0

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng

Serum là sản phẩm chứa nhiều tinh chất giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, căng mượt. Chính vì thế sẽ thiếu sót nếu bạn bỏ qua bước sử dụng serum để chăm sóc da hàng ngày của bạn. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc chất lượng, được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé.

I.Serum là gì?

Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong các bước skincare hàng ngày. Có kết cấu lỏng cùng khả năng dưỡng da chuyên sâu giúp mang lại cho bạn làn da căng mướt, sáng mịn. Một số loại còn có khả năng kiềm hãm quá trình lão hóa trên da như nám, tàn nhang và nếp nhăn. 

Top 5 serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay 1

Serum chứa nhiều khoáng chất, vitamin dưới dạng phân tử siêu nhỏ, thấm nhanh vào da giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Một số nghiên cứu cho thấy serum có nhiều tinh chất gấp 10 lần kem dưỡng. Chính vì vậy đây là một sản phẩm hữu dụng và cần thiết không thể thiếu của phái đẹp.

II.Top 5 serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Một làn da mịn và sáng luôn là niềm khao khát của chị em. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dưỡng sáng da, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải tìm cho mình các sản phẩm thích hợp, cũng như tuân thủ các bước chăm sóc da hàng ngày. Trong đó serum dưỡng trắng da là sản phẩm bạn cần đầu tư. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm tinh chất dưỡng da thích hợp, sau đây chúng tôi sẽ mách cho bạn top 5 serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

1. Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
296.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm serum dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc nổi tiếng tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ chính là sản phẩm tinh chất làm sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop. Vốn có chiết xuất chính từ Vitamin C tinh khiết giúp phục hồi, làm sáng màu da, ngăn ngừa lão hóa thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010, trực thuộc By Wishtrend. Klairs tập trung vào các sản phẩm lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm, đồng thời hãng cũng đề cao sự uy tín trách nhiệm với khách hàng với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm". Thành phần lành tính vượt trội, không thử nghiệm trên động vật và không chứa hương liệu.

Tinh chất làm sáng da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop được nghiên cứu để giải quyết các vấn đề thâm mụn, da xỉn màu. Bên cạnh thành phần Vitamin C, sản phẩm còn được chiết xuất từ rau má, bưởi chùm,... Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả làm sáng da cũng như an toàn cho người sử dụng.

Thành phần nổi bật: 5% Vitamin C, Centella Asiatica | Thương hiệu: Klairs | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 35ml

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng. Ảnh 1

2. Tinh Chất Neogen Dermalogy Real Vita C Serum

Tinh Chất Neogen Dermalogy Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 32g
Tinh Chất Neogen Dermalogy Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 32g
399.000 ₫   680.000 ₫
Xem thêm

Với nồng độ 22% Natri Ascorbyl Phosphate một nguồn vitamin C vô cùng cao và ổn định, nó có khả năng tan trong nước và dùng được trong thời gian dài. Đồng thời, nó cũng có hiệu quả trên những làn da bị mụn, da nhạy cảm và hạn chế tối đa các kích ứng ở trên da.

Vì vậy, Neogen Dermalogy Real Vita C Serum mang đến hiệu quả cực tốt trong việc điều trị thâm và dưỡng trắng tuyệt vời, nhận được vô số lời khen trên nhiều “mặt trận”. Ngoài ra, bạn có thể xem review chi tiết hơn về em nó tại đây nhé. 

Thành phần nổi bật: 22% dẫn xuất vitamin C Natri Ascorbyl Phosphate, 5% Niacinamide | Thương hiệu: Neogen | Loại da: mọi loại da | Trọng lượng: 32g

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng. Ảnh 2

3. Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule

Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
349.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Angel's Liquid nổi tiếng với các dòng sản phẩm: Hiệu quả nhanh, dễ sử dụng, an toàn và có giá thành bình dân, ai cũng có thể sở hữu.

Và với dòng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ampoule cũng là một trong những gương mặt đại diện “đắt giá” của hãng cho những tiêu chí trên.

Sản phẩm chứa 700mg Glutathione có khả năng làm sáng, ngăn hắc sắc tố hình thành, thải độc cho da. Ngoài ra còn có 5000ppm Niacinamide giúp làm sáng, tăng đề kháng, kháng viêm, giúp da tăng cường tái tạo tổng hợp collagen.

Thành phần nổi bật: Nano L-Glutathione 700mg, Vitamin C & Niacinamide, Sodium Hyaluronate (HA) 5% | Thương hiệu: Angel's Liquid | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng. Ảnh 3

4. Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule

Serum Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng & Làm Dịu Da 100ml
Serum Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng & Làm Dịu Da 100ml
406.000 ₫   625.000 ₫
Xem thêm

Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Capsule Ampoule có bảng thành phần tự nhiên, lành tính nên sản phẩm phù hợp với bất kỳ loại da nào dù là làn da nhạy cảm hay bị mụn.

Sử dụng rau má Centella Asiatica Extract vùng Madagascar ở Ấn Độ Dương có công dụng dưỡng ẩm, chống viêm, phục hồi và tái tạo da, chống lão hóa tối ưu. Kết hợp cùng các thành phần có tác dụng dưỡng trắng da như 4% Niacinamide, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid…giúp da sáng mịn, đều màu và tươi trẻ.

Thành phần nổi bật: 4% Niacinamide, 2%T.X.A, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid | Thương hiệu: Skin1004 | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 100ml

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng. Ảnh 4

5. 9Wishes Miracle White Ampule Serum

Serum 9Wishes Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm 25ml
Serum 9Wishes Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm 25ml
211.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất 9Wishes Miracle Ampule Serum là một trong những sản phẩm được yêu thích gần đây của thương hiệu 9Wishes đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế để giải quyết các vấn đề lỗ chân lông to, da bị xỉn màu và thâm sạm, thiếu độ ẩm, khô và lão hóa. 

Sản phẩm có công thức chiết xuất từ các thành phần trong thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn sau một thời gian sử dụng.

Thành phần Glutathione trong serum gây ức chế hoạt động sắc tố melanin, bảo vệ và làm lành các tế bào bị tổn thương. Ngoài ra thành phần Niacinamide một dẫn xuất của vitamin B3 giúp phục hồi các vấn đề về mụn, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Allantoin giúp tăng hàm lượng nước cho da, cung cấp độ ẩm giúp da khỏe khoắn, mịn màng.

Thành phần nổi bật: Glutathione, Niacinamide| Thương hiệu: 9Wishes | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 25ml

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng. Ảnh 5

6. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum

Tinh Chất Some By Mi Dưỡng Da Căng Bóng 30ml
Tinh Chất Some By Mi Dưỡng Da Căng Bóng 30ml
312.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn thích những sản phẩm làm sáng da đến từ Hàn Quốc có chiết xuất từ Vitamin C, thì tinh chất làm sáng da Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum sẽ là sản phẩm bạn nên thử nghiệm. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thành phần Galactomyces cùng vitamin C chính là loại tinh chất giúp khắc phục nhiều vấn đề khác nhau trên da như: Cải thiện vùng da bị sạm, nám, da không đều màu, thâm do mụn, giúp tăng độ đàn hồi cho da … Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng, nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

Thành phần nổi bật: Vitamin C | Thương hiệu: Some By Mi | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Serum Dưỡng Trắng Da Mặt Hàn Quốc Bạn Nên Dùng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Dưỡng Trắng Da trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Dưỡng Trắng Da vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.