0

Top Các Hãng Son Môi Cao Cấp Khẳng Định Đẳng Cấp Phái Đẹp

DoAn- 2023-09-08 16:57:30

Son môi có thể nói là vật không thể thiếu trong túi xách của các chị em. Nhất là những cây son cao cấp, chúng không chỉ mang lại đôi môi tươi tắn, quyến rũ mà còn phần nào khẳng định đẳng cấp của phái đẹp. Sau đây, Hasaki sẽ giới thiệu đến bạn các hãng son môi cao cấp chất lượng nhất hiện nay, đừng bỏ qua nhé.

1. Các hãng son môi cao cấp có tốt không?

Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy” để chỉ những thứ có giá thành đắt thường sẽ đi đôi với chất lượng cao. Tuy nhiên, thực tế trên thị trường cho thấy, không phải bất cứ dòng son nào có giá bán đắt đỏ đều sẽ làm người mua hài lòng với số tiền bỏ ra.

Các Hãng Son Môi Cao Cấp

Thế nhưng bạn không cần phải lo lắng vì trong bài viết này, Hasaki sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 các hãng son môi cao cấp đáng đồng tiền bát gạo nhất. Cùng xem tiếp ngay sau đây nhé!

2. Các hãng son môi cao cấp chất lượng nhất hiện nay

2.1 Son M.A.C

Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến tượng đài M.A.C với thiết kế quen thuộc hình viên đạn làm nên thương hiệu. Son M.A.C được sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, mỗi dòng sản phẩm mới khi ra mắt công chúng đều gây được tiếng vang lớn bởi sự chỉn chu không chỉ với vẻ bề ngoài mà chất lượng bên trong cũng không thể chê vào đâu được.

Các Hãng Son Môi Cao Cấp M.A.C

Chất son M.A.C được các chuyên gia trang điểm nhận định có độ ẩm mướt cao và độ lên màu chuẩn, mang lại bề mặt môi mịn lì có khả năng bám màu vượt trội, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi quý cô.

Tính đến nay, M.A.C đã cho ra đời 9 dòng son với 9 bảng màu đa dạng các sắc độ màu, đa dạng sự lựa chọn cho bạn khi lựa chọn mua dòng son M.A.C.

Top Các Hãng Son Môi Cao Cấp MAC

2.2 Son Lancôme

Son Môi Lancôme Mịn Lì Mềm Mịn #888 Đỏ Mận 3.4g
Son Môi Lancôme Mịn Lì Mềm Mịn #888 Đỏ Mận 3.4g
751.000 ₫   990.000 ₫
Xem thêm

Son Lancôme cũng là một trong các hãng son môi cao cấp đình đám tại Pháp. Đây là dòng son ghi điểm sâu đậm trong lòng các cô gái bởi vẻ ngoài được thiết kế sang trọng và độc đáo với những đường cong mềm mại, uyển chuyển bắt mắt.

Top Các Hãng Son Môi Cao Cấp Lancome

Chất son của Lancôme nhận được vô số lời khen bởi độ giữ màu bền bỉ suốt 8 tiếng nhưng hoàn toàn không gây khô môi hay thâm môi cho dù có sử dụng với tần suất cao. Đặc biệt, các chiết xuất thiên nhiên trong dòng son này còn có kahr năng hỗ trợ bảo vệ môi dưới sự tác động của các tia UV ngoài môi trường.

Các Hãng Son Môi Cao Cấp Lancome

2.3 Son Shu Uemura

Son Lì Shu Uemura Matte BR784 Đỏ Đất Pha Cam 3g
Son Lì Shu Uemura Matte BR784 Đỏ Đất Pha Cam 3g
751.000 ₫   825.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng là Son Shu Uemura - dòng son nổi tiếng lâu đời tại Nhật Bản góp mặt ở hầu hết các thị trường mỹ phẩm lớn trên khắp thế giới.

Như đa số các dòng son môi Nhật Bản, Shu Uemura cũng sở hữu vẻ ngoài tinh giản với thiết kế đơn sắc có in tên thương hiệu nhưng không vì thế mà dòng son này kém đi phần sang trọng. Chúng vẫn toát lên được vẻ tối giản tinh tế riêng, phù hợp với những cô nàng theo style thanh lịch.

Top Các Hãng Son Môi Cao Cấp Shu Uemura

Shu Uemura còn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ hàm lượng chì trong son nằm ở mức tối thiểu, đảm bảo không gây hại cho đôi môi. Thay vào đó là hàm lượng dưỡng chất cao, vừa giúp môi mềm mịn, vừa hỗ trợ làm mờ các rãnh môi mà vẫn đảm bảo son lên màu chuẩn sắc.

Xem ngay: Review 5 Dòng Son Không Chì Lâu Trôi Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Các Hãng Son Môi Cao Cấp Shu Uemura

3. Có nên mua son môi cao cấp đắt tiền?

Đối với các chị em, ra ngoài có thể không trang điểm nhưng son môi là không thể thiếu. Chỉ cần tô một lớp son thì không cần chuốt mi, kẻ mắt hay đánh khối cầu kỳ, bạn vẫn có thể tự tin ra đường với một gương mặt tươi xinh, rạng rỡ.

Vậy nên có thể nói, với phụ nữ thì son môi là vô cùng quan trọng. Hiện nay, trên thị trường cũng có đa dạng các dòng son với đa dạng thương hiệu, mẫu mã, mắc sắc và cả giá thành. Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế mà mọi đối tượng khách hàng đều có thể thoải mái lựa chọn một cây son phù hợp với bản thân.

Nếu bạn chỉ yêu cầu một cây son có tác dụng làm đẹp thì những dòng son vừa túi tiền như Black Rouge, Focallure, Gilaa, Bbia,... đã có thể đáp ứng được hầu như trọn vẹn các tiêu chuẩn của các chị em. Còn nếu bạn là một tín đồ thời trang, một cây son đối với bạn không chỉ để trang điểm mà còn đóng vai trò là một món phụ kiện thể hiện đẳng cấp thì các hãng son môi cao cấp mà Hasaki vừa giới thiệu trên chắc chắn là dành cho bạn.

4. Mua son môi cao cấp ở đâu chính hãng giá tốt?

Các hãng son môi cao cấp review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son môi cao cấp chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.