0

Top 6 Kem Chống Nắng SPF 50 Bảo Vệ Da Tốt Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-11 10:13:36

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu, giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV, làm tăng hiệu quả dưỡng da. Cùng Tham khảo qua top 6 kem chống nắng SPF 50 bảo vệ da tốt nhất hiện nay!

1. Kem chống nắng SPF 50 là gì?

SPF là viết tắt của "Sun Protection Factor," tức là chỉ số bảo vệ chống nắng. Kem chống nắng 50+ là những dòng kem có chỉ số chống nắng SPF từ 50 trở lên, chỉ số chống nắng cao hơn so với các loại kem chống nắng thông thường. Chỉ số chống nắng 50 có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV, UVB lên đến 98%, vì vậy khả năng chống nắng cực kì tốt. 

Chỉ số chống nắng quá thấp sẽ không đủ khả năng bảo vệ da, sẽ gây ra các vấn đề nám da, sạm da, lão hóa da,... vì vậy lựa chọn kem chống nắng SPF 50 là sự lựa chọn hợp lý. Nên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng 50 và 50+, để có thể bảo vệ làn da của bạn hiệu quả nhất. 

2. Top 6 kem chống nắng SPF 50 bảo vệ da hiệu quả nhất hiện nay

2.1 Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 55g
Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 55g
165.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Trắng Mịn Tối Ưu Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ chống mọi tia UV, ngăn đen sạm và cấp nước cho da. Công nghệ Aqua Boost tổng hợp Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid giúp cấp nước và duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, đồng thời tạo màng giữ ẩm giúp hạn chế mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng.

Vitamin C và vitamin B3 hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi hư tổn do nắng, dưỡng da trắng mịn tối ưu. Với PA ++++ tạo màng chắn tia UVA tối đa, chống mọi loại tia UVA, giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da, đồng thời SPF50+ chống tia UV cực mạnh, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

Dạng sữa với các hạt phấn siêu mịn nhanh chóng hấp thụ bã nhờn, giúp da luôn thoáng mịn. Lớp sữa mỏng nhẹ kiềm dầu, giúp giữ lớp nền trang điểm bền hơn.

Thành phần nổi bật:  Vitamin C, Vitamin B3, Amino Acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Sunplay | Dung tích: 55g

sua chống nắng sunplay

Xem thêm: Top 7 Kem Chống Nắng Nâng Tone Đáng Mua Nhất Hiện Nay

2.2 BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 

BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 25ml
BB Trang Điểm Anessa Chống Nắng Dưỡng Da Màu Sáng 25ml
312.000 ₫   375.000 ₫
Xem thêm

Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation SPF50+/PA++++ là sản phẩm có chức năng 2 trong 1 là vừa là kem chống nắng vừa là kem nền trang điểm da, vô cùng tiện lợi cô cô nàng nào bận rộn không có thời gian trang điểm, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Có khả năng đề kháng cao với nước, chống mồ hôi và bã nhờn, kiểm soát lượng dầu trên da, giữ khuôn mặt tươi sáng cả ngày. Thích hợp người dùng chơi thể thao hàng ngày, thích hợp cho bất cứ mùa nào. Với chỉ số chống nắng lên đến 50+++, giúp bảo vệ da bạn dưới ánh nắng mặt trời, với thành phần chứa axit hyaluronic và GL collagen giúp nuôi dưỡng, làm tăng độ ẩm của da.

Kem có kết cấu mỏng nhẹ cho lớp nền khô ráo và mịn mượt suốt cả ngày, khi sử dụng lên da có độ che khuyết điểm nhẹ, giúp lớp nền căng bóng.

Thành phần nổi bật:  Super HA, Collagen, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Anessa | Dung tích: 25ml

bb trang điểm anessa

2.3 Kem Chống Nắng SPF 50+ Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
210.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen Plus SPF50+ PA++++ với chất kem mỏng nhẹ có màu giúp che phủ nhẹ khuyết điểm cho da. Công thức đa năng vừa chống nắng vừa đều màu da, lại dưỡng ẩm chính là sản phẩm mà những cô nàng da mụn hay da dầu nhạy cảm cần. Chiết xuất rau má vùng Madagascar giàu vitamin B,C và polyphenols có khả năng chống oxy hóa, phục hồi, làm dịu da, giảm thâm, giúp da trắng sáng mịn màng, hỗ trợ giảm mụn. Có chiết xuất thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng lành tính an toàn khi sử dụng trên da. 

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

kem chống nắng skin1004

2.4 Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 50 

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 50 88ml
Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF 50 88ml
208.000 ₫   400.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 đặc biệt nổi bật với công nghệ Helioplex, có khả năng chống nắng phổ rộng, tăng độ bền vững dưới tác động của tia UV giúp bảo vệ da lâu dài hơn. Công nghệ Dry-Touch cùng chất kem mỏng mịn giúp sản phẩm thấm nhanh vào da, để lại bề mặt khô ráo hoàn toàn mà không có cảm giác nhờn khi thoa lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Butylene Glycol giúp giữ ẩm cho da mềm mịn, kết hợp cùng Vitamin A, C, E tăng cường sức đề kháng cho da và hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Đặc biệt sản phẩm không chứa dầu, không PABA, không gây mụn nên dễ dàng kết thân với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Vitamin A, C, E, Butylene Glycol | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Neutrogena | Dung tích: 88ml

kem chống nắng

2.5 Kem Chống Nắng SPF 50 Eucerin Ngăn Ngừa Da Lão Hóa

Kem Chống Nắng Eucerin SPF 50 Ngăn Ngừa Da Lão Hóa 50ml
Kem Chống Nắng Eucerin SPF 50 Ngăn Ngừa Da Lão Hóa 50ml
467.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch là dòng kem chống nắng dành cho da hỗn hợp dầu đến thiên dầu bởi khả năng kiểm soát bã nhờn dư thừa, hạn chế tối đa khả năng mụn mới hình thành do bít tắc lỗ chân lông. Với thời gian chống nắng lên tới 8h, sản phẩm có thể bảo vệ da toàn diện trước tác hại của ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Ngoài ra sản phẩm còn có công nghệ kiểm soát dầu giúp giải quyết các vấn đề của da nhờn và dễ bị mụn.

Thành phần nổi bật: Glycyrrhetinic Acid, Hyaluronic Axit | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 50ml

kem chống nắng

2.6 Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 

Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 50ml
Kem Chống Nắng L'Oreal Paris X20 Thoáng Da Mỏng Nhẹ 50ml
232.000 ₫   379.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender Serum Invisible Fluid SPF50+ PA++++ x20 mỏng nhẹ sở hữu màng bảo vệ UV mạnh mẽ, giúp cản nắng tối đa nhưng vẫn nhẹ nhàng trên da. Với ưu điểm chống nắng vượt trội SPF50+, sản phẩm giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi các dấu hiệu lão hóa do tia UV gây ra như: đốm nâu, da xỉn màu và nếp nhăn.

Kết cấu x20 mỏng nhẹ hơn so với kem chống nắng thông thường, bảo vệ bền bỉ dưới các tác động của ô nhiễm, độ ẩm, nhiệt độ cao, cho làn da đều màu, giảm thâm sạm.

Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng Mexoryl XS & XL | Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: L’Oreal | Dung tích: 50ml

kem chống nắng SPF 50

3. Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng SPF 50

  • Lấy một lượng kem vừa đủ khi sử dụng lên da, không sử dụng quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông dễ gây ra tình trạng mụn

  • Sử dụng kem chống nắng trước 15-30 phút trước khi ra khỏi nhà, để sản phẩm thẩm thấu vào da sẽ có khả năng chống nắng hiệu quả cao hơn.

  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi trời mây hoặc khi bạn ở trong nhà. Tia UV có thể làm tổn thương da ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc vấn đề về da, chọn kem chống nắng dành cho làn da nhạy cảm và không chứa các thành phần gây kích ứng.

  • Hạn sử dụng của kem chống nắng cũng quan trọng. Sản phẩm có thể không còn hiệu quả nếu đã hết hạn sử dụng.

  • Tránh áp dụng kem chống nắng gần mắt và miệng. Nếu sản phẩm bị rơi vào mắt, rửa sạch ngay lập tức bằng nước sạch.

  • Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc tổn thương sau khi sử dụng, ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu.

Các sản phẩm kem chống nắng SPF 50 được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem chống nắng SPF 50 chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.