0

Top 8 Kem Dưỡng Ẩm Chứa Hyaluronic Acid Ai Cũng Nên Thử

Hyaluronic Acid là thành phần cấp nước tức thì cho da ai cũng nên thử. Đặc biệt với những bạn muốn chọn kem dưỡng ẩm hiệu quả thì kem dưỡng chứa hyaluronic acid sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Cùng xem ngay 8 loại kem dưỡng ẩm hiệu quả hiện nay nhé.

1. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Dầu 50g
264.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Mở đầu danh sách này, chính là một sản phẩm rất “quen mặt”  với nhiều người, Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel. công thức chăm sóc da cải tiến và đã qua kiểm nghiệm da liễu, Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g giúp kích hoạt khả năng tiềm ẩn của làn da - tự sản sinh ra hàm lượng Hyaluronic Acid tự nhiên của hàng triệu tế bào da, từ đó mang lại độ ẩm dồi dào và dài lâu hơn, duy trì làn da thật ẩm mịn và căng mướt. Sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ và đặc biệt lý tưởng cho làn da từ thường đến dầu, da đang gặp tình trạng thiếu nước.

Thành phần chính: 20% hyaluronic acid, axit amin, chất điện giải| Loại da phù hợp: Da dầu| Dung tích: 50g|Thương hiệu: Neutrogena

2. Kem Dưỡng Cocoon Dưỡng Ẩm Dạng Thạch Từ Hoa Hồng 

Kem Dưỡng Cocoon Dạng Thạch Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Da 30ml
Kem Dưỡng Cocoon Dạng Thạch Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Da 30ml
155.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Không còn quá xa lạ với cộng đồng yêu làm đẹp, Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt đang ngày càng được lòng người sử dụng nhờ sản phẩm sử dụng thành phần thiên nhiên, nguyên liệu sản xuất rõ ràng và cam kết không sử dụng các chất gây hại trên da. 

Kem Dưỡng Cocoon Dưỡng Ẩm Dạng Thạch Từ Hoa Hồng

Cocoon Rose Aqua Gel Cream là sản phẩm kem dưỡng da chiết xuất từ nước hoa hồng hữu cơ kết hợp với Pentavitin, các Axit AminHyaluronic Acid. Sự kết hợp này sẽ giúp nuôi dưỡng và khóa màng ẩm trên da, mang lại làn da mềm, mịn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm da căng đầy.

Thành phần chính: Chiết xuất hoa hồng, hyaluronic acid, pentavitin, acid amin | Loại da phù hợp: Da thường, da khô| Dung tích: 30ml, 100ml|Thương hiệu: Cocoon

3. Kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cream 

Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Tối Ưu Cho Mọi Loại Da 50g
Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Tối Ưu Cho Mọi Loại Da 50g
175.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cream là sản phẩm kem dưỡng có giá bình dân chưa tới 200k nhưng lại có thành phần dưỡng da cực chất lượng, gồm 3 loại Hyaluronic Acid (HA, SHA, Nano HA): 

  • HA - 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.

  • SHA - Ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn.

  • NANO HA - Có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Kem dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt, sáng mịn. 

Thành phần chính:  3 loại Hyaluronic Acid | Loại da phù hợp: Da thường đến da khô| Dung tích: Mọi loại da|Thương hiệu: Hada Labo

4. Kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream-Light

Kem Dưỡng Ẩm Vichy Cho Da Khô, Mất Nước & Nhạy Cảm 50ml
Kem Dưỡng Ẩm Vichy Cho Da Khô, Mất Nước & Nhạy Cảm 50ml
715.000 ₫   1.040.000 ₫
Xem thêm

Được kết hợp từ nước khoáng núi lửa triệu năm và hyaluronic acid, kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Cream-Light rất lý tưởng cho những bạn đang có tình trạng da nhạy cảm, da khô cần đa dưỡng chất để bổ sung cho da. Dựa vào cơ chế Isotonic, kem dưỡng từ Vichy sẽ làm da căng mượt đến 48H đồng hồ.

Thành phần chính: 15 loại khoáng chất từ núi lửa, hyaluronic acid | Loại da phù hợp: Da khô, mất nước, nhạy cảm| Dung tích:50ml |Thương hiệu: Vichy

5. Kem Dưỡng L'Oréal Paris Siêu Cấp Ẩm Căng Mịn Da 

Kem Dưỡng L'Oreal Paris Siêu Cấp Ẩm Căng Mịn Da 50ml
Kem Dưỡng L'Oreal Paris Siêu Cấp Ẩm Căng Mịn Da 50ml
299.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Đây là sản phẩm thuộc dòng dưỡng ẩm Revitalift Hyaluronic Acid được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu L'Oréal Paris. Sản phẩm kem dưỡng da là sự kết hợp không chỉ 1 mà đến 2 loại Hyaluronic Acid ưu việt ở nồng độ cao nhất, giúp hỗ trợ làm đầy các nếp nhăn và tái tạo làn da căng mọng. 

Kem Dưỡng L'Oréal Paris Siêu Cấp Ẩm Căng Mịn Da

Không chỉ vậy công thức kem dưỡng còn được làm giàu với chiết xuất thực vật Fibroxyl có đặc tính làm săn chắc da và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Sử dụng kem dưỡng kết hợp với serum cùng dòng Revitalift, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt, trở nên căng mọng, ẩm mượt và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, kem dưỡng có giá thành khá bình dân nhưng chất lượng vượt mong đợi và rất đáng thử. 

Thành phần chính: Hyaluronic acid, chiết xuất thực vật Fibroxyl | Loại da phù hợp:  da khô, da thường, da hỗn hợp, da lão hóa sớm, da nhạy cảm| Dung tích: 50ml |Thương hiệu: L'Oréal Paris

6. Kem Dưỡng Ẩm The Lab by blanc doux Oligo Hyaluronic Calming Cream

Kem Dưỡng Ẩm The Lab Dành Cho Da Khô & Nhạy Cảm 50ml
Kem Dưỡng Ẩm The Lab Dành Cho Da Khô & Nhạy Cảm 50ml
448.000 ₫   598.000 ₫
Xem thêm

 The Lab by blanc doux Oligo Hyaluronic Calming Cream là kem dưỡng ẩm phù hợp cho da nhạy cảm, da khô với công thức độc quyền DERMA-CLERA™ từ thương hiệu The Lab by blanc doux và phân tử Oligo HA trọng lượng thấp, không những giúp da luôn ẩm mịn mà còn tăng cường hàng rào bảo vệ da, khóa ẩm giữ nước cho làn da căng mướt chỉ sau 72h.

 Kem Dưỡng Ẩm The Lab by blanc doux Oligo Hyaluronic Calming Cream

Thành phần chính: Oligo Hyaluronic Acid | Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm| Dung tích: 50ml|Thương hiệu: The Lab

7. Kem Dưỡng Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da

Kem Dưỡng Hatomugi Cấp Ẩm & Làm Sáng Da 300g
Kem Dưỡng Hatomugi Cấp Ẩm & Làm Sáng Da 300g
95.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da là kem dưỡng có thành phần chính từ 81% là nước, cùng với hạt ý dĩ, hyaluronic acid cải thiện tình trạng khô ráp và mang đến làn da căng mướt, mịn màng, rạng rỡ. Kem dưỡng có kết cấu mily cream bổ sung độ ẩm và điều tiết lượng dầu giúp thẩm thấu tốt hơn và khóa ẩm hiệu quả.

Kem Dưỡng Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Glycerin | Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 300g|Thương hiệu: Hatomugi

8. Kem Dưỡng Neogen Dermalogy Cấp Nước Da Dầu, Nhạy Cảm

Kem Dưỡng Neogen Dermalogy Cấp Nước Da Dầu, Nhạy Cảm 80ml
Kem Dưỡng Neogen Dermalogy Cấp Nước Da Dầu, Nhạy Cảm 80ml
379.000 ₫   580.000 ₫
Xem thêm

Da bạn là da dầu nhưng vẫn cảm thấy khô căng, dầu tiết ra nhiều hơn gây khó chịu? Da bí bách vì kem dưỡng đang dùng có kết cấu quá dày? Kem Dưỡng Ẩm Neogen Dermalogy Cấp Nước Da Dầu, Nhạy Cảm sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề của làn da dầu ẩm ương này. Công nghệ khóa ẩm độc quyền Water Lock giữ cho làn da ngậm nước đến 50h, cấp nước tức thì cho da với 5% Hyaluronic Acid và 119 loại chiết xuất thảo mộc giúp hồi sinh làn da, làm dịu da, cải thiện độ đàn hồi và giảm bóng nhờn da.

Kem Dưỡng Neogen Dermalogy Cấp Nước Da Dầu, Nhạy Cảm

Thành phần chính: 5% Hyaluronic Acid, 2% Niacinamide, 119 chiết xuất từ thiên nhiên | Loại da phù hợp: Da dầu, da nhạy cảm| Dung tích: 80ml|Thương hiệu: Neogence

Tổng kết: 

Trên đây là Top 8 Kem Dưỡng Chứa  Hyaluronic Acid mà Hasaki tổng hợp. Hy vọng với bài viết bạn sẽ cho bạn thêm thông tin để chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình làm đẹp của mình. Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có đầy đủ các sản phẩm kem dưỡng chứa Hyaluronic Acid vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.