0

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh

Việc lựa chọn mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu nào, công dụng chính hay giá thành luôn là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Nhưng theo thời gian, các tín đồ skincare cũng đã bắt đầu rất quan tâm đến kết cấu, cấu tạo hay độ thẩm thấu của sản phẩm và kem dưỡng dạng gel đang trở thành từ khóa top đầu hiện nay. Mời bạn cùng xem khái niệm chung về kem dưỡng dạng gel và top sản phẩm bán chạy hiện nay nhé. 

I. Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh

1. Gel Dưỡng Megaduo Gel Giảm Mụn, Mờ Thâm

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
114.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Em gel dưỡng đầu tiên cần phải kể đến chính là Megaduo Gel dành cho da mụn, với tác dụng chính là giảm mụn, mờ thâm cho da. 

Sản phẩm có bảng thành phần đơn giản, an toàn cùng giá thành hạt dẻ, hiệu quả nên mọi cô nàng đều có thể sở hữu và sử dụng lâu dài.

Thành phần nổi tiếng: Glycolic Acid, Azelaic Acid  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Trọng lượng: 15g

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
264.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có lẽ đã quá nổi tiếng và quen thuộc với các nàng da dầu cần cấp nước cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da. 

Sản phẩm luôn luôn nằm trong top kem dưỡng ẩm được yêu thích hiện nay, có kết cấu dạng gel siêu mỏng nhẹ, tươi mát và thông thoáng lỗ chân lông.

Thành phần nổi tiếng: 20% Hyaluronic Acid, Axit amin, chất điện giải, Glycerin, Olive  | Loại da da dầu | Thương hiệu: Neutrogena | Trọng lượng: 50g

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 2

3. Gel Dưỡng Ẩm I'm from Vitamin Tree Water Gel

Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
338.000 ₫   535.000 ₫
Xem thêm

Hàn Quốc luôn là cái nôi của ngành mỹ phẩm, trong đó thương hiệu I'm from đến từ đất nước này cũng góp mặt trên thị trường em gel dưỡng ẩm có vẻ ngoài thanh lịch, bên trong chất lượng và cao cấp không kém.

I'm from Vitamin Tree Water Gel với thành phần chính chiết xuất từ lá hắc mai biển được trồng trên đỉnh núi Taebaek dồi dào dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm, cấp nước tối ưu cùng khả năng làm đều màu da, thanh lọc, thải độc da.

Thành phần nổi tiếng: 68% chiết xuất hắc mai biển, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: I'm from | Trọng lượng: 75g

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 3

4. Gel Dưỡng Hỗ Trợ Tái Tạo Và Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

Gel Dưỡng La Roche-Posay Làm Mờ Sẹo, Giúp Tái Tạo Da 40ml
Gel Dưỡng La Roche-Posay Làm Mờ Sẹo, Giúp Tái Tạo Da 40ml
385.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đang cần em gel dưỡng thúc đẩy phục hồi, tái tạo da, làm mờ sẹo thì La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 chính là giải pháp dành cho bạn. 

Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da, làm dịu, giảm sưng tấy, đặc biệt kết cấu dạng gel silicone hỗ trợ làm chậm tiến trình da lão hóa.

Thành phần nổi tiếng: Pathenol 5%+ Madecassoside+Cu-Zu-Mg, silicone | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 40ml

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 4

5. Gel dưỡng ẩm Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel 

Gel Dưỡng Ẩm Nature Republic Chiết Xuất Lô Hội 300ml
Gel Dưỡng Ẩm Nature Republic Chiết Xuất Lô Hội 300ml
94.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc gel dưỡng ẩm bình dân vừa xuất hiện gần đây nhưng gây được sự chú ý không nhỏ cho người dùng từ thương hiệu NATURE REPUBLIC Hàn Quốc - Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel.

Chứa đến 92% tinh chất lô hội, sản phẩm giúp cấp ẩm cho da căng bóng, tự nhiên và mềm mịn suốt ngày dài. Đặc biệt hơn, bạn này còn dùng được cho cả tóc giúp tóc giảm xơ rối, bảo vệ tóc. Ngoài ra còn dùng làm thư giãn cho môi, mắt giúp giảm bọng mắt và môi không bị nứt nẻ.

Thành phần nổi tiếng: Aloe Barbadensis Leaf Extract | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NATURE REPUBLIC | Dung tích: 300ml

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 

Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml
Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Paula’s Choice Cho Da Mềm Mịn 60ml
715.000 ₫   899.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng dạng gel cuối cùng muốn gửi đến bạn là em kem dưỡng cao cấp của nhà Paula’s Choice có tiếng - Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel.

Tuy giá thành hơi cao so với các bạn khác nhưng những gì em ấy mang lại cũng khác biệt. Được chấm điểm với số điểm cao tuyệt đối, sản phẩm được thiết kế dành cho da dầu, lỗ chân lông to, giúp làm giảm lượng dầu tiết ra, kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, còn có các hoạt chất chống oxy hóa giúp da luôn được bảo vệ khác các tác nhân gây hại và duy trì vẻ rạng rỡ, sức sống cho da.

Thành phần nổi tiếng: Niacinamide, Hyaluronic Acid, chiết xuất Trà Xanh, Nho | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Paula’s Choice | Dung tích: 60ml

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 6

II. Khái niệm chung kem dưỡng dạng gel bạn cần biết

Những đặc điểm bạn dễ dàng bắt gặp và phân biệt nhất về kem dưỡng dạng gel:

  • Có cấu tạo trong suốt, có màu hoặc không màu 
  • Thành phần chính gồm nước, rượu (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng
  • Khi thoa lên da tạo cảm giác rất mát, thấm nhanh, không gây bết dính
  • Kem dưỡng dạng gel có khả năng dưỡng ẩm trung bình, nhanh bay hơi hơn dạng kem
  • Kem dưỡng dạng gel phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da mụn hoặc da nhạy cảm bởi công thức dịu nhẹ, sâu vào bên trong da và không gây bít tắc lỗ chân lông.

Cách chọn kem dưỡng phù hợp:

  • Tình trạng da hiện tại như thể nào?: nếu da có dấu hiệu khô, bong tróc, mất cân bằng độ ẩm hãy bắt đầu tìm mua kem dưỡng, nếu không thì chưa nhất thiết tìm đến sản phẩm này.
  • Xác định đúng loại da của bạn: Da khô, da dầu hay da hỗn hợp sẽ có đặc điểm khác nhau. Kem dưỡng cũng từ đó cần có sự phù hợp với đặc tính này.
  • Nhận biết các yếu tố khác của da: da nhạy cảm, da bị mụn, da mẹ bầu,… 
  • Test kem lên vùng da nhỏ: với lần đầu sử dụng kem dưỡng bạn nên test lên vùng da nhỏ để xem có bị kích ứng hay dị ứng không, qua sau 1 ngày nếu không bị gì bạn có thể sử dụng trực tiếp toàn bộ da. 

Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh. Ảnh 7

Qua bài Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Dạng Gel trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Dạng Gel vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.