0

Viên Uống Collagen Nào Tốt Giúp Sáng Da, Giảm Nám

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-27 11:29:56

Viên uống Collagen nào tốt giúp sáng da, giảm nám? Viên uống Collagen là gì? Tác dụng của Collagen đối với cơ thể như thế nào? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Collagen là một trong những thành phần quan trọng giúp mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp. Nếu bạn đang cần tìm cho mình những sản phẩm viên uống Collagen tốt giúp dưỡng da sáng, giảm tình trạng lão hóa trên da thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau.

I. Viên uống Collagen là gì?

Collagen là một dạng protein, chiếm khoảng 25% trên tổng số protein có trong cơ thể và là yếu tố có mặt trong 70% cấu trúc của da. Sự phân bổ của Collagen chủ yếu nằm ở lớp hạ bì - dưới da nhằm mục đích kết nối các tế bào mô, đồng thời kích thích sự trao đổi chất.

Collagen đóng vai trò như một chất keo để kết nối các lớp tế bào, giữ ẩm và giúp cơ thể trở thành một khối bền vững, ổn định. Không chỉ vậy Collagen còn quyết định quá trình lão hóa, phục hồi da nhanh hay chậm. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi thì lượng Collagen ngày càng giảm đó là lý do bạn nên bổ sung các sản phẩm viên uống Collagen để bù lại lượng Collagen bị mất hàng ngày. 

Trong viên uống Collagen ngoài thành phần chính là Collagen từ cá, rau củ,... thì còn chứa khá nhiều thành phần vitamin giúp dưỡng da khỏe đẹp cũng như giảm khả năng lão hóa trên da hiệu quả.

II. Viên uống Collagen nào tốt giúp sáng da, giảm nám?

Viên uống Collagen hiện nay có nhiều loại tuy nhiên nếu bạn muốn chọn cho mình sản phẩm tốt thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 viên uống Collagen giúp sáng da, giảm nám sau đây.

1. Viên Uống DHC Collagen Làm Đẹp Da 30 Ngày

Viên Uống Collagen DHC (New) Đẹp Da Gói 180 Viên 30 Ngày
Viên Uống Collagen DHC (New) Đẹp Da Gói 180 Viên 30 Ngày
215.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Viên uống DHC Collagen từ thương hiệu DHC chính là một giải pháp bổ sung Collagen mỗi ngày vô cùng tiện dụng. Sản phẩm được hãng thiết kế ở dạng túi zip, giúp bạn dễ dàng mang theo bên người mà không tốn quá nhiều diện tích. Viên uống ở dạng nén nhỏ gọn, dễ uống, không có mùi khó chịu. Sử dụng sản phẩm đều đặn hằng ngày thì làn da trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ sẽ không còn là điều quá xa xỉ với phái đẹp.

Với thành phần collagen peptid (từ cá) mang lại hiệu quả hỗ trợ tái tạo & làm trẻ hóa da, dưỡng da ẩm mượt và tươi sáng mịn màng, duy trì nét thanh xuân cho làn da.

Trong mỗi viên uống sẽ giúp bạn lấp đầy các nếp nhăn cho làn da căng mịn mượt mà, hỗ trợ cho xương khớp thêm dẻo dai và móng tóc chắc khỏe, đồng thời chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ.

Viên uống DHC Collagen

Cách dùng: Người lớn: uống 6 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm). Không nhai viên.

Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Dừng uống khi phát hiện bất thường. 

  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

  • Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện. 

  • Để xa tầm tay trẻ em. 

  • Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. 

  • Đóng túi ngay sau khi sử dụng. 

  • Do tính chất của nguyên liệu, sản phẩm có thể ít nhiều thay đổi màu sắc nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng.

2. Viên Uống Nucos White Plus Placenta

Viên Uống Nucos Sáng Da, Giảm Nám, Chống Nắng 60 Viên
Viên Uống Nucos Sáng Da, Giảm Nám, Chống Nắng 60 Viên
470.000 ₫   595.000 ₫
Xem thêm

Viên uống Nucos White Plus Placenta giúp kiểm soát và ức chế sự hình thành của sắc tố melanin, cải thiện tình trạng da sạm nám, cải thiện nâng tông da, giúp da trắng sáng, hồng hào. Ngăn ngừa quá trình lão hóa, nếp nhăn, kích thích quá trình tái tạo da đem đến làn da tươi mới, rạng ngời. Đồng thời sản phẩm có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm sạch bã nhờn bụi bẩn, ngăn ngừa mụn viêm.

Cách dùng:

  • Liều tấn công : Dùng 3 viên/ngày, vào buổi sáng sau khi ăn.

  • Liều duy trì: Dùng 2 viên/ ngày, vào buổi sáng sau khi ăn.

Lưu ý sử dụng:

  • Nếu bạn đang mang thai, đang cho con bú, có bất kỳ vấn đề y tế nào hoặc đang có điều kiện y tế nào, cần tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Ngưng sử dụng và tư vấn bác sĩ của bạn nếu có phản ứng bất lợi xảy ra.

  •  Không sử dụng nếu niêm phong dưới đáy nắp bị vỡ hoặc lỗi.

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

3. Viên Uống Đẹp Da Naris ITOH Placenta Từ Nhau Thai 120 Viên

Viên Uống Đẹp Da Naris ITOH Placenta Từ Nhau Thai 120 Viên
Viên Uống Đẹp Da Naris ITOH Placenta Từ Nhau Thai 120 Viên
1.175.000 ₫   1.468.000 ₫
Xem thêm

Viên Uống Làm Đẹp Da Từ Nhau Thai Naris ITOH EX Placenta 4000mg chứa 5 thành phần làm đẹp tất-cả-trong-một, nổi bật với Placenta tinh khiết được chiết xuất 100% từ nhau thai heo, kết hợp cùng Collagen, Ceramide, Hyaluronic Acid và CoenzymeQ10 mang lại hiệu quả hỗ trợ tái tạo & làm trẻ hóa da. Sản phẩm  giúp nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn từ sâu bên trong. Hạn chế tình trạng xuất hiện tàn nhan, đốm nâu, giúp da tỏa sáng tự chống nắng do tác hại của tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, nếp nhắn, kích thích quá trình tái tạo da mới tươi trẻ mịn màng. Bổ sung độ ẩm cho làn da ngăn chặn tình trạng bong tróc, nứt nẻ do thời tiết. 

vien uong lam sang da

Sử dụng như thực phẩm chức năng bổ sung hằng ngày:

  • Uống 4 viên mỗi ngày (có thể chia ra 2 lần, mỗi lần 2 viên).

  • Uống cùng với nhiều nước, lưu ý không nhai sản phẩm.

Lưu ý:

  • Không sử dụng cho trẻ em.

  • Vui lòng tuân thủ theo liều lượng quy định cho mỗi ngày.

  • Nếu bạn bị dị ứng với thực phẩm, vui lòng kiểm tra thành phần sản phẩm trước khi sử dụng (sản phẩm có chứa thành phần từ heo, sữa và các chế phẩm từ sữa).

  • Nếu bạn đang dùng thuốc, đang trong quá trình điều trị/thăm khám ở bệnh viện, hoặc phụ nữ mang thai/cho con bú, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống.

  • Do tính chất của các thành phần, trên viên thuốc có thể xuất hiện các đốm nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

  • Hương vị, màu sắc và mùi thơm của sản phẩm có thể thay đổi nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

  • Vui lòng sử dụng hết càng sớm càng tốt sau khi mở.

  • Hãy để xa tầm tay trẻ em

Qua bài review viên uống collagen trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để mua sắm các sản phẩm chất lượng giá tốt bạn vui lòng truy cập website. Hasaki.vn.