0

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%?

Retinol Skin Brightener 0.5% một sản phẩm chất lượng từ giá thành đến hiệu quả vô cùng cao cấp. Đánh bật nhiều đối thủ cùng loại để trở thành một trong retinol được yêu thích nhất. Vậy vì sao phải dùng retinol Zo mà không phải item khác? Bạn đừng bỏ lỡ bài viết chi tiết này nhé. 

I. Retinol

1. Retinol là gì?

Chính là một dẫn xuất vitamin A thuộc nhóm retinoid. Retinol hoạt động bằng cách trung hòa những gốc tự do có trong làn da, những gốc tự do này có thể làm tổn thương đến tế bào collagen.

Để có một làn da đẹp, trẻ trung bạn cần có đủ lượng collagen khỏe mạnh để tạo nên những liên kết mô thật chặt chẽ. Từ 25 tuổi trở đi, collagen sẽ dần suy yếu dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như nám da, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Và retinol chính là “cứu tinh” không chỉ bảo vệ và giữ gìn, retinol còn kích thích cơ thể sản sinh collagen mới giúp làm đầy các nếp nhăn, chân chim cũng như ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành.

Với tầm quan trọng đó, retinol được xem là hoạt chất mỹ phẩm, là thành phần chủ chốt của nhiều sản phẩm chăm sóc da

2. Nồng độ Retinol

Những lợi ích mà retinol mang lại trong việc ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện các vấn đề về da luôn hấp dẫn các chị em tìm đến. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ làn da của mình để có thể lựa chọn nồng độ retinol phù hợp, vì retinol vẫn có thể gây kích ứng da, da cần có thời gian để thích nghi sản phẩm này. Nồng độ retinol phù hợp cho từng loại da mà chuyên gia da liễu khuyên dùng:

  • Da mỏng, nhạy cảm: bạn nên dùng retinol nồng độ thấp nhất 0,025%
  • Da khô: thích hợp retinol 0,5%
  • Da thường, hỗn hợp: retinol nồng độ từ 0,3% trở lên 
  • Da khỏe (da tối màu, da dày): sử dụng từ 0,5% và chuyển dần qua 1% -  2%

II. Vì sao bạn nên lựa chọn kem dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5% ?

1. Thương hiệu Zo Skin Health

Zo Skin Health - Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ.

Người sáng lập lên Zo Skin Health là Tiến sĩ Thạc sĩ Zein Obagi - Bác sĩ da liễu nổi tiếng tài năng ở Beverly Hills.

Bác sĩ Obagi là người đầu tiên trên thế giới tìm ra công thức tối ưu điều trị tăng sắc tố và peel da hóa học. Ông đã xuất bản hàng ngàn cuốn sách y học nổi tiếng, là người thầy của hàng triệu bác sĩ thẩm mỹ. Trong suốt 3 thập kỷ, ông nghiên cứu các vấn đề về da rối loạn sắc tố và dị ứng hóa chất, cũng là người tiên phong đưa ra các giải pháp tối ưu cho các bệnh lý về da.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%?

ZO Skin Health (ZO Medical) chuyên khắc phục các vấn đề da như lão hoá, sạm, nám, tàn nhang, mụn… sản phẩm của hãng sử dụng nồng độ retinol cao hơn so với những sản phẩm không kê đơn khác. Sản phẩm sử dụng hàng ngày để giải quyết các vấn đề trên da như lão hóa, mụn,...

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%?. Ảnh 1

2. Review chi tiết kem dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5% 

Giữa các loại retinol đa dạng trên thị trường thì retinol của Zo Skin Health được người dùng đánh giá ở một vị trí khác biệt. 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem dưỡng, dễ sử dụng lại được chia theo thông số khác nhau, chuyên biệt từng loại, phù hợp nhiều đối tượng từ da khỏe đến da yếu, da sạm nám lão hóa nhiều hay da sạm nám ít đến trung bình…..

Hiện retinol Zo Skin Health có 3 dòng sản phẩm sau:

  • Retinol Zo Skin Health Retinol Skin Brightener. Với các thông số Retinol 1%, Retinol 0,5%, Retinol 0,25%
  • Kem dưỡng sáng, chống lão hóa da Zo Radical Night Repair có nồng độ Retinol 1%.
  • Kem dưỡng đều màu, chống lão hóa da Zo Wrinkle Texture Repair có nồng độ Retinol 0.5%

Và chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể em Retinol Skin Brightener 0,5% một nồng độ dễ sử dụng nhất, dành cho làn da đang gặp các vấn đề lão hóa, sắc tố từ nhẹ đến trung bình.

2.1 Thiết kế

Hộp giấy bên ngoài của Retinol Skin Brightener 0.5%  có màu xanh dương bóng nổi bật, chứa đầy đủ thông tin cần có của sản phẩm bằng tiếng Anh. 

Tương tự như vậy, chai Retinol Skin Brightener 0.5% cũng được in các thông tin như tên hãng, tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng…và % retinol của phân loại. Sản phẩm có thiết kế chai trụ tròn thủy tinh, bao phủ màu bạc sang trọng và cầm nặng tay. Phần nắp chai và đuôi chai được làm bằng chất liệu cao cấp ánh bạc cùng đầu nhấn thông minh giúp người dùng đảm bảo vệ sinh và chắc chắn cho sản phẩm.

Nhìn chung, Retinol Skin Brightener 0.5% có bao bì thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế bằng việc kết hợp các màu sắc lại với nhau và có tính thương hiệu cao.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%?. Ảnh 3

2.2 Thành phần

Thành phần chính:

  • Retinol 0.5%: là hoạt chất có khả năng phá vỡ các liên kết hắc sắc tố, thúc đầy sản sinh collagen mới giúp cho quá trình cải thiện kết cấu da được nhanh hơn, làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng sáng da.
  • Ascorbic Acid (vitamin C): chống oxy hóa cực mình, tẩy tế bào chết và làm sáng da, đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen
  • Glutathione: ức chế sản sinh hắc tố melanin, làm mờ nám tàn nhang hiệu quả
  • Vitamin E: cấp ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, giúp da căng mịn, tươi trẻ
  • Glycerin: cấp ẩm cho da, khả năng phục hồi da cũng được tăng nhanh
  • Đậu nành Isoflavones và n-Acetyl Glucosamine: Ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu mới và không đều màu da.
  • High potency retinol: Tác động trực tiếp vào quá trình phá vỡ các sắc tố hiện có trên da. Và đẩy mạnh kích thích tăng cường bù đắp collagen, giúp phát triển tế bào da. Gắn kết các đứt gãy trên da, tăng săn chắc da. Đẩy nhanh chóng đều màu, sáng da, khỏe da.
  • Bakuchiol - là chất được tìm thấy trong hạt và lá của cây phá cố chỉ (Psoralea Corylifolia) giúp tăng khả năng phục hồi và làm dịu vùng da bị tổn thương. Đồng thời giúp ngăn chặn tình trạng da xỉn màu khi dùng nồng độ retinol quá cao so với mức thích ứng của da.
  • Stachys Officinalis: Giảm sự xuất hiện của các sắc tố gây ra bởi melanogenesis.

Thành phần chi tiết:

Water/Aqua/Eau, Dimethicone, Cetearyl Isononanoate, Glycerin, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Cetearyl Alcohol, Steareth-20, Pentylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, Cetyl Alcohol, Acrylamide/Ammonium Acrylate Copolymer, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Propylheptyl Caprylate…

2.3 Công dụng

  • Thúc đẩy quá trình đào thải tế bào chết tự nhiên, từ đó cải thiện tình trạng da không đều màu, làm sáng và làm mịn da.
  • Bảo vệ da chống oxy hóa và ngăn chặn những tổn thương da trong tương lai cũng như tác động của môi trường ô nhiễm
  • Hỗ trợ tái tạo và phục hồi da hư tổn
  • Làm mờ thâm nám, đốm nâu, tàn nhang cho da
  • Công nghệ Retinol độc quyền giúp giải phóng Retinol ưu việt hơn, từ đó cho hiệu quả làm sáng da tối đa, giúp phá vỡ các sắc tố hiện có và tăng cường sản sinh tế bào da mới.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%?. Ảnh 4

2.4 Đánh giá sản phẩm

Có thể nói Retinol Skin Brightener 0.5% là sản phẩm đầu tiên mình sử dụng khi quyết định dùng retinol và cũng là sản phẩm mình sẽ dùng lâu dài mà không cần tìm kiếm retinol khác. 

Tuy giá thành em ấy cao hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác nhưng khi sử dụng, nhận được kết quả mình thấy hoàn toàn thuyết phục với tầm giá này. Một mức giá ngất ngưởng nhưng lại là một trong retinol bán chạy nhất, được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra, Skin Brightener 0.5% không đơn giản là một sản phẩm thông thường, em ấy được ra đời nhờ vào những nghiên cứu kỹ lưỡng từ chính cha đẻ của Zo Skin Health và đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới. Không chỉ là kem dưỡng lành tính, an toàn mà còn nói không với Hydroquinone và áp dụng công nghệ hiện đại Oleosome phóng thích Retinol nhẹ nhàng giúp da thích ứng dần dần, hiệu quả.

Retinol Skin Brightener 0.5% phù hợp với tình trạng da hiện nay của mình, một nhân viên văn phòng đã bước qua tuổi 25, dấu hiệu lão hóa đang dần xuất hiện, không có nhiều khuyết điểm về thâm sạm nhưng vẫn ảnh hưởng đến sự tự tin và muốn làm sáng da, đều màu da nhẹ nhàng. 

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%?. Ảnh 5

ZO Retinol Skin Brightener có chất kem trong suốt, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da. Sau 2p apply lên da mình cảm thấy da căng bóng, mịn màng và không hề bết rít, khó chịu cho da.

Và sau 1 tháng sử dụng đều đặn 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, dùng trước bước kem dưỡng ẩm để có hiệu quả tốt hơn. Và điều đầu tiên mình cảm nhận được là da không còn bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường, không tăng sắc tố, không tăng thâm nám. Mụn ít xuất hiện hơn và có hình thành thì cũng nhanh chóng khô còi, phục hồi da ấn tượng. Về hiệu quả sáng da, da trở nên đều màu và nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên, thực sự rất hài lòng điểm này. Da ngày càng có sức sống, trẻ trung và đàn hồi, săn chắc. 

Với những thay đổi rõ rệt như vậy, một điều mà ít có sản phẩm chăm sóc da nào làm được trong thời gian ngắn hoặc chí ít là với làn da khó chịu của mình thì mình không có gì để chê ZO Retinol Skin Brightener cả.

Còn việc da bị châm chích, hơi đỏ rát nhẹ thì mình có bị nhé vì lần đầu sử dụng mà, nhưng đó là biểu hiện thường có khi mới sử dụng retinol nên mình không cảm thấy khó khăn. Các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, cách dùng cũng như những điều sẽ gặp phải khi dùng  Retinol Skin Brightener 0.5% đối với loại da của bạn, để không bị bỡ ngỡ khi gặp phải nhé. Nếu cảm thấy nghi ngại thì nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng retinol lần đầu tiên nhé.

Lưu ý những bạn có làn da đang gặp nhiều vấn đề như sạm nám, da tàn nhang thì Retinol 0,5% không có hiệu quả cao nha, nên tìm đến em ấy với nồng độ cao hơn. 

Qua bài Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Kem Dưỡng Retinol Skin Brightener 0.5%? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm Retinol Skin Brightener 0.5% trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.