0

Top Kem Dưỡng Mắt Nhật Bản Ngừa Lão Hóa, Giảm Thâm

Nhật Bản được biết đến là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ làm đẹp. Với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da, nhiều sản phẩm kem dưỡng mắt Nhật Bản đã được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Dưới đây là một số sản phẩm kem dưỡng mắt Nhật Bản phổ biến và đáng để thử.

I. Top 4 kem dưỡng da mắt đến từ Nhật Bản được đánh giá tốt.

1. Kem Dưỡng Mắt Meishoku Ngăn Ngừa Lão Hóa, Quầng Thâm Bọng Mắt

Kem Dưỡng Mắt Meishoku Ngừa Lão Hóa, Giảm Quầng Thâm 30g
Kem Dưỡng Mắt Meishoku Ngừa Lão Hóa, Giảm Quầng Thâm 30g
199.000 ₫   345.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem dưỡng mắt Meishoku của Nhật Bản có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm quầng và bọng mắt nhờ vào việc sử dụng vitamin E, nhau thai Placenta và collagen làm thành phần chính. Với chất lượng hiệu quả, sản phẩm đã liên tục được người tiêu dùng đánh giá cao và lọt vào top những sản phẩm kem dưỡng vùng mắt được ưa chuộng.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Meishoku, còn có thể cung cấp độ ẩm cho da vùng mắt, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Bạn có thể khuyên người tiêu dùng nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhắc đến tính tiện lợi của sản phẩm khi sử dụng, nhờ thiết kế tuýp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay di chuyển.

Thành phần chínhCollagen, Vitamin E, Ý dĩ, Nhau thai Placenta Thương hiệu: Meishoku |Dung tích: 30g

Kem Dưỡng Mắt Meishoku Ngăn Ngừa Lão Hóa, Quầng Thâm Bọng Mắt

2. Gel Dưỡng Mắt White Label Ngừa Lão Hoá Nhau Thai Vàng

Gel Dưỡng Mắt White Label Ngừa Lão Hoá Nhau Thai Vàng 30g
Gel Dưỡng Mắt White Label Ngừa Lão Hoá Nhau Thai Vàng 30g
345.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm Gel Dưỡng Mắt White Label Ngừa Lão Hoá Nhau Thai Vàng 30g là một sản phẩm kem dưỡng mắt chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm White Label của Nhật Bản. Với gấp 3 lần chiết xuất Placental Protein, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao hơn so với các sản phẩm thông thường, giúp giữ cho vùng da mắt luôn mịn màng và tươi trẻ.

. Gel Dưỡng Mắt White Label Ngừa Lão Hoá Nhau Thai Vàng

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như Ceramide, Retinol, Collagen giúp kích thích sản sinh collagen, giúp làm căng mịn da. Bổ sung thêm hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, cho vùng da mắt được ẩm mượt vào sáng hôm sau.

Thành phần chínhHyaluronic Acid,Ceramide Retinol, Collagen | Thương hiệu: White Label  |Dung tích: 30g

3. Kem Dưỡng Mắt Kumargic Giảm Quầng Thâm & Bọng Mắt (Mới) 20g

Kem Dưỡng Mắt Kumargic Giảm Quầng Thâm & Bọng Mắt (Mới) 20g
Kem Dưỡng Mắt Kumargic Giảm Quầng Thâm & Bọng Mắt (Mới) 20g
130.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng mắt Kumargic Eye Cream 20g là sản phẩm dưỡng da mắt đến từ thương hiệu của thương hiệu Kurmagic Nhật Bản giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm quầng thâm và bọng mỡ quanh mắt, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn, cho bạn đôi mắt sáng ngời, cuốn hút. Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem mắt này dễ dàng thấm sâu vào tế bào da và khi kết hợp với công nghệ tinh thể thủy tinh 7 sẽ tạo nên một bề mặt phản chiếu giúp che đi các khuyết điểm và quầng thâm khi trang điểm. Kem dưỡng mắt Kumargic giúp thư giãn các tĩnh mạch chính, cải thiện lưu lượng máu, bảo vệ các tế bào da và lớp biểu bì, mang lại đôi mắt tươi tắn và tràn đầy sức sống.

4. Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetic Ngừa Thâm & Nếp Nhăn

Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetics Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g
Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetics Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g
308.000 ₫   385.000 ₫
Xem thêm

Gel Dưỡng Mắt Naris Cosmetic Ngừa Thâm & Nếp Nhăn 20g là sản phẩm kem mắt của thương hiệu Naris Cosmetic, chuyên dưỡng ngăn ngừa nhăn, phù hợp với những người đang trải qua quá trình lão hóa da. Sản phẩm cung cấp độ ẩm và tái tạo vùng da mắt, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm, làm căng đầy các nếp nhăn. Gel dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn dính và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Vùng da quanh mắt là nơi xuất hiện các nếp nhăn sớm nhất, khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật. Các dưỡng chất trong gel giúp nuôi dưỡng các tế bào da săn khỏe từ bên trong, hiệu quả trong việc làm mờ nếp nhăn và chậm quá trình lão hóa da.

Thành phần chính: chiết xuất ý dĩ, vitamin E, Collagen | Thương hiệu: Naris Cosmetics| Dung tích: 20g

II. Nên sử dụng kem dưỡng mắt như thế nào? 

Kem dưỡng mắt nên được sử dụng vào buổi sáng và tối, sau khi đã làm sạch khu vực quanh mắt. Vùng da quanh mắt là khu vực rất nhạy cảm và mỏng, nên cần được chăm sóc đặc biệt để giảm thiểu các vấn đề như nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt.

Buổi sáng, kem dưỡng mắt giúp giữ cho vùng da quanh mắt được ẩm và săn chắc trong suốt cả ngày. Nếu bạn sử dụng sản phẩm chứa SPF, nó cũng giúp bảo vệ da quanh mắt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Buổi tối, kem dưỡng mắt giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho vùng da quanh mắt khi bạn ngủ, giúp tái tạo và phục hồi làn da trong quá trình đêm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trước hoặc sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm chung cho toàn bộ khuôn mặt.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng trang điểm hoặc phải tiếp xúc với môi trường khô hạn, bụi bẩn, khói bụi... thì bạn nên sử dụng thường xuyên để giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt.

Vùng da xung quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, vì vậy việc sử dụng kem dưỡng mắt thường xuyên có thể giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, đồng thời cải thiện tình trạng bọng mắt và quầng thâm.

Các sản phẩm kem dưỡng mắt Nhật Bản được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm kem dưỡng mắt Nhật Bản. Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm  chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất