0

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Curel Chất Lượng Được Các Chị Em Săn Lùng

DoAn- 2024-03-01 16:36:14

Kem dưỡng ẩm Curel có những loại nào tốt? Hãy cùng điểm danh top 6 kem dưỡng hot hit nhất của Curel ngay sau đây bạn nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Curel

Curel là một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật, thuộc top đầu trong số các dòng sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm. Thương hiệu này thuộc tập đoàn KAO, tập đoàn vô cùng nổi tiếng trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Curel mang đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm skincare như chống nắng, sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng,... Ưu điểm chung của các sản phẩm này đó là khả năng bổ sung Ceramide và đồng thời hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên.

Vậy nên, khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của Curel, bạn sẽ cảm nhận được làn da ngày càng trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh từ bên trong.

Xem ngay: Sữa rửa mặt Curel có tốt không? Cách dùng hiệu quả nhất

2. Top kem dưỡng ẩm Curel hot nhất được các chị em săn lùng

2.1. Sữa Dưỡng Ẩm Curel Intensive Moisture Care Moisture Face Milk

Sữa Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 120ml
Sữa Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 120ml
462.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng dưỡng ẩm Curel dạng sữa có công dụng cấp ẩm chuyên sâu, giúp cải thiện độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ chỉ sau 4 tuần. Em này có dạng sữa thoáng nhẹ nên thấm vào da nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính.

kem Dưỡng Ẩm Curel Intensive Moisture Care Moisture Face Milk

Thành phần nổi bật: Ceramide, chiết xuất Eucalyptus | Loại da: Da khô, hỗn hợp khô | Thương hiệu: Curel | Dung tích: 120ml

2.2. Kem Dưỡng Ẩm Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream

Kem Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 40g
Kem Dưỡng Da Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 40g
583.000 ₫   779.000 ₫
Xem thêm

Em kem dưỡng này cũng có công thức và thành phần tương tự như em trên nhưng khác ở kết cấu dạng kem cô đặc. Vì vậy nên em này sẽ rất phù hợp cho những bạn thuộc da khô, thiếu ẩm, sần sùi và bong tróc.

Kem Dưỡng Ẩm Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream

Thành phần nổi bật: Ceramide, chiết xuất Eucalyptus | Loại da: Da khô, hỗn hợp khô | Thương hiệu: Curel | Dung tích: 40g

2.3. Gel Dưỡng Ẩm Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Moisture Gel

Gel Dưỡng Da Curél Dành Cho Da Dầu 120ml
Gel Dưỡng Da Curél Dành Cho Da Dầu 120ml
457.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu bạn thuộc da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì chọn em kem dưỡng Curél Sebum Trouble Care dạng gel này. Em này có 4 công dụng chuyên biệt dành cho da dầu nhờn đó là kiểm soát dầu, ngừa mụn, làm dịu mát da và tăng khả năng phục hồi da hiệu quả.

kem Dưỡng Ẩm Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Moisture Gel

Thành phần nổi bật: Công nghệ Zero-in Sebum Control, chiết xuất Khuynh Diệp (Eucalyptus) | Loại da: Da dầu, hỗn hợp dầu | Thương hiệu: Curel | Dung tích: 120ml

2.4. Kem Dưỡng Ẩm Curel Brightening Moisture Facial Cream

Kem Dưỡng Curél Cấp Ẩm Sáng Mịn 40g
Kem Dưỡng Curél Cấp Ẩm Sáng Mịn 40g
598.000 ₫   798.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là một em kem dưỡng ẩm Curel chuyên khả năng cấp ẩm và làm sáng da dành cho da khô. Em này sẽ giúp dưỡng ẩm sâu từ gốc và ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố từ giai đoạn sớm nhất, tăng cường bảo vệ làn da sáng khỏe vượt trội.

Kem Dưỡng Ẩm Curel Brightening Moisture Facial Cream

Thành phần nổi bật: Hoạt chất dưỡng trắng Chamomile ET chiết xuất từ hoa cúc La Mã, Chiết xuất khuynh diệp | Loại da: Da khô, hỗn hợp khô | Thương hiệu: Curel | Dung tích: 40g

2.5. Gel Dưỡng Ẩm Curel Aging Care Series Moisture Facial Gel-Cream

Gel Dưỡng Ẩm Curél Chuyên Sâu Cho Da Lão Hóa 40g
Gel Dưỡng Ẩm Curél Chuyên Sâu Cho Da Lão Hóa 40g
578.000 ₫   819.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là em gel dưỡng ẩm chuyên sâu dành riêng cho những bạn da lão hóa, đã xuất hiện các nếp nhăn hoặc da sần sùi và mất đi độ săn chắc. Trong điều kiện thử nghiệm, em này có khả năng mang đến hiệu quả giảm nếp nhăn vượt trội chỉ sau 8 tuần sử dụng. 

kem Dưỡng Ẩm Curel Aging Care Series Moisture Facial Gel-Cream

Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ rễ Gừng, Glycerin, Ceramide, chiết xuất Khuynh diệp, chiết xuất Nhai Bách | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Thương hiệu: Curel | Dung tích: 40g

3. Các bước sử dụng kem dưỡng ẩm Curel sao cho hiệu quả nhất

Để nâng cao hiệu quả sử dụng tối ưu, bạn tham khảo và thực hiện theo các bước sau đây nhé.

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch da với sữa rửa mặt để giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, dầu và tạp chất trên da, tạo điều kiện tốt nhất cho kem dưỡng ẩm thẩm thấu vào da.

  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lau qua da để cân bằng da và tăng khả năng hấp thụ của kem dưỡng ẩm.

  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm Curel vừa đủ ra tay, sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên da mặt và cổ.

  • Bước 4: Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ nhàng để kem dưỡng ẩm thẩm thấu sâu vào da. Massage cũng giúp kích thích tuần hoàn máu và cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Bước 5: Nếu sử dụng vào ban ngày, bạn hãy đợi sau khi kem dưỡng ẩm đã thẩm thấu hoàn toàn rồi bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV nhé.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Curel được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng ẩm Curel chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.