0

Top Serum Care:Nel Chất Lượng, Hiệu Quả, Giá Bình Dân Nhất

DoAn- 2024-04-16 11:47:02

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng serum vừa chất lượng, vừa hiệu quả mà giá cả lại hợp túi tiền thì nhất định đừng bỏ qua các em serum Care:Nel sau đây.

1. Top serum Care:Nel chất lượng, hiệu quả, giá bình dân nhất

Cùng Hasaki khám phá ngay top serum Care:Nel đáng mua nhất ngay sau đây bạn nhé.

1.1 Serum Care:Nel Niacinamide Zinc

Serum Care:Nel Làm Sáng Da, Giảm Mụn Thâm 30ml
Serum Care:Nel Làm Sáng Da, Giảm Mụn Thâm 30ml
236.000 ₫   296.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là em serum Care:Nel Niacinamide Zinc có công dụng chính là làm sáng da và mờ thâm, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Serum Care:Nel Niacinamide Zinc

  • Đối tượng sử dụng:

Em này đặc biệt phù hợp nhất là với những bạn có làn da dầu và da mụn, dễ bị nổi mụn đỏ sưng viêm, mụn trứng cá và sau đó để lại nhiều thâm mụn khiến da không đều màu.

Xem ngay Cách Trị Thâm Đỏ Sau Mụn Và Những Điều Cần Lưu Ý tại ĐÂY

  • Thành phần, công dụng:

Với công thức chuyên biệt chứa 10% Niacinamide tinh khiết và 1% Zinc, em serum này sẽ giúp ức chế chuyển hóa melanin đồng thời loại bỏ lớp tế bào chết, giúp bạn cải thiện tình trạng da thô ráp, xỉn màu trở nên căng mịn, sáng đều màu và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Serum Care:Nel Niacinamide Zinc

Thành phần còn kết hợp cùng Glycerin - cấp ẩm và duy trì ẩm, chiết xuất Rau Má - làm dịu da và giảm kích ứng, chiết xuất hoa Cúc Arnica - kháng viêm và phục hồi da. Công thức ưu việt này giúp bạn chăm sóc da toàn diện chỉ trong 1 sản phẩm. Vì vậy, khi sử dụng serum Care:Nel Niacinamide Zinc đều đặn một thời gian, bạn sẽ thấy da mặt căng bóng, mịn mướt hơn, giảm thâm đáng kể và màu da cũng đều hơn, bật tone hơn.

  • Cảm nhận thực tế:

Trước đó da mình hay bị sần sùi, bong tróc ở hai bên mép, cánh mũi và má nhưng khi sử dụng em này thì cải thiện đáng kể, da mềm mịn và bóng khỏe hơn rõ rệt, khi sờ tay thấy láng mướt. Những đốm thâm mụn mới cũng mờ nhanh, còn thâm cũ chắc phải sử dụng thời gian lâu hơn.

Ngoài ra, điều mình đặc biệt thích ở em này đó là chất serum cô đặc, chỉ cần lấy vài giọt là đã đủ thoa cho toàn bộ mặt rất tiết kiệm. Tuy nhiên, không vì vậy mà em này sẽ gây bết rít hay nặng mặt đâu. Kết cấu dạng gel thẩm thấu cực nhanh và nhẹ mặt, đồng thời còn tạo hiệu ứng da căng bóng tức thời.

kết cấu Serum Care:Nel Niacinamide Zinc

Thành phần nổi bật: Niacinamide 10%, Zinc 1%, Glycerin, chiết xuất Rau Má, chiết xuất Hoa Cúc | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 30ml

1.2 Serum Care:nel Hyaluvita B5 Cica

Serum Care:nel Hyaluvita B5 Cica cũng là một dòng bán rất chạy của hãng, Em này cũng có công dụng giúp làm dịu sáng da và mờ thâm. Tuy nhiên sẽ có một chút khác biệt về thành phần và đối tượng sử dụng như sau.

  • Đối tượng sử dụng:

Serum Care:nel Hyaluvita B5 Cica sẽ phù hợp nhất với những bạn da có nhiều khuyết điểm thâm nám, tàn nhang và đồng thời gặp tình trạng về da khô, thiếu ẩm, thiếu nước. Sản phẩm này cũng được khuyên dùng cho những bạn da đang lão hóa, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn.

Serum Care:nel Hyaluvita B5 Cica

  • Thành phần, công dụng:

Thành phần nổi bật của em này là Panthenol có tác dụng phục hồi da và tăng sinh collagen, từ đó giúp da mịn mướt, làm mờ và ngăn ngừa các nếp nhăn.

Chiết xuất rau má 1% và Niacinamide giúp hỗ trợ làm lành tình trạng mụn nhanh chóng, ngừa thâm mụn và nuôi dưỡng da ngày càng sáng hồng tự nhiên.

Bên cạnh đó, công thức còn kết hợp dồi dào các chất dưỡng ẩm như là Nano Hyaluronic Acid và Glycerin 2,3%, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho da từ trong ra ngoài, đồng thời ngăn ngừa sự mất nước qua da, duy trì làn da ngậm nước suốt nhiều giờ liền.

Serum Care:nel Hyaluvita B5 Cica

  • Cảm nhận thực tế:

Theo thông tin của hãng thì em Care:nel Hyaluvita B5 Cica phù hợp sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên, theo mình cảm nhận thì em này sẽ phù hợp với những bạn da từ da thường đến hỗn hợp thiên khô và da khô. Còn những bạn da dầu nhiều có thể sẽ cảm thấy hơi lâu thấm một tí.

Em này sẽ thiên về cấp ẩm làm mềm da nên những bạn nào da khô dùng sẽ cực kỳ thích. Vừa dưỡng ẩm mà hiệu quả giảm mụn và thâm mụn nhỏ cũng khá tốt. Tuy nhiên em này có chứa hương liệu nên những bạn nào không thích mỹ phẩm có mùi hương thì nên cân nhắc nha.

Serum Care:nel Hyaluvita B5 Cica

Thành phần nổi bật: Panthenol, Nano Hyaluronic Acid, Glycerin 2,3%, Niacinamide, chiết xuất rau má | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 30ml

2. Đôi nét về thương hiệu Care:Nel

Care:Nel là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được biết đến với đa dạng các dòng sản phẩm nổi tiếng giúp chăm sóc toàn diện và hiệu quả cho làn da. Thương hiệu này chú trọng vào việc nghiên cứu những nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt nhất và những công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất ra những sản phẩm hiệu quả nhất, an toàn nhất mà vẫn đảm bảo mức giá hợp lý nhất.

Các sản phẩm chăm sóc da của Care:Nel vô cùng đa dạng, từ những sản phẩm dưỡng da cơ bản như sữa rửa mặt, mặt nạ ngủ môi đến các dòng chăm sóc chuyên sâu như serum chống lão hóa, giảm thâm, mờ nám,... 

Với cam kết mang lại làn da khỏe đẹp và tự tin cho phụ nữ, Care:Nel đã và đang không ngừng phát triển để đem đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm quốc tế.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Care:Nel như là:

Các sản phẩm serum Care:Nel được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum Care:Nel chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.