0

Top 6 Toner JMsolution Tốt Nhất Bạn Nên Sở Hữu

DoAn- 2024-02-03 15:02:17

Toner JMsolution được nhiều tín đồ skincare dành sự quan tâm cao bởi đa dạng công dụng tuyệt vời cho làn da. Hôm nay, hãy cùng Hasaki khám phá top những cái tên tốt đáng mua nhất ngay sau đây bạn nhé!

1. Top 6 dòng toner JMsolution tốt bạn nên sở hữu

Cùng điểm danh top 6 dòng toner của JMsolution đáng mua nhất sau đây bạn nhé!

1.1 Toner JMsolution Honey Luminous Royal Propolis Toner XL Black

Toner JMsolution Honey Luminous Royal Propolis Toner XL Black

Đầu tiên được ưa chuộng nhất chắc có lẽ là em toner được chiết xuất từ mật ong thiên nhiên ở núi Jiri Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa keo ong và sữa ong chúa đã tạo nên một dòng sản phẩm có công dụng cấp ẩm sâu cho da mặt, đồng thời ngăn ngừa mạnh mẽ các dấu hiệu lão hóa. 

Thành phần nổi bật: Propolis Extract, Royal jelly Extract, Melhydra, Triple Hyaluronic Acid, Three Peptides | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 600ml

1.2 Toner JMsolution Glow Fill Spa

Toner JMsolution Glow Fill Spa

Thứ 2 là em JMsolution Glow Fill Spa toner cấp ẩm, dưỡng sáng da chiết xuất chủ yếu từ cây Bách Diệp và nhựa cây Bạch Dương cũng 3 loại Axit Hyaluronic. Ngoài khả năng cải thiện tình trạng da mất nước và xỉn màu, em này còn có đặc tính sát trùng, giúp làm giảm nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm và kích ứng da nếu có. 

Thành phần nổi bật: Cypress Water, Hyaluronic Acid, Glyceryl Glucoside, Cranberry extract, hoa sen | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 500ml

1.3 Toner JMsolution Nature Tea Tree

Toner JMsolution Nature Tea Tree

Những bạn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dễ nổi mụn thì nên ưu tiên những em có chứa thành phần kháng viêm và làm dịu da như em toner Nature Tea Tree này. Thành phần của em này được chiết xuất từ cây Trà cùng 4 loại Hydroxy Acid là AHA, BHA, PHA, LHA và 12X HA & Peptide, giúp hỗ trợ loại bỏ lớp sừng dày, làm mềm và làm dịu da, cho da tươi trẻ, ẩm mịn vượt trội.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ cây trà và 4 loại Hydroxy Acid (AHA, BHA, PHA, LHA), gấp 12 lần HA và Peptide | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 150ml

1.4 Toner JMsolution Prime Gold Toner XL

Toner JMsolution Prime Gold Toner XL

Nước hoa hồng JMsolution Prime Gold là một trong những dòng sản phẩm rất được các chị em “săn đón”. Với thành phần chứa tinh thể vàng thật nguyên chất 24K cỡ lớn, sản phẩm này sẽ giúp da trẻ hóa da, tạo hiệu ứng cho da rạng rỡ ánh vàng đầy sức sống.

Xem thêm: Review 5 Toner Giá Học Sinh Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Thành phần nổi bật: Chiết xuất vàng 24K, 3 loại Hyaluronic Acid, 3 loại Peptide, 3 loại Vitamin | Loại da: Da khô, hỗn hợp khô | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 600ml

1.5 Toner JMsolution Nature Honey

Toner JMsolution Nature Honey

Nếu bạn thuộc da khô hoặc hỗn hợp thiên khô, thường bị sần sùi, bong tróc thì em toner mật ong là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mật ong vốn đã quá nổi tiếng với công dụng cấp ẩm, khi ứng dụng vào sản xuất toner JMsolution còn được bổ sung thêm 12 loại HA và Peptide, giúp nâng cao hiệu quả ẩm mịn cho làn da từ sâu bên trong.

Thành phần nổi bật: Mật ong, sữa ong chúa, keo ong, 12 loại HA và Peptide | Loại da: Da khô, hỗn hợp khô | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 150ml

1.6 Toner JMsolution Glow Luminous Flower Firming Toner XL Rose

Toner JMsolution Glow Luminous Flower Firming Toner XL Rose

Và cuối cùng là em toner với thành phần kết hợp chiết xuất hoa Hồng, kén tằm cùng bột ngọc trai. Các loại tinh chất này có công dụng dưỡng ẩm sáng da, đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng kích thích tăng sinh collagen cho da, tăng cường khả năng phục hồi và trẻ hóa da ưu việt.

Thành phần nổi bật: Butylene Glycol, Glycerin, Pentylene Glycol, Sugarcane Extract, Rosa Damasoena Flower Water | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: JMsolution | Dung tích: 600ml

2. Đôi nét về thương hiệu JMsolution

JMsolution là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. JMsolution đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và được biết đến rộng rãi trên toàn cầu.

Với sứ mệnh mang lại làn da khỏe đẹp cho mọi người, JMsolution không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến. Thương hiệu này chú trọng vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, đồng thời liên tục cải tiến công thức để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trải qua nhiều năm hoạt động, JMsolution đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng từ đông đảo người tiêu dùng. Thương hiệu đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu.

Các sản phẩm toner JMsolution được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm toner JMsolution chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.