0

Top 6 Cách Làm Trắng Răng Với Dầu Dừa Cực Đơn Giản, Hiệu Quả

DoAn- 2023-12-06 15:59:28

“Dầu dừa giúp làm trắng răng” - Bạn đã từng nghe qua chưa? Hôm nay hãy cùng Hasaki tìm hiểu về khả năng làm trắng răng của dầu dừa và top 6 cách làm trắng răng với dầu dừa cực đơn giản và hiệu quả sau đây nhé!

1. Dầu dừa có thật sự làm trắng răng không?

Dầu dừa thường được biết đến với khả năng chăm sóc da và nuôi dưỡng tóc mềm mượt. Ít ai biết rằng, dầu dừa còn có thể sử dụng để làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Dầu dừa được cho là có thể giúp làm trắng răng do có chứa nhiều axit béo và các chất chống vi khuẩn có thể giúp loại bỏ mảng bám và vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu trong khoang miệng..

Xem ngay: 10 Cách Tẩy Trắng Răng Bằng Baking Soda Hiệu Quả Cực Cao

  • Dầu dừa chứa các axit béo như axit lauric, có khả năng giúp loại bỏ mảng bám và bảo vệ men răng khỏi các nguyên nhân gây màu răng xỉn, ố vàng.

  • Dầu dừa chứa các chất như monolaurin và monocaprin, có khả năng chống lại vi khuẩn và nấm trong miệng, giúp duy trì sự sạch sẽ và khỏe mạnh cho răng và nướu ngày càng trắng khỏe hơn.

dầu dừa

2. Top 6 cách làm trắng răng với dầu dừa hiệu quả nhất

Cách làm trắng răng với dầu dừa vừa đơn giản, hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm. Tuy nhiên, vì dầu dừa là nguyên liệu nguyên chất từ thiên nhiên nên rất khó để có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn. Do đó, bên cạnh các cách chỉ sử dụng dầu dừa thì bạn cũng có thể tham khảo kết hợp thêm các nguyên liệu khác để cho hiệu quả nhanh chóng hơn.

2.1 Súc miệng bằng dầu dừa

Đầu tiên là cách làm trắng răng với dầu dừa nguyên chất, thực hiện 3 lần/tuần. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, thay vì đánh răng như thông thường thì bạn hãy ngậm một ít tinh dầu dừa trong khoảng tầm 3 phút. Sau đó, bạn súc miệng thật kỹ để tạo điều kiện cho dầu dừa có thể đi sâu vào các kẽ răng và loại bỏ mọi vi khuẩn, mảng bám. Tiếp đến, bạn súc miệng lại với nước sạch rồi đánh răng với kem đánh răng như bình thường.

dầu dừa

2.2 Chà răng bằng dầu dừa

Nếu bạn không có nhiều thời gian buổi sáng để thực hiện theo cách trên thì bạn có thể tham khảo cách đơn giản hơn như sau. Trước tiên, bạn vệ sinh răng miệng sạch sẽ như thường lệ rồi dùng một miếng gạc nhỏ thấm dầu dừa chà lên răng đều 4 mặt, trong - ngoài - trên - dưới. Sau đó, bạn súc miệng lại với nước sạch là được. Đối với cách này, bạn cũng nên thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần nhé.

2.3 Đánh răng với dầu dừa và kem đánh răng

Một cách làm trắng răng với dầu dừa khác cũng rất được áp dụng phổ biến đó là đánh răng bằng hỗn hợp kem đánh răng và dầu dừa. Bạn hãy trộn đều kem đánh răng với một lượng dầu dừa vừa đủ rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản. Mỗi 2 ngày 1 lần, dùng hỗn hợp này để đánh răng sẽ giúp bạn đánh bật những vết ố vàng trên răng chỉ sau 3 tuần.

đánh răng với dầu dừa

Đặc biệt, để thấy được hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng nhất, bạn hãy kết hợp dầu dừa cùng các loại kem đánh răng có khả năng làm trắng răng ưu việt như là:

Kem Đánh Răng Marvis Màu Bạc Làm Trắng Răng 85ml
Kem Đánh Răng Marvis Màu Bạc Làm Trắng Răng 85ml
188.000 ₫   279.000 ₫
Xem thêm

Kem Đánh Răng Median IQ 93% Trắng Răng Màu Trắng Bạc 120g
Kem Đánh Răng Median IQ 93% Trắng Răng Màu Trắng Bạc 120g
38.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng P/S Than Hoạt Tính Trắng Răng

Kem Đánh Răng P/S Than Hoạt Tính Trắng Răng Tự Nhiên 230g
Kem Đánh Răng P/S Than Hoạt Tính Trắng Răng Tự Nhiên 230g
35.000 ₫   45.000 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng Eucryl Trắng Răng Hương Bạc Hà

Kem Đánh Răng Eucryl Làm Trắng Răng Hương Bạc Hà 62g
Kem Đánh Răng Eucryl Làm Trắng Răng Hương Bạc Hà 62g
42.000 ₫   75.000 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng Sensodyne Gentle Whitening Sáng Răng

Kem Đánh Răng Sensodyne Gentle Whitening Làm Sáng Răng 160g
Kem Đánh Răng Sensodyne Gentle Whitening Làm Sáng Răng 160g
102.000 ₫   107.500 ₫
Xem thêm

2.4 Đánh răng với dầu dừa và baking soda

Baking soda có khả năng tẩy trắng sẽ là một nguyên liệu lý tưởng để kết hợp cách làm trắng răng với dầu dừa. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn cho một lượng dầu dừa và bột baking soda vừa đủ vào với nhau, trộn đều rồi dùng để đánh răng thay kem đánh răng. Sau đó, bạn có thể súc miệng bằng nước sạch hoặc súc miệng bằng dầu dừa theo cách 2.1 để tăng cường hiệu quả làm trắng răng ở mức tối ưu.

đánh răng

2.5 Đánh răng với dầu dừa và bột nở

Mọi người thường nhầm lẫn baking soda và bột nở. Tuy nhiên, đây là hai loại chất phụ gia khác nhau. Trong thành phần của bột nở chỉ có ¼ là baking soda. Tuy vậy, cách làm trắng răng với dầu dừa và bột nở, bạn cũng thực hiện tương tự như cách làm với bột baking soda.

2.6 Đánh răng với dầu dừa và bột nghệ

Ngoài bột baking soda và bột nở thì bạn cũng có thể sử dụng bột nghệ để kết hợp cùng dầu dừa. Bột nghệ có chứa các chất chống oxy hóa và kháng khuẩn mạnh mẽ sẽ giúp tăng cường hiệu quả làm trắng răng nhanh hơn. Cách làm là bạn sẽ trộn dầu dừa và bột nghệ rồi thoa đều lên 4 mặt răng. Sau khoảng 5 đến 10 phút, bạn súc miệng lại với nước là được.

răng trắng

Các sản phẩm kem đánh răng trắng răng có nhắc tới ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem đánh răng trắng răng chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.