0

Top Nước Tẩy Trang Silkygirl Dịu Nhẹ Nhưng Sạch Sâu Hiệu Quả

DoAn- 2024-05-15 16:54:56

Nước tẩy trang Silkygirl với công thức đặc biệt sẽ giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ nhưng vẫn loại bỏ mọi dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm hiệu quả. Cùng khám phá ngay sau đây.

1. Nước tẩy trang Silkygirl cho mặt

Nước Tẩy Trang Silkygirl Làm Sạch Da Dịu Nhẹ 320ml
Nước Tẩy Trang Silkygirl Làm Sạch Da Dịu Nhẹ 320ml
98.000 ₫   158.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng Nước Tẩy Trang Silkygirl Gentle Micellar Cleansing Water nổi tiếng của nhà Silkygirl. Em này có khả năng loại bỏ mọi tạp chất và lớp trang điểm tối ưu một cách dịu nhẹ mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da.

Nước Tẩy Trang Silkygirl Gentle Micellar Cleansing Water

Thành phần nổi bật: Propanediol, Glycerin, Poloxamer 184, Pentylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate | Loại da: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm | Dung tích: 320ml

1.1 Kết cấu

Em nước tẩy trang này có kết cấu dạng lỏng nhẹ, chứa các phân tử Micelle, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và trang điểm một cách hiệu quả mà không cần phải dùng lại với sữa rửa mặt.

1.2 Thành phần, công dụng

Như đã giới thiệu ở phần đầu bài viết, em nước tẩy trang Silkygirl này có thành phần vô cùng lành tính, được kiểm nghiệm da liễu, không chứa hương liệu, cồn, dầu khoáng và SLS/SLES, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

  • Thành phần được chứng nhận Eco, giúp dưỡng ẩm sâu và củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Chiết xuất từ Jeju Blossom không chỉ làm dịu da mà còn cải thiện sắc tố của da, giúp da trở nên sáng hơn.

  • Các phân tử Micelle giúp bạn không cần phải rửa mặt lại sau khi tẩy trang.

Nước Tẩy Trang Silkygirl Gentle Micellar Cleansing Water

1.3 Cách sử dụng

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng tay của bạn đã được rửa sạch để tránh lây lan vi khuẩn lên da mặt.

  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm đều nước tẩy trang rồi lau lên mặt, bắt đầu từ vùng chữ T và lan dần ra phía ngoài theo chiều từ dưới lên trên.

  • Bước 3: Thay bông tẩy trang mới và thực hiện tương tự cho đến khi thấy bề mặt bông trắng sạch hoàn toàn.

Xem thêm: Bông Tẩy Trang Loại Nào Tốt ? TOP 6 Bông Tẩy Trang Nên Xem Ngay

2. Nước tẩy trang mắt môi Silkygirl

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl 55ml
Nước Tẩy Trang Mắt Môi Silkygirl 55ml
97.000 ₫   98.000 ₫
Xem thêm

Silkygirl còn có dòng nước tẩy trang Silkygirl Gentle Eye & Lip dành cho mắt môi chuyên biệt. Nếu bạn thường xuyên makeup đậm hay sử dụng những sản phẩm mascara chống trôi, son lì,... thì đầu tư em này sẽ không uổng phí đâu.

nước tẩy trang Silkygirl Gentle Eye & Lip

Thành phần nổi bật: Cyclomethicone, Butylene Glycol, Isopropyl Myristate, Helianthus Annuus Seed Oil, Dimethicone | Loại da: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm | Dung tích: 55ml

2.1 Kết cấu

Em này có kết cấu 2 lớp, 1 lớp màu xanh và 1 lớp trong suốt. Khi sử dụng, bạn lắc đều sản phẩm để 2 lớp hòa vào nhau rồi sau đó mới cho ra bông tẩy trang. Khi lau lên da cảm giác tươi mát, dễ chịu, không quá nhờn rít.

2.2 Thành phần, công dụng

Tương tự như em tẩy trang dành cho toàn mặt trên, em tẩy trang mắt môi này cũng sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính, phù hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Các thành phần nổi bật có thể kể đến như là:

  • Tinh dầu hoa hướng dương: duy trì độ mềm ẩm của da, ngăn chặn tình trạng khô căng, bong tróc da mặt sau khi tẩy trang.

  • Panthenol: Bổ sung độ ẩm cần thiết để phục hồi làn da mịn màng, tươi trẻ.

  • Butylene Glycol: Cấp ẩm và tạo lớp màng ẩm bảo vệ độ mướt mịn của da.

  • Cyclomethicone: dưỡng ẩm da và hạn chế kích ứng.

nước tẩy trang Silkygirl Gentle Eye & Lip

2.3 Cách sử dụng

  • Bước 1: Trước khi sử dụng, hãy nhẹ nhàng lắc đều nước tẩy trang để 2 lớp hòa tan vào nhau.

  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang sạch thấm đều nước tẩy trang rồi nhẹ nhàng áp lên vùng mắt và môi, nơi thường có trang điểm lì và khó tẩy trang nhất.

  • Bước 3: Giữ bông tẩy trang ở nguyên vị trí trong vài giây để sản phẩm có thời gian làm mềm lớp trang điểm. Sau đó bạn lau lại nhẹ nhàng để làm sạch hoàn toàn mắt môi. Lưu ý không chà xát mạnh trên da để tránh gây tổn thương da bạn nhé.

3. Đôi nét về thương hiệu Silkygirl

Silkygirl là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Malaysia, được thành lập vào năm 2005. Mục tiêu của Silkygirl là tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm dễ sử dụng, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của phụ nữ châu Á. Thương hiệu này được biết đến với đa dạng các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và làm đẹp cá nhân chất lượng cao với mức giá phải chăng, phù hợp với đa số người dùng.

Với sự phát triển và uy tín của mình, Silkygirl đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm phổ biến không chỉ tại Malaysia mà còn ở nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Tham khảo thêm các sản phẩm hot khác của Silkygirl:

Các sản phẩm nước tẩy trang Silkygirl được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm nước tẩy trang Silkygirl chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.