0

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam

DoAn- 2023-11-13 10:23:15

Ngành công nghiệp mỹ phẩm, chăm sóc da ngay từ khi bắt đầu đã trở thành “miếng mồi béo bở” cho các hãng liên tục ra đời, nghiên cứu và sản xuất sản phẩm. Nhu cầu làm đẹp tăng cao, người dùng cũng ngày một văn minh và am hiểu mỹ phẩm, đòi hỏi các sản phẩm phải có thành phần an toàn, chất lượng. Chính vì vậy, không phải hãng mỹ phẩm nào cũng tồn tại và phát triển lâu dài nếu không đạt các yếu tố trên. Nếu bạn là một người yêu thích làm đẹp, hẳn bạn đã và đang dùng ít nhất 1 lần sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay dưới đây. Ta cùng điểm qua và xem thêm về lịch sử hình thành các thương hiệu này như thế nào nhé.

1. La Roche-Posay

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Kiểm Soát Dầu SPF50+ 50ml
Kem Chống Nắng La Roche-Posay Kiểm Soát Dầu SPF50+ 50ml
428.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Năm 1975, dược sĩ Rene Levayer đã tạo ra thương hiệu La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique, với mục đích tạo ra những sản phẩm chăm sóc cho da đảm bảo 3 tiêu chí: An toàn - Hiệu quả - Đơn giản. 

Năm 1999, hãng được tập đoàn L’Oreal mua lại và chính thức có mặt lần đầu tiên tại Mỹ. Từ đó cho đến nay, La Roche-Posay đã có những bước dài trong lịch sử ngành mỹ phẩm và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, được hàng nghìn bác sĩ khuyên dùng. 

La Roche-Posay tập trung nghiên cứu và đi sâu vào phát triển các sản phẩm có thành phần an toàn, thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng như: Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+ dành cho da dầu hay Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin dành cho da thường, da nhạy cảm.

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 1

2. L’Oréal

Nước Tẩy Trang L'Oreal Tươi Mát Cho Da Dầu, Hỗn Hợp 400ml
Nước Tẩy Trang L'Oreal Tươi Mát Cho Da Dầu, Hỗn Hợp 400ml
159.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Thương hiệu được nhắc đến đầu tiên, không gì xứng đáng hơn là L’Oréal - Đế chế mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Ông lớn của các ông lớn khác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm đồ sộ.

L’Oréal đã thống trị mỹ phẩm thế giới hơn 100 năm qua, bắt đầu từ năm 1909 do Eugène Schueller - kỹ sư Pháp là người sáng lập.Khởi đầu kỷ nguyên này là từ thuốc nhuộm tóc và đến nay thì có vô số các dòng sản phẩm khác về chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm, nước hoa…Và mua lại hơn 36 thương hiệu nổi tiếng như Lancôme, Maybelline, NYX, Urban Decay, Garnier, La Roche Posay, The Body Shop, Essie,…

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 2

Hiện nay, L’Oréal đã “bành trướng” hơn 150 quốc gia trên thế giới và đặt trụ sở chính tại Clichy, Pháp với hơn 82 000 nhân viên (2019). Đồng thời, còn có sáu trung tâm nghiên cứu và phát triển tại nhiều nước như Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản…Câu khẩu hiệu của hãng là "Vì chúng ta cũng xứng đáng", hoạt động của hãng ngày càng mạnh mẽ và dẫn đầu xu hướng toàn cầu, đạt nhiều thành công và giải thưởng lớn, được nhiều quốc gia công nhận là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng. 

Năm 2007, nhận thấy thị trường tại Việt Nam vô cùng tiềm năng, hãng đã mở chi nhánh đầu tiên tại nước ta và đem theo nhiều sản phẩm chất lượng của hãng như kem chống nắng, son môi, thuốc nhuộm tóc, serum, nước tẩy trang…

Một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của L’Oréal:

  • Kem Chống Nắng L’Oreal Paris UV Defender UV Serum Protector SPF 50+ PA++++
  • Dầu Gội L’Oréal Professionnel Hair Spa Deep Nourishing Shampoo
  • Chì Kẻ Mày 2 Đầu L’Oreal Paris Brow Artist Xpert 0.2g

3. Eucerin

Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
396.000 ₫   529.000 ₫
Xem thêm

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời từ năm 1902, có nguồn gốc từ nước Đức, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg. Tên thương hiệu Eucerin bắt nguồn từ tên một hỗn hợp chất mỡ gồm thành phần Eucerit, dầu và nước.

Nhãn hàng là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da đáng tin cậy nhất hiện nay. Mục tiêu của Eucerin là tập trung vào các nghiên cứu lâm sàng nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả.

Có hơn 130 năm nghiên cứu và sáng tạo, cùng các chuyên gia da liễu và dược sĩ hàng đầu, thành phần sử dụng đều có nhiều ưu điểm và tính năng tối ưu. Sản phẩm của hãng thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất, không làm mỏng da và gây kích ứng, luôn nằm trong các kê đơn của bác sĩ khi đảm bảo tính thích ứng với mọi loại da.

Trên thị trường, bạn sẽ thấy Eucerin có các dòng sản phẩm rất đa dạng từ chăm sóc cơ thể đếm chăm sóc da mặt. Đặc biệt dòng làm sạch, trị mụn và dưỡng ẩm rất phổ biến tại Việt Nam, cụ thể như: gel rửa mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel , Kem chống nắng kiểm soát nhờn Eucerin Sun Gel Cream Acne Oil Control SPF 50+ PA+++...

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 3

4. Bioderma

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
389.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Có mặt hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới như Hàn, Nhật, Italia, Anh…Có hơn 40 năm đồng hành cùng các chuyên gia y tế. Có đến 450 công thức, 650 thành phần, và 40 bằng sáng chế…là những gì mà thương hiệu Bioderma - một thương hiệu được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sinh học và an toàn da liễu nhằm bảo vệ hệ sinh thái và sức khỏe làn da mang lại hiệu quả lâu dài đang có. 

Bioderma được sáng lập dược sĩ nhà nghiên cứu sinh học Jean-Noël Thorel người Pháp vào năm 1977 tại Aix-en-Provence, Pháp.

Hiện hãng đang sản xuất 4 dòng sản phẩm chính là: dòng làm sạch da (sữa rửa mặt, nước tẩy trang…), dòng sản phẩm chống nắng (kem chống nắng), dòng sản phẩm chăm sóc (kem dưỡng, kem dưỡng ẩm…), dòng sản phẩm trẻ em (kem dưỡng, gel tắm…)

Sản phẩm của bán chạy tại Việt Nam, nhất định bạn nên trải nghiệm thử một lần là Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O và Kem Dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner dành cho da hỗn hợp, da dầu. 

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 4

5. Klairs

Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
266.000 ₫   409.000 ₫
Xem thêm

Klairs (tên đầy đủ là Dear Klairs) thuộc công ty WhishCompany ra đời năm 2010 tại Hàn Quốc. Tuy là thương hiệu còn rất trẻ so với các thương hiệu trên, nhưng Klairs đã nổi danh từ trong nước ra nhiều nước trên thế giới.

Khẩu hiệu của hãng là “Simple but Enough” nghĩa là đơn giản nhưng vẫn hiệu quả, phù hợp cho mọi làn da. Đi cùng với câu nói trên, các sản phẩm của hãng thường được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, dịu nhẹ và phù hợp ngay cả làn da nhạy cảm. Để lựa chọn mỹ phẩm an toàn, lành tính thì Klairs luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Đến này, các sản phẩm Klairs đã đạt được số lượng lớn người dùng và khách hàng trung thành, phải kể đến các sản phẩm chất lượng như nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, tinh chất, dầu tẩy trang, mặt nạ ngủ…

Các sản phẩm bán chạy mà bạn có thể dùng thử như:

  • Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner 
  • Kem Dưỡng Ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream
  • Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 5

6. Cocoon

Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 200ml
Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 200ml
99.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Vâng, giữa các “ông trùm” mỹ phẩm hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm thì Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam, một thương hiệu trẻ mới nổi lại có một sức hút riêng biệt để có thể tự hào đứng trong top các brand nổi tiếng hiện nay.

Là thương hiệu tiên phong cho xu hướng mỹ phẩm thuần chay, Cocoon ra đời năm 2013 và bắt đầu được chú ý đến nhiều hơn, xuất hiện tại nhiều “mặt trận” trong 3 năm trở lại đây sau khi hãng đổi mới bao bì bắt mắt hơn, sang trọng và tinh tế hơn.

Ngoài ra, hãng sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi, lấy từ nhiều nơi trên đất nước hình chữ S. Vì vậy, khi ghé qua danh mục sản phẩm của hãng bạn sẽ có cảm giác thân quen như cà phê Đắk Lắk đến dừa Bến Tre, từ bơ ca cao Tiền Giang đến hoa hồng Cao Bằng…

Với những cam kết chắc chắn như: 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da, 100% thuần chay, 100% không bao giờ thử nghiệm trên động vật. Hãng mang đến một cách nhìn khác về một thương hiệu Việt, một sự đầu tư chỉnh chu và nghiêm túc, nhằm mang đến những sản phẩm “đẹp”, “xanh” nhưng vẫn an toàn và hiệu quả nhất. Mới đây, Cocoon đã chính thức nhận được chứng nhận “Animal test-free & Vegan” bởi tổ chức PETA – Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật toàn cầu.

Bạn có thể trải nghiệm một vài sản phẩm hot của hãng như tẩy tế bào chết toàn thân Cocoon, nước dưỡng tóc Cocoon,...

Ngoài ra, Cocoon cũng đã có bài viết riêng về thương hiệu của chính mình và chi tiết các sản phẩm đang bán chạy, bạn quan tâm có thể ghé tại đây để tham khảo thêm nhé. 

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 6

7. Sunplay

Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 55g
Sữa Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Dưỡng Da Sáng Mịn 55g
175.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Năm 2000, Công ty Rohto – Mentholatum ra mắt Sunplay - nhãn hiệu chống nắng đầu tiên tại Việt Nam.

Có công ty mẹ là Rohto - một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản, có tuổi đời hơn 100 năm và đã có mặt tại 5 châu lục 11 chi nhánh trên thế giới. Sunplay cũng nhanh chóng được biết đến rộng rãi và được đón nhận nhiệt tình từ người dùng. 

Năm 2009, Skin Aqua - dòng sản phẩm chống nắng dưỡng ẩm dùng cho hằng ngày ra đời và đến nay đây cũng là dòng sản phẩm chủ lực của hãng, được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm của hãng liên tục được nâng cấp, cải tiến với những công nghệ độc quyền hiện đại nhất như: năm 2020 công nghệ Micro Aqua Boost giúp chống nắng mạnh, giữ ẩm sâu nhờ hàng triệu vi phân tử phủ kín từng kẽ da hay công nghệ chống nắng giữ ẩm đột phá Nhật Bản: Watery Capsule X Ceramide Boost cùng công thức chống nắng an toàn “5 không” vào năm 2021.

Bạn đừng bỏ qua sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++, Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence…đều là những chống nắng top đầu của hãng.

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 7

8. Anessa

Sữa Chống Nắng Anessa Dưỡng Da Kiềm Dầu 60ml
Sữa Chống Nắng Anessa Dưỡng Da Kiềm Dầu 60ml
415.000 ₫   715.000 ₫
Xem thêm

​Anessa là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Shiseido đình đám. Trước khi thương hiệu Anessa ra đời, Shiseido đã nghiên cứu về tia UV từ năm 1915 là cột mốc quan trọng ảnh hướng lớn đến sự thành công vang dội của dòng kem chống nắng của hãng sau này.

Năm 1923, Shiseido tung ra thị trường sản phẩm kem chống nắng đầu tiên có tên Uviolin. Đến năm 1980, kem chống nắng Shiseido ra đời, và khái niệm về chỉ số SPF được biết đến đầu tiên tại Nhật Bản.

Hiện nay, Anessa đang có 4 dòng sản phẩm chính là: kem chống nắng, sữa rửa mặt, sữa dưỡng da và kem dưỡng. Mỗi sản phẩm của hãng đều chiết xuất từ những thành phần lành tính và an toàn nhất, được thiết kế riêng cho từng loại da và thậm chí là đưa những yếu tố thiết thực nhất vào từng sản phẩm để phù hợp với làn da người phụ nữ ở mỗi khu vực, mỗi nước trên thế giới.

Năm 2018, Anessa gia nhập vào thị trường Việt Nam và nổi tiếng với dòng Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++ dành cho da dầu và Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/ PA++++ dành cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 8

9. Cetaphil 

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 500ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 500ml (Mới)
329.000 ₫   419.000 ₫
Xem thêm

CETAPHIL là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Canada, được thành lập vào năm 1947, thuộc sở hữu của công ty Galderma Laboratories Galderma Laboratories - là công ty con của Nestlé và L’Oréal.

Với những nguyên tắc khắt khe: không mùi hương, không gây mụn, không làm bít tắc lỗ chân lông…các sản phẩm của hãng không những được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhiều nhất mà còn rất được lòng các tín đồ làm đẹp trên thế giới, vì sự an toàn của làn da của chính người dùng được đặt lên hàng đầu. 

Sản phẩm của hãng mang đặc trưng dịu nhẹ, không xà phòng, độ pH tự nhiên, phù hợp với mọi làn da. 

Top sản phẩm best seller của hãng trong suốt nhiều năm chính là sữa rửa mặt Cetaphil, sữa tắm gội Baby Wash & Shampoo Calendula…

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 9

10. Vichy

Kem Chống Nắng Vichy Bảo Vệ & Giảm Các Dấu Hiệu Lão Hóa 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Bảo Vệ & Giảm Các Dấu Hiệu Lão Hóa 50ml
489.000 ₫   585.000 ₫
Xem thêm

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oréal, được sáng lập vào năm 1921 bởi bác sĩ da liễu Haller và doanh nhân Georges Guérin.

Sở hữu các yếu tố của một thương hiệu lớn, lâu đời và dẫn đầu xu hướng, Vichy có bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn; công nghệ sản xuất hiện đại và giải quyết mọi vấn đề về da, loại da từ da mụn, da nhạy cảm, da khô hay cả da lão hóa. 

Hiện Vichy đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể đến các sản phẩm bảo vệ da như kem chống nắng, kem dưỡng trắng da, mặt nạ ngủ…

Đến với Vichy bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng như kem chống nắng Vichy, serum phục hồi chuyên sâu Vichy…

Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam. Ảnh 10

Qua bài Top 10 Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Hiện Nay Tại Việt Nam trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mỹ phẩm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mỹ phẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.