiều khiến da bị xỉn màu, dễ gây mụn,... nên khi chọn mặt nạ bạn phải cần tuân thủ theo các tiêu chí sau:

1. Khả năng kiềm dầu tốt

Khả năng kiểm soát dầu trên da là tiêu chí đầu tiên bạn nên cân nhắc khi lựa chọn mặt nạ dưỡng da. Những bạn có làn da dầu luôn than phiền vì lượng dầu tiết ra trên mặt nhiều khiến da dễ xỉn màu.  Chính vì thế những loại mặt nạ dành cho da dầu có khả năng kiểm soát được lượng dầu thừa là những gì bạn cần chọn để chăm sóc da.

2. Hạn chế vi khuẩn gây mụn

Da dầu do thường xuyên tiết ra dầu thừ nên đây là cơ hội để bụi bẩn tích tụ trên da từ đó gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Chính vì thế ngoài kiểm soát dầu thì bạn cũng nên chú ý đến khả năng sát khuẩn, ngừa mụn của sản phẩm.

3. Thành phần an toàn cho da

Thành phần là tiêu chí quan trọng kế tiếp khi lựa chọn mặt nạ dưỡng da. Đối với những sản phẩm cho da dầu mụn bạn nên ưu tiên những loại có tinh chất tràm trà, trà xanh,...Ngoài ra  những thành phần an toàn không chứa những chất gây kích ứng, chất cấm cũng đáng được quan tâm.

4. Mặt nạ thuộc thương hiệu uy tín

Tiêu chí cuối cùng bạn nên cân nhắc khi mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chính vì thế khi mua sản phẩm mặt nạ dưỡng da bình dân cho da dầu bạn cần quan tâm xem thương hiệu của loại mặt nạ muốn mua có uy tín không, từ đó đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp.

Qua bài Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Da Giá Bình Dân Dành Cho Da Dầu Mụn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.