0

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt

Mỗi loại tóc đều có những ưu nhược điểm riêng, riêng với những bạn tóc khô có lẽ luôn mong muốn tóc mình suôn mượt, mềm mại. Việc sử dụng hóa chất, tạo kiểu không phải là giải pháp lâu dài, dầu gội đầu vẫn luôn là “chân ái” cho các nàng. Ta cùng xem qua bài viết liệt kê các dòng dầu gội đầu cho tóc khô hiện nay nhé. 

1. Dầu Gội Tsubaki Premium Moist Shampoo

Dầu Gội Tsubaki Dưỡng Tóc Bóng Mượt 490ml
Dầu Gội Tsubaki Dưỡng Tóc Bóng Mượt 490ml
129.000 ₫   215.000 ₫
Xem thêm

Từ lâu, dầu gội Tsubaki đã luôn rất được lòng người dùng tại nhiều quốc gia và tại Việt Nam dầu gội này cũng luôn đứng đầu top bán chạy.

Với tóc khô xơ, thiếu độ bóng mượt sử dụng Tsubaki Premium Moist Shampoo (màu đỏ) chính là giải pháp hoàn hảo, giúp mái tóc làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc da đầu, đồng thời cung cấp độ ẩm và duy trì sự bóng mượt từ gốc đến ngọn, sửa chữa tóc khô ngay từ trong lõi.

Thành phần nổi bật: sữa ong chúa, protein đậu nành và tình dầu hoa trà, Hợp chất Squalane | Dành cho tóc: khô xơ | Thương hiệu: TSUBAKI | Dung tích: 490ml

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt. Ảnh 1

2. Dầu Gội TRESemmé Keratin Smooth

Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
258.000 ₫   276.000 ₫
Xem thêm

TRESemmé là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, nổi tiếng với profile xịn từ những nhà sáng tạo hàng đầu và được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc, các chuyên gia chăm sóc tóc. Tuy nhiên, điều làm TRESemmé được yêu thích nhất chính là ở chất lượng sản phẩm.

Dầu Gội TRESemmé Keratin Smooth được thiết kế dành cho tóc đang bị xơ, rối, gãy rụng, bị phai màu do sử dụng thuốc nhuộm, với thành phần chính 70% Keratin protein, giúp nuôi dưỡng nang tóc, bảo vệ tóc khỏi tác động bên ngoài. Kết hợp cùng các vitamin D, E, A, B và tinh dầu có trong dầu gội giúp cung cấp độ ẩm và nhiều dinh dưỡng khác cho tóc.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Argan, Keratin Thủy Phân | Dành cho tóc: tóc khô - xơ - rối | Thương hiệu: TRESemmé | Trọng lượng: 850g

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt. Ảnh 2

3. Dầu gội Botanical Selection Shampoo with Lotus Extract & Jojoba Oil 

Dove là cái tên không thế thiếu khi nói đến các dòng dầu gội hiệu quả lại bình dân, dễ dùng và an toàn hiện nay.

Dầu gội Botanical Selection Shampoo with Lotus Extract & Jojoba Oil được đánh giá rất cao trên nhóm review, dầu gội có mùi thơm dễ chịu, lưu hương lâu, tóc vào nếp, mềm hơn ngày lần gội đầu tiên và sau khoảng 2 tuần cảm nhận rõ rệt sự suôn mượt của mái tóc.

Thành phần nổi bật: hoa sen, nước gạo | Dành cho tóc: tóc khô | Thương hiệu: Dove | Trọng lượng: 500g

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt. Ảnh 3

4. Dầu Gội L’Oréal Professionnel Hair Spa Deep Nourishing Shampoo

Dầu Gội L’Oréal Professionnel Cấp Ẩm Cho Tóc Khô 600ml
Dầu Gội L’Oréal Professionnel Cấp Ẩm Cho Tóc Khô 600ml
278.000 ₫   319.000 ₫
Xem thêm

Đến với dầu gội có giá thành cao hơn chút - dầu gội L’Oréal Professionnel Hair Spa Deep Nourishing Shampoo sẽ lại mang đến một trải nghiệm khác cho bạn. Nhờ lily nước và nước tinh khiết, dầu gội dưỡng ẩm sâu nuôi dưỡng mái tóc của bạn một cách mãnh liệt. Nó nhẹ nhàng làm sạch và truyền chất xơ tóc với chất dinh dưỡng và độ ẩm. Tóc của bạn cảm thấy ngậm nước, mềm mại và sáng bóng. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các dòng dầu gội L’Oréal khác để bổ sung cho từng loại tóc các thành viên trong gia đình nhé. 

Thành phần nổi bật: nước khoáng tinh khiết, Chiết xuất cây bông súng | Dành cho tóc: tóc khô | Thương hiệu: L’Oréal Professionnel | Dung tích: 600ml

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt. Ảnh 4

5. Dầu Gội Sunsilk Natural Mềm Mượt Tỏa Hương 

Dầu Gội Sunsilk Natural Mềm Mượt Tỏa Hương 650g
Dầu Gội Sunsilk Natural Mềm Mượt Tỏa Hương 650g
129.000 ₫   145.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc dầu gội “bánh bèo” khoác trên mình màu hồng nhạt - Sunsilk Natural sẽ là một gợi ý thú vị khác dành cho nàng tóc khô. Thành phần chính chiết xuất từ Phúc bồn tử giàu chất chống oxy hoá, cho mái tóc suôn mềm, óng mượt. Ngoài ra, mùi hương hoa hồng tự nhiên, nhưng vẫn đầy cuốn hút là điểm nhấn của em dầu gội này.

Thành phần nổi bật: Phúc bồn tử, hương hoa hồng | Dành cho tóc: Tóc khô, xơ rối, thiếu sức sống | Thương hiệu: Sunsilk | Trọng lượng: 650g

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt. Ảnh 5

6. Dầu Gội Rejoice 48-Hour Rich Soft Smooth Shampoo

Dầu Gội Rejoice Siêu Mềm Mượt 48 Giờ 650ml
Dầu Gội Rejoice Siêu Mềm Mượt 48 Giờ 650ml
117.000 ₫   143.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội đầu cuối mà Hasaki muốn gửi đến bạn là Rejoice 48-Hour Rich Soft Smooth Shampoo. Không chỉ nuôi dưỡng tóc mềm mượt, bóng đẹp mà còn duy trì vẻ bóng mượt cho tóc đến 48h. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô, xơ rối, khó vào nếp.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Argan | Dành cho tóc: tóc khô, xơ rối, khó vào nếp | Thương hiệu: Rejoice | Dung tích: 650ml

Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Dầu Gội Đầu Cho Tóc Khô Dưỡng Tóc Bóng Mượt trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Gội trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Gội vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.