0

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay

DoAn- 2023-11-13 10:28:47

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da trong thành phần không chứa cồn luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi loại da, không chỉ da nhạy cảm, da kích ứng. Đặc biệt là bước skincare đầu tiên, tẩy trang không cồn giúp làm sạch da dịu nhẹ, an toàn, giúp da thông thoáng cho các bước dưỡng da tiếp theo. Và thật dễ dàng khi bài viết này sẽ  liệt kê đến bạn top 9 nước tẩy trang không cồn được review tốt nhất hiện nay. 

1. L'Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin (Xanh dương nhạt)

Nước Tẩy Trang L'Oreal Tươi Mát Cho Da Dầu, Hỗn Hợp 400ml
Nước Tẩy Trang L'Oreal Tươi Mát Cho Da Dầu, Hỗn Hợp 400ml
149.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Sử dụng L'Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin bạn sẽ cảm nhận được texture lỏng nhẹ, apply lên da thật tươi mát và sảng khoái. Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn và cả cặn trang điểm một cách dễ dàng và sạch sâu.

Đây là một trong dòng nước tẩy trang được tin dùng nhất hiện nay với mức giá phải chăng, thiết kế cho từng loại da và bao bì đẹp mắt, chắc chắn. 

​Thành phần nổi bật: Nước khoáng, Hexylene Glycol, Glycerin | Loại da: da dầu | Thương hiệu: L’Oreal | Dung tích: 400ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 1

2. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O 

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
339.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Bioderma Sensibio H2O (màu hồng) chai nước tẩy trang đến từ thương hiệu nổi tiếng Bioderma Pháp đã làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm, được các chuyên gia, bác sĩ trên toàn thế giới khuyên dùng. 

Tuy có mức giá không hề rẻ, nhưng đi cùng với hiệu quả cao nên đây vẫn là item khó lòng bỏ qua của các chị em.

Sản phẩm không chứa hương liệu, cồn, paraben; không gây kích ứng, không gây mụn và được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu.

​Thành phần nổi bật: Công nghệ Micellar, Sáng chế D.A.F | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 500ml

 

3. Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Nhạy Cảm 400ml
Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Nhạy Cảm 400ml
150.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Nước Tẩy Trang Garnier ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng lại gây chú ý cho hội skincare không kém cạnh các thương hiệu lớn. Đây cũng là best seller của Garnier hiện tại, tại thị trường Việt Nam.

Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin được sinh ra dành cho da nhạy cảm, giúp làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm hiệu quả.

​Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: GarnierDung tích: 400ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 3

4. Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Fresh Anti Shine

Nước Tẩy Trang Senka Ngừa Mụn, Kiểm Soát Nhờn 230ml
Nước Tẩy Trang Senka Ngừa Mụn, Kiểm Soát Nhờn 230ml
77.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đang có làn da bóng nhờn và cả những nốt mụn cứng đầu thì thử dùng ngay nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh Anti Shine. 

Sở hữu bảng thành phần xinh đẹp vừa đủ, với các hoạt chất làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tốt thì em ấy còn có chiết xuất trà xanh và tơ tắm trắng giúp dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quá. 

​Thành phần nổi bật: trà xanh, Mayu Haku, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SENKA | Dung tích: 230ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 4

5. Nước Tẩy Trang Bio-Essence Water Micellar Water 

Nước Tẩy Trang Bio-essence Không Cồn Sạch Sâu Da 400ml
Nước Tẩy Trang Bio-essence Không Cồn Sạch Sâu Da 400ml
195.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Bio-essence thương hiệu chăm sóc da hiếm hoi đến từ đảo quốc sư tử có vị trí vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp. 

Sản phẩm nước tẩy trang Bio Essence Water Micellar Water đã tạo nên bước đột phá mới mẻ trong ngành tẩy trang với công nghệ Bio Energy ComplexTM độc quyền chỉ riêng hãng mới có. Mang lại hiệu quả làm sạch da chỉ trong một bước, giúp da luôn tươi mát và rạng rỡ từng ngày.

Bio-Essence cam kết sản phẩm 5 không: không dầu khoáng, không cồn, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu nên những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với cồn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước tẩy trang Bio-Essence nhé!

​Thành phần nổi bật: Propanediol, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bio-Essence | Dung tích: 400ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 5

6. Nước Tẩy Trang Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water 

Nước Tẩy Trang Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 200ml
Nước Tẩy Trang Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 200ml
297.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

Nếu quyết định dùng nước tẩy trang Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water, bạn sẽ cần chuẩn bị tinh thần và cả túi tiền để đi theo các sản phẩm khác đến từ thương hiệu lâu đời tại Đức này. 

Với riêng nước tẩy trang này, mỗi lần tẩy trang xong bạn sẽ cảm nhận được làm sạch 90% bấp chấp trên nền da có makeup nhẹ, kèm kem chống nắng. Sau khi dùng, da không bị khô căng mà mềm mại và nhẹ da hơn. Da sẽ giảm đổ dầu và thu nhỏ lỗ chân lông sau thời gian dùng lâu dài.

​Thành phần nổi bật: Chứa hợp chất APG, Arginine | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 200ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 6

7. NIVEA Acne Care Micellar Water

Bộ ba nước tẩy trang không cồn NIVEA Micellar Water mang đến 3 công dụng khác nhau từ dưỡng sáng, ngừa mụn, sáng da mờ thâm cho đến kiểm soát nhờn được bắt gặp rất nhiều tại các diễn đàn, hội nhóm hay tv.

Trong đó, nước tẩy trang NIVEA Acne Care Micellar Water (màu tím) có tác dụng ngăn ngừa mụn hình thành hiện đang được quan tâm hơn cả.

Sản phẩm không có mùi, không chứa cồn và bất cứ thành phần gây kích ứng nào cả, hoàn toàn chinh phục những chị em khó tính nhất nhé. 

​Thành phần nổi bật: Lactic acid, Carnitine, Glycerin | Loại da: da mụn | Thương hiệu: NIVEA | Dung tích: 400ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 7

8. Nước Tẩy Trang Bioré Makeup Remover Perfect Cleansing Water 

Nước Tẩy Trang Bioré Hoàn Hảo Dưỡng Ẩm 400ml
Nước Tẩy Trang Bioré Hoàn Hảo Dưỡng Ẩm 400ml
147.000 ₫   210.000 ₫
Xem thêm

Nước Tẩy Trang Bioré Makeup Remover Perfect Cleansing Water là dòng sản phẩm có độ an toàn cao, cực kỳ dịu nhẹ, được chứng minh với 7 kiểm chứng: không thêm cồn, không thêm màu, không thêm mùi, không gây mụn, giữ độ pH tự nhiên cho da, không gây kích ứng và cả không cay mắt. 

Sử dụng phù hợp cho da khô/da thường và dùng được cho bạn gái từ 18 tuổi với tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông và dưỡng ẩm hoàn hảo cho da. 

​Thành phần nổi bật: Glycerin | Loại da: da khô | Thương hiệu: Bioré | Dung tích: 400ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 8

9. Dầu Tẩy Trang Curél Intensive Moisture Care Makeup Cleansing Oil 

Dầu Tẩy Trang Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 150ml
Dầu Tẩy Trang Curél Cấp Ẩm Chuyên Sâu 150ml
310.000 ₫   415.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm từ thương hiệu Curél thường được các spa chăm sóc da ưu ái sử dụng cho khách hàng bởi thành phần an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da và hiệu quả đã được chứng minh trong thời gian dài.

Dầu Tẩy Trang Curél Intensive Moisture Care Makeup Cleansing Oil là sản phẩm duy nhất trong bảng xếp hạng nước tẩy trang không cồn này có dạng dầu, giúp nhẹ nhàng hoà tan lớp trang điểm và mascara mà không cần chà xát mạnh.

Với công thức không chứa hương liệu, chất tạo màu, cồn khô, an toàn cho làn da nhạy cảm. 

​Thành phần nổi bật: rễ cam thảo, Tocopherol | Loại da: da khô | Thương hiệu: Curél | Dung tích: 150ml

Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay. Ảnh 9

Qua bài Top 9 Nước Tẩy Trang Không Cồn Được Review Tốt Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Nước Tẩy Trang Không Cồn trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Nước Tẩy Trang Không Cồn vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.