0

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-17 13:21:33

Serum dưỡng da căng bóng không chỉ giúp cho nàng da trở nên có sức sống mà còn có tác dụng trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa rất tốt.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại serum dưỡng da. Song để chọn được loại phù hợp với làn da của mình thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là TOP những serum dưỡng da căng bóng mà bạn có thể tham khảo.

1. Tinh Chất Balance Active Formula Vitamin C

Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Làm Sáng Da, Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   260.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm serum đến từ thương hiệu Balance Active Formula nước Anh luôn được yêu thích và bán chạy hàng đầu trên thị trường chăm sóc da hiện nay.

Đối với serum dưỡng da căng bóng, hãng có Balance Active Formula Vitamin C có mức giá vô cùng bình dân nhưng hiệu quả thì rất chất lượng.

Vitamin C ngoài việc dưỡng sáng da, em ấy còn tăng sinh Collagen giúp mang lại làn da mượt mà, căng bóng và săn chắc tự nhiên cho những làn da kém săn chắc.

Thành phần nổi bật: vitamin c | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Balance Active Formula | Dung tích: 30ml

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay. Ảnh 1

2. Tinh Chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Serum La Roche-Posay Giúp Tái Tạo & Phục Hồi Da 30ml
Serum La Roche-Posay Giúp Tái Tạo & Phục Hồi Da 30ml
892.000 ₫   1.260.000 ₫
Xem thêm

Với tình trạng da thiếu ẩm, da khô hay da mất đi sự đàn hồi là dấu hiện da bạn đang lão hóa nhanh chóng, để da được cấp ẩm nhanh chóng và chuyên sâu bạn có dùng thử La Roche-Posay Hyalu B5 Serum.

Sử dụng Hyaluronic acids duo chất lượng giúp làm đầy các rãnh nếp nhăn, dưỡng ẩm, thấm sâu và làm căng bóng cho da.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic acids duo,  Vitamin B5, Madecassoside | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 30ml

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay. Ảnh 2

3. Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing Serum

Serum Klairs Cấp Ẩm Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Serum Klairs Cấp Ẩm Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
285.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm của Klairs luôn tuân thủ quy tắc 4 Không: không màu, không cồn-alcohol, không parabens, và không hương liệu-artificial fragrances. Vì vậy, ngay cả da nhạy cảm, dễ kích ứng đều có thể yên tâm sử dụng để chăm sóc da.

Với Klairs Rich Moist Soothing Serum cũng sở hữu các thành phần giàu dưỡng chất nhưng cực kỳ an toàn như chiết xuất rau má và Sodium Ascorbyl Phosphate. Có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ kháng khuẩn, dưỡng ẩm, làm chậm sự lão hóa, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da.

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má, Sodium Ascorbyl Phosphate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs| Dung tích: 80ml

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay. Ảnh 3

4. Tinh Chất Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Serum Skin1004 Cấp Ẩm, Làm Dịu & Dưỡng Sáng Da 50ml
Serum Skin1004 Cấp Ẩm, Làm Dịu & Dưỡng Sáng Da 50ml
341.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Điều đầu tiên khi bắt gặp Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum chính là vẻ ngoài xinh xắn, bắt mắt của em ấy. Tuy nhiên, điều làm người dùng nhớ lâu hơn nữa chính là công dụng cấp ẩm, làm dịu và dưỡng da sáng da rất ổn áp.

Trong đó, điều đặc biệt giúp da được ngậm nước, căng mịn chính là nhờ vào 5 lớp Hyaluronic Acid cùng công thức Hyalu-Cica độc quyền của Skin1004.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Ceramide, Niacinamide, Adenosine  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay. Ảnh 4

5. Tinh Chất L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum

Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
323.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

“Ông trùm” L'Oreal cũng có top serum dưỡng da căng bóng riêng của mình, mỗi dòng có những công thức và thành phần khác nhau nhưng đều có hiệu quả cao. Trong bài viết này, gửi đến bạn serum bán chạy nhất của hãng chính là L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum.

Sản phẩm kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt ở nồng độ 1.5% dành cho làn da khô và lão hóa, giúp cung cấp độ ẩm tối đa cho da căng mịn và tươi sáng tức thì.

Thành phần nổi bật: 1.5 % Hyaluronic Acid, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 30ml

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay. Ảnh 5

6. Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml

Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml
Serum 9Wishes Dưỡng Ẩm & Làm Căng Bóng Da 25ml
194.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất 9Wishes Ampule Serum 25ml là dòng serum dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm 9WISHES của Hàn Quốc. Là sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp tin dùng, là giải pháp hoàn hảo cho làn da trở nên căng bóng, khắc phục làn da thâm sạm, cấp đủ độ ẩm cho da. Với thành phần được chiết xuất thiên nhiên nên dịu nhẹ không gây ứng ứng cho da, nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh, rạng rỡ đầy sức sống. 

Thành phần nổi bật: Chứa tới 15000mg Hyaluronic Acid | Loại da: Da khô | Thương hiệu: 9WISHES | Dung tích: 25ml

7. Tinh Chất Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Serum Paula’s Choice Ngừa Lão Hóa, Nám & Nếp Nhăn 30ml
Serum Paula’s Choice Ngừa Lão Hóa, Nám & Nếp Nhăn 30ml
1.690.000 ₫   1.950.000 ₫
Xem thêm

Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment có lẽ không cần giới thiệu nhiều đối với các nàng, một dòng serum cao cấp có giá thành cao nhưng hiệu quả thì sẽ không làm nàng thất vọng.

Lý do em ấy được đưa vào đây, vì em ấy chứa 1% Retinol - chất có thể tác động và duy trì hệ tế bào biểu bì khỏe mạnh, chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa các nếp nhăn, kích thích hệ thống sản sinh collagen. Cùng với đó là Peptides, Vitamin C và các thành phần ngậm nước giúp da mềm mượt, căng bóng và tươi trẻ.

Thành phần nổi bật: 1% Retinol, Peptides, Vitamin C, Ceramide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BNBG | Dung tích: 30ml

Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay. Ảnh 7

Qua bài Top 7 Serum Dưỡng Da Căng Bóng Rạng Rỡ Bạn Cần Thử Ngay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.