0

Top Kem Chống Nắng Skin Aqua Giữ Ẩm Cho Da Khô, Thiếu Nước

Kem chống nắng Skin Aqua là một trong những kem chống nắng nổi tiếng được lòng người sử dụng nhờ chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả nhưng lại có mức giá khá hạt dẻ, phải chăng. Kem chống nắng Skin Aqua được sản xuất cho nhiều loại da khác nhau, những sản phẩm nào phù hợp nhất cho da khô? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay trong bài viết dươi đây nhé!

1. Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++

Tinh Chất Chống Nắng Sunplay Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g (Tím)
Tinh Chất Chống Nắng Sunplay Hiệu Chỉnh Sắc Da 50g (Tím)
152.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Nổi bật trong thời gian gần đây trong các sản phẩm chống nắng của Skin Aqua Sunplay đó là Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence. Bên cạnh công dụng chính là chống nắng, Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence còn có thể hiệu chỉnh sắc da, dưỡng ẩm và  nâng tone da hiệu quả. Nhờ vào bảng thành phần có chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp nước và khóa ẩm, kết hợp vitamin C giúp dưỡng sáng, nâng tone da rạng rỡ.

Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++

Kết cấu dạng tinh chất mỏng nhẹ, không nhờn rít giúp da luôn ẩm mượt. Dòng sản phẩm này cũng được chia làm 4 loại cho 4 tình trạng da khác nhau: 

  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Lavender - Màu tím: dành cho da vàng, tối màu

  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Mint Green - Màu xanh: dành cho da nhạy cảm, mẩn đỏ, da mụn, 

  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura - Màu hồng dành cho sắc da tái xanh 

  • Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Latte Beige- Màu cam: giúp che phủ khuyết điểm tự nhiên, 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, PA++++ | Thành phần chính: Ethylhexyl Methoxycinnamate,Titanium Dioxide, Hyaluronic Acid, Vitamin C, Pearl Powder| Dung tích: 30g

2. Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Ẩm Mịn Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50+ PA++++

Sữa Chống Nắng Sunplay Dưỡng Da Ẩm Mịn 30g
Sữa Chống Nắng Sunplay Dưỡng Da Ẩm Mịn 30g
82.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

Với chỉ số SPF50+ PA++++, Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Ẩm Mịn Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50+ PA++++ là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím và đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, tươi trẻ hơn. Sản phẩm có chứa hyaluronic acid và collagen giúp dưỡng da ẩm mịn, tươi trẻ hơn.

Kết cấu của kem dạng sữa, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bí bách. Đồng thời, còn có khả năng chống nước tốt, giúp bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời hay khi tiếp xúc với nước.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++| Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Collagen,Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate| Dung tích: 30g

3. Gel Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF50+ PA++++ 

Gel Chống Nắng Sunplay Dưỡng Da Sáng Mịn 70g
Gel Chống Nắng Sunplay Dưỡng Da Sáng Mịn 70g
160.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Được cải tiến của công nghệ chống nắng CHỐNG NẮNG - GIỮ ẨM từ Nhật Bản, Gel Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF50+ PA++++ là một sản phẩm chống nắng hiệu quả cho da khô,  giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA và UVB, ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và tàn nhang trên da. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng da như tảo biển, collagen và hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++ Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Collagen,Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate| Dung tích: 30g

4. Gel Chống Nắng Vật Lý Bảo Vệ Da Dưỡng Ẩm Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Moisture Gel SPF35 PA+++ 

Gel Chống Nắng Sunplay Vật Lý Bảo Vệ Da Dưỡng Ẩm 25g
Gel Chống Nắng Sunplay Vật Lý Bảo Vệ Da Dưỡng Ẩm 25g
106.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng vật lý vì có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng thì Gel Chống Nắng Vật Lý Bảo Vệ Sunplay Skin Aqua Mineral Defense Moisture Gel SPF35 PA+++  là sản phẩm rất thích hợp. 

Thành phần chống nắng được sử dụng các thành phần gốc khoáng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, công thức an toàn không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng,... cùng chỉ số SPF 35 PA+++ phù hợp cho cả làn da nhạy cảm dễ nổi mụn, kích ứng. Đồng thời SHA (Super Hyaluronic Acid) sẽ giúp ngậm nước gấp 2 lần so với HA, giữ nước lâu hơn trong từng tế bào và bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da.

Chỉ số chống nắngSPF 35+ PA+++|Thành phần chính: 100% Mineral Shield, Ceramide Boost| Dung tích: 25g

Tổng kết 

Qua bài Top Kem Chống Nắng Skin Aqua Giữ Ẩm Cho Da Khô, Thiếu Nước trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm Kem Chống Nắng Skin Aqua Cho Da Khô trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Skin Aqua vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.