0

Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-14 13:46:22

Đối với làn da nhạy cảm dễ kích ứng thì việc lựa chọn sản phẩm makeup luôn cần kỹ càng hơn các loại da khác, về thành phần, công dụng, độ an toàn cho làn da…Tuy vậy, không phải là không có sản phẩm chất lượng và phù hợp, các thương hiệu trang điểm vẫn luôn có thiết kế riêng cho dòng da này, đặc biệt là phấn phủ. Ta cùng xem có những loại phấn phủ cho da nhạy cảm nào đang được tin dùng nhé. 

1. Phấn Phủ Mịn Lì Maybelline Fit Me Matte + Poreless Powder

Phấn Phủ Maybelline Mịn Lì Kiềm Dầu 110 Porcelain 8.5g
Phấn Phủ Maybelline Mịn Lì Kiềm Dầu 110 Porcelain 8.5g
178.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Powder là dòng phấn phủ được yêu thích hàng đầu hiện nay, với 16 tone màu đa dạng, đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.

Phấn phủ Maybelline có bảng thành phần đơn giản, dễ dùng, có khả năng cố định lớp trang điểm tốt, che phủ lỗ chân lông cho nền mịn, lỳ và kiềm dầu trong suốt ngày dài. 

Thành phần nổi bật: Talc, Perlite, Triisostearin, Phenyl Trimethicone | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MAYBELLINE | Trọng lượng: 8.5g

Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt. Ảnh 1

2. Phấn Phủ B.O.M Kiềm Dầu, Che Phủ Lỗ Chân Lông Dạng Nén

Phấn Phủ B.O.M Kiềm Dầu, Che Phủ Lỗ Chân Lông Dạng Nén 7.5g
Phấn Phủ B.O.M Kiềm Dầu, Che Phủ Lỗ Chân Lông Dạng Nén 7.5g
293.000 ₫   368.000 ₫
Xem thêm

Phấn Phủ B.O.M Kiềm Dầu với công thức hạt phấn nén siêu nhỏ có trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng tệp vào làn da khi sử dụng. Giúp kiểm soát dầu và duy trì bề mặt da ráo mịn, lâu trôi trong suốt thời gian trang điểm. Hạn chế tối đa tình trạng da bóng dầu, làm vỡ nền, bong tróc nền. Với Chiết xuất trà xanh Jeju an toàn lành tính cho mọi loại da đặc biệt là nhạy cảm. Kèm với chiết xuất Eoseongcho, Allantoin, Hyaluronic Acid giúp dưỡng da mịn màng ngay cả khi trang điểm. 

Thành phần nổi bật: Chiết xuất trà xanh Jeju, chiết xuất Eoseongcho, Allantoin, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Trọng lượng: 7.5g

phan phủ

Xem thêm: Bật Mí 4 Cách Đánh Kem Nền Không Bị Mốc Ai Cũng Làm Được

3. Phấn Phủ Silkygirl Shine Free Loose Powder

Phấn Phủ Silkygirl Dạng Bột Giảm Nhờn 02 Tông Tự Nhiên 10g
Phấn Phủ Silkygirl Dạng Bột Giảm Nhờn 02 Tông Tự Nhiên 10g
149.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc phấn phủ màu hồng đầy ngọt ngào Silkygirl Shine Free Loose Powder đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Silkygirl, luôn tạo ấn tượng với người dùng về thiết kế sản phẩm.

Sản phẩm được khen ngợi với khả năng kiềm dầu cao, lớp nền thông thoáng và cả độ bền màu cao, lâu trôi giúp mọi cô nàng tự tin với mọi hoạt động.

Thành phần nổi bật: Talc, polymethyl methacrylate, nylon-12, dimenthicone | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Silkygirl | Trọng lượng: 10g

Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt. Ảnh 3

4. Phấn Phủ Che Khuyết Điểm Freeplus Face Up Powder NA

Phấn Phủ Freeplus Che Khuyết Điểm Dịu Nhẹ Cho Da 8g
Phấn Phủ Freeplus Che Khuyết Điểm Dịu Nhẹ Cho Da 8g
398.000 ₫   572.000 ₫
Xem thêm

Nhắc về phấn phủ cho da nhạy cảm không thể thiếu em phấn phủ Freeplus Face Up Powder NA màu xanh dương êm dịu.

Sản phẩm có mức giá không hề rẻ, tuy nhiên những giá trị em ấy mang lại cũng cực kỳ xứng đáng. Bảng thành phần bao gồm chiết xuất từ các loại thảo dược đặc trưng phương Đông vừa tạo hiệu ứng lớp nền hoàn hảo vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Đặc biệt em ấy chỉ có một phiên bản duy nhất, phù hợp với mọi tone da.

Thành phần nổi bật: 6 loại thảo mộc Đông Phương, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Freeplus | Trọng lượng: 8g

Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt. Ảnh 4

5. Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder

Phấn Nền Australis 3+1 Làm Sáng Da Tông Hồng Kem 9g
Phấn Nền Australis 3+1 Làm Sáng Da Tông Hồng Kem 9g
256.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Tiếp là phấn phủ Australis Powder Cream 3 In 1 Concealer Foundation & Powder, bí quyết trang điểm của rất nhiều cô gái khi cần một lớp nền ổn định và an toàn.

Sản phẩm nhà luôn nổi tiếng với những cam kết và nói không với các hoạt chất có thể gây hại cho da, vì vậy với làn da nhạy cảm nàng có thể yên tâm trải nghiệm.

Đạt được số điểm cao 5./5 từ người dùng cùng những nhận xét từ phấn mịn, dễ tán và tệp vào da, che khuyết điểm tốt mà không gây khô da hay mốc lớp nền.

Thành phần nổi bật: 6 loại thảo mộc Đông Phương, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Freeplus | Trọng lượng: 8g

Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt. Ảnh 5

6. Phấn Phủ Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng innisfree No Sebum Mineral Powder

Phấn Phủ innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng 5g (Mới)
Phấn Phủ innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng 5g (Mới)
131.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree cho đến thời điểm hiện tại. Với chiết xuất từ lá trà xanh giúp hút sạch lớp dầu thừa trên da cùng hạt phấn mịn lỳ, mỏng nhẹ mà không bị bột bay ra. 

Ngoài ra phấn phủ Innisfree sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lành tính và rất an toàn cho da, chính vì thế mà được các chị em rất yêu thích và lựa chọn.

Thành phần nổi bật: bạc hà, khoáng chất tự nhiên Jeju | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Trọng lượng: 5g

Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm An Toàn, Che Phủ Tốt trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Phấn Phủ Cho Da Nhạy Cảm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.