0

Top Kem Dưỡng Chứa Vitamin C Dưỡng Da Sáng Hồng Hào

Kem dưỡng chứa vitamin C là sản phẩm kem dưỡng đem lại nhiều công dụng cho da như dưỡng sáng, đều màu, mờ thâm. Cùng tham khảo ngay 5 loại kem dưỡng chứa vitamin C dưỡng da tươi tắn, rạng rỡ nhé.

1. Kem Dưỡng Some By Mi Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream 

Kem Dưỡng Some By Mi Làm Sáng Da Chiết Xuất Thanh Yên 100ml
Kem Dưỡng Some By Mi Làm Sáng Da Chiết Xuất Thanh Yên 100ml
218.000 ₫   335.000 ₫
Xem thêm

là dòng kem dưỡng dành cho da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi,  Kem Dưỡng Some By Mi Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên có thành phần chiết xuất vitamin C và tinh chất quả thành yên mang đến làn da sáng mịn, đều màu, cải thiện những vết thâm sạm, xỉn màu.Sử dụng kem dưỡng thường xuyên sẽ giúp cân bằng độ ẩm nhanh chóng và hiệu quả, lấy lại làn da tươi mới vốn có của bạn. 

Thành phần chính: vitamin C, glutathione, arbutin| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 100ml| Thương hiệu: Some By Mi

2. Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày 

Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày 50ml
Kem Dưỡng Garnier Tinh Chất Serum Sáng Da Ban Ngày 50ml
162.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Được chiết xuất từ phức hợp Vitamin C và quả Yuzu mang lại khả năng dưỡng sáng vượt trội, kích thích sản sinh Collagen, kem dưỡng  giúp giúp ngăn ngừa các tác nhân gây tổn thương & sạm nám, đồng thời dưỡng da sáng mịn, góp phần làm mờ đốm nâu. Kem có kết cấu mướt mịn, bổ sung thêm chỉ số SPF 30+ giúp hỗ trợ bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt.

Thành phần chính: chiết xuất quả Yuzu, vitamin C, AHA| Loại da phù hợp: Mọi loại da | Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Garnier

 

 

3. Kem Dưỡng Cathy Doll Dưỡng Sáng, Mờ Thâm Ban Ngày 

Kem Dưỡng Cathy Doll Dưỡng Sáng, Mờ Thâm Ban Ngày 50ml
Kem Dưỡng Cathy Doll Dưỡng Sáng, Mờ Thâm Ban Ngày 50ml
349.000 ₫  
Xem thêm

Kem Dưỡng Cathy Doll Dưỡng Sáng, Mờ Thâm Ban Ngày là sản phẩm Thái Lan, với thành phần chứa dẫn xuất vitamin C kết hợp Niacinamide có khả năng dưỡng sáng da, làm mờ các vết thâm sạm, xỉn màu đem lại làn da mềm mịn, rạng rỡ. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như mận Kakadu giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da đàn hồi, săn chắc, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện, ngừa lão hoá da.

Thành phần chính: Vitamin C 16000 mcg Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Cathy Doll

4. Kem Dưỡng Vichy Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày 

Kem Dưỡng Vichy Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày 50ml
Kem Dưỡng Vichy Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày 50ml
983.000 ₫   1.165.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Vichy Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày là giải pháp chăm sóc da từ thương hiệu Vichy được thiết kế để ngăn ngừa lão hóa và cải thiện độ đàn hồi của da. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên như  vitamin C và collagen giúp bảo vệ và tái tạo da.

Thành phần chính: nước khoáng núi lửa, peptides và vitamin CG| Loại da phù hợp: Mọi loại da|Thương hiệu: Vichy| Dung tích: 30ml

Kem Dưỡng Vichy Ngừa Lão Hóa, Săn Chắc Da Ban Ngày

5. Kem Dưỡng Fixderma Làm Giảm Thâm, Nám, Tàn Nhang

Kem Dưỡng Fixderma Làm Giảm Thâm, Nám, Tàn Nhang 15g
Kem Dưỡng Fixderma Làm Giảm Thâm, Nám, Tàn Nhang 15g
234.000 ₫   246.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Fixderma là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để giảm thiểu các vết thâm, nám và tàn nhang trên da. Sản phẩm này chứa các thành phần như vitamin C, Kojic Acid Dipalmitate,Vitamin E (Tocopheryl Acetate) giàu khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ và tái tạo da.

Thành phần chínhvitamin C, Kojic Acid Dipalmitate,Vitamin ELoại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 15g | Thương hiệu: Fixderma

 Kem Dưỡng Fixderma Làm Giảm Thâm, Nám, Tàn Nhang

Các thành phần trong Fixderma có tác dụng làm mờ các vết thâm, nám và tàn nhang, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da. Kem dưỡng Fixderma còn có khả năng bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

6. Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da, Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu

Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da, Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu 100g
Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da, Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu 100g
279.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu là kem dưỡng đến từ nhà Melano CC thuộc tập đoàn Rohto. Chứa thành phần chiết xuất Vitamin C dạng ổn định (Ascorbyl Glucoside) & vitamin E, giúp làm sáng da, mờ thâm sạm & đốm nâu, đồng thời giảm đỏ và làm dịu da, mang đến làn da khỏe mạnh căng bóng.​ Công nghệ Deep Penetration Technology giúp kem dưỡng nhanh chóng hấp thụ vào da mà không gây nhờn dính, không để lại dư lượng thừa trên da, nhưng vẫn cung cấp độ ẩm vượt trội cho cả những làn da khô thô ráp.

Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu

Kết cấu dạng gel siêu mỏng nhẹ đem lại cảm giác mướt mịn trên da. Hương thơm cam quýt thanh mát, giúp thư giãn trong quá trình sử dụng.

Thành phần chínhvitamin C, Vitamin E | Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 100g | Thương hiệu: Melano CC

Tại sao nên bổ sung kem dưỡng có chứa Vitamin C vào chu trình dưỡng da? 

  • Giúp làm sáng và đều màu da ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm và nám trên da, đồng thời giúp làm sáng da và đều màu màu da.

  • Tăng cường sản xuất collagen:  Viamin C có vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất, tổng hợp collagen, giúp làn da săn chắc và đàn hồi hơn.

  • Giảm nếp nhăn và lão hóa da: Nhớ khả năng tăng cường sản xuất collagen, vitamin C cũng giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da.

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời: Bôi sản phẩm có chứa vitamin C trước khi chống nắng sẽ rất lý tưởng, vì đặc tính chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và các tác nhân gây hại khác do ánh nắng mặt trời gây ra.

  • Tăng cường độ ẩm cho da: Vitamin C giúp cải thiện độ ẩm cho da, làm cho da mềm mại và mịn màng hơn.

  • Giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn: Tổng hợp lại, các công dụng của kem dưỡng chứa vitamin C giúp làn da khỏe mạnh hơn, giảm các vấn đề về da như tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa da và giúp da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Tổng kết: 

Trên đây là Top Kem Dưỡng Chứa Vitamin C  Hasaki tổng hợp. Hy vọng với bài viết bạn sẽ cho bạn thêm thông tin để chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình làm đẹp của mình. Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có đầy đủ các sản phẩm kem dưỡng chứa Vitamin C vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.