0

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng

BHA luôn là thành phần “cứu cánh” dành cho rất nhiều nàng da mụn, bởi tính hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng. Nhưng không phải BHA nào cũng tốt, giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, Hasaki gửi đến bạn top 6 kem dưỡng chứa BHA được tin dùng nhất hiện nay nhé.

1. Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Kem Dưỡng Some By Mi Hỗ Trợ Giảm Mụn 60g
Kem Dưỡng Some By Mi Hỗ Trợ Giảm Mụn 60g
289.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến BHA bạn có nghĩ ngay đến bộ sản phẩm trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle từ thương hiệu Some By Mi Hàn Quốc không?

Và trong bộ sản phẩm đó, đã rất nhiều người ấn tượng với em kem dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream. Với công dụng chính là giảm và ngăn ngừa mụn, thiết kế dành riêng cho da mụn viêm, có mụn đầu đen, đầu trắng, da nhiều tế bào chết. 

Hiệu quả cao cùng giá thành rẻ, đây là sản phẩm kem dưỡng đầu tiên Hasaki muốn gửi đến bạn.

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA | Loại da: da dầu | Thương hiệu: SOME BY MI | Trọng lượng: 60g

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care 

Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
Kem Dưỡng Vichy Giảm Mụn, Phục Hồi Da 50ml
490.000 ₫   645.000 ₫
Xem thêm

Lại là một em kem dưỡng dành cho da dầu mụn, được thiết kế dạng gel sữa lỏng, thấm nhanh và đi sâu vào da - kem dưỡng Vichy Normaderm Phytosolution Double-Correction Daily Care.

Sản phẩm được bao phủ màu xanh lá nổi bật, tươi mát nhưng cũng rất sang trọng. Có tác dụng chính là giảm mụn, cải thiện các khuyết điểm trên da và phục hồi hàng rào da.

BHA trong kem dưỡng này chiếm 2%, giữ nhiệm vụ giảm mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành, bên cạnh đó còn điều tiết bã nhờn, giảm tình trạng bóng dầu cho da.

Thành phần nổi bật: 60% nước khoáng núi lửa Vichy, 2% Salicylic Acid, 0.2% Vitamin Cg, 0.2% Hyaluronic Acid | Loại da: da dầu, hỗn hợp dầu | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng MartiDerm Acniover Active Cremigel

Kem Dưỡng MartiDerm Giảm Nhờn, Mụn & Se Lỗ Chân Lông 40ml
Kem Dưỡng MartiDerm Giảm Nhờn, Mụn & Se Lỗ Chân Lông 40ml
786.000 ₫   980.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng chứa BHA cao cấp hơn mà nàng không thể không biết đến, vì em ấy xuất thân từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Martiderm của Tây Ban Nha và rất được tin dùng tại nhiều nước trên thế giời, có cả Việt Nam. 

Công thức chứa thành phần Micro-encapsulated Salicylic Acid và Niacinamide giúp loại bỏ tế bào chết, kháng viêm và điều tiết bã nhờn, từ đó giúp giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, da khỏe mạnh, láng mịn. 

Thành phần nổi bật: 2% Micro-encapsulated Salicylic Acid, 4% Niacinamide, Plan Bioactives | Loại da: da dầu | Thương hiệu: MartiDerm | Dung tích: 40ml

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng. Ảnh 3

4. Gel Ngừa Mụn Naris Cosmetic Acne Grand Medicated Concentrate Gel Spots

Gel Chấm Mụn Naris Cosmetics Acne Grand 20g
Gel Chấm Mụn Naris Cosmetics Acne Grand 20g
391.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

Khô còi nhanh, mụn giảm nhanh, lại tự đẩy mụn ra là những gì người dùng đánh giá gel chấm mụn Naris Cosmetic Acne Grand Medicated Concentrate Gel Spots.

Nhờ thành phần chứa Acid Salicylic, không chỉ kháng khuẩn, làm dịu và xẹp nốt mụn mà còn hạn chế tình trạng sẹo, rỗ đồng thời giảm thâm cực hiệu quả. 

Thành phần nổi bật: Axit Salicylic, Dipotassium Glycyrrhizate, đậu nành | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetic | Trọng lượng: 20g

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Acnes Blemish Clear Cream 

Kem Giảm Mụn Acnes Chuyên Sâu 10g
Kem Giảm Mụn Acnes Chuyên Sâu 10g
45.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Chuyển qua em kem dưỡng siêu bình dân của nhà Acnes thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản -  Kem Dưỡng Acnes Blemish Clear Cream. Em ấy được sinh ra dành cho mọi cấp độ mụn, đặc biệt là mụn sưng đỏ. Ngoài chứa BHA giúp làm khô nhân mụn, làm mềm và tróc lớp sừng giúp nhân mụn thoát ra dễ dàng, sản phẩm còn chứa Sulfur 3%, IPMP giúp phục hồi và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid 2%, Sulfur 3%, IPMP  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Acnes | Trọng lượng: 10g

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng. Ảnh 5

6. Gel Dưỡng Oxy Anti-Acne Spot Gel

Gel Chấm Mụn Oxy Hỗ Trợ Sạch Mụn, Mờ Thâm 10g
Gel Chấm Mụn Oxy Hỗ Trợ Sạch Mụn, Mờ Thâm 10g
60.000 ₫   78.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là một bạn gel dưỡng đến từ thương hiệu Oxy dành riêng cho cánh mày râu đây. Ai rồi cũng có mụn thôi, thấu hiểu điều khó nhằn khi mụn xuất hiện, Oxy cho ra đời gel dưỡng Oxy Anti-Acne Spot Gel với thành phần là BHA, 4-Terpineol và Niacinamide giúp kiểm soát mụn, kháng khuẩn làm giảm mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen đồng thời hỗ trợ làm mờ các vết thâm sau mụn.

Thành phần nổi bật: Salicylic Acid, 4-Terpineol, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Oxy | Trọng lượng: 10g

Top 6 Kem Dưỡng Chứa BHA Được Tin Dùng. Ảnh 6

Lưu ý khi sử dụng BHA:

  • Hãy lựa chọn nồng độ BHA phù hợp: BHA có nhiều nồng độ khác nhau, từ 0,5% - 1% ( BHA dành cho người mới bắt đầu), 2% (tác dụng nhanh hơn với mụn nhưng kèm theo nóng rát, châm chích) hay 4% trở lên ( gây khô da, bong tróc, chỉ nên dùng cho da khỏe mạnh)
  • Chống nắng: bạn nên dùng kem chống nắng đầy đủ, kể cả trời không có nắng vì BHA làm tăng tính nhạy cảm cho da hơn dưới tia UV dễ gây ra các tổn thương lâu dài cho da. Ngoài ra, bạn có thể dùng kèm thêm khẩu trang, che kín kỹ càng khi ra đường để bảo vệ da tối đa nhé. 
  • Dùng BHA sau khi hết mụn: sau khi trị mụn thành công nhờ BHA thì bạn vẫn nên duy trì sử dụng em ấy, mỗi tuần 2-3 lần giúp da sạch, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Qua bài Top 6 Kem Dưỡng Chứa Bha Được Tin Dùng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem dưỡng chứa BHA trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem dưỡng chứa BHA vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.