0

Top Nước Tẩy Trang Derladie Tốt Giá Bình Dân Bạn Nên Thử

DoAn- 2024-04-17 15:41:26

Nước tẩy trang là một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Nước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và lớp trang điểm một cách hiệu quả, giúp da sạch sâu và thoáng nhẹ.

Với nhu cầu ngày càng tăng về việc chăm sóc da một cách tự nhiên và hiệu quả, ngày càng nhiều dòng tẩy trang giá thành hợp lý nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và độ an toàn cho da. Trong số đó, được tin dùng và dành tặng nhiều lời khen nhất là nước tẩy trang Derladie.

1. Top nước tẩy trang Derladie tốt giá bình dân bạn nên thử

Nước tẩy trang Derladie sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang tìm kiếm một dòng tẩy trang tốt mà giá cả lại bình dân. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về em này ngay sau đây nhé.

1.1 Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Nước Tẩy Trang Derladie Ngừa Mụn, Hỗ Trợ Làm Sạch Da 500ml
Nước Tẩy Trang Derladie Ngừa Mụn, Hỗ Trợ Làm Sạch Da 500ml
149.000 ₫   279.000 ₫
Xem thêm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước tẩy trang vừa sạch da vừa ngừa mụn? Tham khảo ngay em nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel - giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Nước Tẩy Trang Derladie không chỉ làm sạch làn da của bạn mà còn cung cấp một loạt các lợi ích khác nhau. Đặc biệt đối với làn da dầu nhờn và có lỗ chân lông to, sản phẩm sẽ giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, từ đó giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông bít tắc.

Nếu bạn gặp phải vấn đề về mụn hoặc làn da nhạy cảm, nước tẩy trang Derladie cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Với chiết xuất từ cây phỉ, sản phẩm giúp điều tiết lượng dầu trên da, ngăn ngừa mụn hình thành, đồng thời làm dịu làn da kích ứng.

Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho da mềm mượt, không bị khô căng sau khi tẩy trang. Với độ pH 5.5, nước tẩy trang giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cân bằng của làn da, đồng thời chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tổn hại từ các tác nhân môi trường bên ngoài.

Em này phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sản phẩm có gây kích ứng hay không. Tùy cảm giác da mà bạn có thể chọn rửa hoặc không rửa lại với nước sau khi sử dụng. Tuy nhiên đối với bản thân mình thì cảm thấy rửa lại sẽ dễ chịu hơn.

Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel

Thành phần nổi bật: Chiết xuất cây Phỉ, Trà Xanh, hoa Cúc, Trehalose, Allantoin | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 500ml 

1.2 Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel Micellar Unsented

Tẩy Trang Derladie Sạch Sâu, Cải Thiện Lỗ Chân Lông 500ml
Tẩy Trang Derladie Sạch Sâu, Cải Thiện Lỗ Chân Lông 500ml
199.000 ₫   429.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là em nước tẩy trang Derladie thuần chay Cleansing Water Witch Hazel Micellar Unsented, giúp làm sạch sâu da mặt dịu nhẹ đồng thời chăm sóc hiệu quả các vấn đề mà làn da dầu mụn nhạy cảm thường gặp phải.

Xem ngay Cách Chăm Sóc Da Dầu Mụn Hiệu Quả tại ĐÂY

Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel Micellar Unsented

Đầu tiên phải kể đến các chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm của em này. Sản phẩm được chứng nhận Vegan, không chứa Alcohol, Paraben, Fragrance và 24 thành phần gây hại khác, cam kết an toàn và lành tính tuyệt đối cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn và da nhạy cảm. Với độ an toàn được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và các tổ chức uy tín khác, sản phẩm này đảm bảo không gây khô rát, căng da, tấy đỏ trên da đang có mụn, và ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa da.

Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel Micellar Unsented

Với công nghệ Micellar, sản phẩm này giúp làm sạch sâu 89.9% bụi bẩn, bã nhờn, và dầu thừa trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn ẩn và mụn tái phát. Đồng thời, công nghệ Ultra-Astringent phân tách hoạt chất thành phân tử nano sẽ hút sạch dầu thừa và bụi mịn PM2.5, kiểm soát dầu thừa, se da và cải thiện lỗ chân lông. Sản phẩm còn chứa AHA + BHA để loại bỏ tế bào chết, kháng khuẩn, tiêu viêm và giảm mụn hiệu quả.

Ngoài ra, với tỷ lệ Propanediol và 12 chiết xuất thảo dược tự nhiên Hàn Quốc, sản phẩm giúp làm dịu da, giảm kích ứng và duy trì làn da khỏe mạnh. Đồng thời, Coco Betaine và Disodium Cocoamphodiacetate từ gốc dầu dừa giúp tạo bọt, hạn chế ma sát và củng cố hàng rào ẩm của da.

Nước Tẩy Trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel Micellar Unsented

Thành phần nổi bật: AHA + BHA, 12.68% Propanediol và 12 chiết xuất thảo dược tự nhiên Hàn Quốc, 5.21% Coco Betaine và Disodium Cocoamphodiacetate | Loại da: Da dầu mụn| Dung tích: 500ml

2. Đôi nét về thương hiệu Derladie

Derladie là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm sử dụng thành phần chiết xuất từ cây phỉ.

Cây phỉ là một loại thực vật tự nhiên giàu chất dinh dưỡng và có nhiều công dụng trong việc làm dịu da, cải thiện tình trạng da mụn và giữ ẩm cho làn da. Với việc tận dụng những lợi ích của cây phỉ, Derladie đã phát triển ra đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ và toner.

Các sản phẩm của Derladie không chỉ được yêu thích bởi hiệu quả mà còn bởi thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Với tôn chỉ đặt làn da người dùng lên hàng đầu, Derladie đã và đang thu hút được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm hot của Derladie sau:

Các sản phẩm nước tẩy trang Derladie được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm nước tẩy trang Derladie chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.