0

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng

Đây có lẽ là một câu hỏi cũ cho những bạn đã xem xịt khoáng là bước không thể thiếu, nhưng lại là băn khoăn dành cho những bạn mới bắt đầu quá trình chăm sóc da hay muốn sử dụng thêm xịt khoáng. Vậy nên về điều này, chúng ta cùng xem bài viết để giúp các bạn có nhiều thông tin hơn trả lời cho câu hỏi Xịt khoáng có cần thiết không nhé. 

I. Top 6 xịt khoáng được yêu thích nhất hiện nay

1. Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Xịt Khoáng Evoluderm Cấp Nước & Làm Dịu Da 400ml
Xịt Khoáng Evoluderm Cấp Nước & Làm Dịu Da 400ml
139.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Có thể nói Xịt Khoáng Evoluderm đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, xuất thân từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1984 - Evoluderm.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một sản phẩm xịt khoáng cần có như thành phần an toàn tuyệt đối, không chứa dầu khoáng, cồn hay paraben. Chất lượng được kiểm nghiệm chặt chẽ, giá thành siêu bình dân phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Được gọi là “xịt khoáng quốc dân”, phù hợp với mọi loại da, bạn nào chưa dùng qua thì nên thử một lần nhé. 

Thành phần nổi bật: Nước khoáng tinh khiết, Aqua, Nitrogen | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Evoluderm | Dung tích: 400ml

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 2

2. Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water 

Xịt Khoáng Avène Cấp Nước, Làm Dịu & Giảm Kích Ứng 300ml
Xịt Khoáng Avène Cấp Nước, Làm Dịu & Giảm Kích Ứng 300ml
318.000 ₫   424.000 ₫
Xem thêm

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành chăm sóc da, Avène của Pháp cũng có cho riêng mình một dòng xịt khoáng đặc biệt, luôn được yêu thích trong nhiều năm là Avène Thermal Spring Water. Với thành phần nước khoáng tinh khiết 100%, được đóng chai ngay tại nguồn, đảm bảo độ an toàn cho mọi loại da, lại mang đến hiệu quả làm dịu da, giảm kích ứng da, cấp ẩm mang lại cảm giác dễ chịu, tươi mát cho da. 

Thành phần nổi bật: avène thermal spring water, nitrogen | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Avène | Dung tích: 300ml

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 2

3. Xịt khoáng La-Roche Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing, Soothing 

Đến với dòng xịt khoáng La Roche – Posay, một thương hiệu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm cho các sản phẩm chăm sóc da và đã được chứng nhận về hiệu quả ở khắp các nước trên thế giới thì không thể nào không có trong danh sách yêu thích của các cô nàng.

La-Roche Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing, Soothing một thiết kế dành riêng cho da dầu, da gặp các vấn đề về mụn nhằm hỗ trợ oxy hóa cho da, giảm sưng viêm và kiềm dầu hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Zinc Sulfate | Loại da: Da dầu | Thương hiệu: La Roche – Posay | Dung tích: 300ml

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 3

4. Xịt Khoáng VICHY Eau Thermale Spa Water

Xịt Khoáng Vichy Làm Dịu, Củng Cố & Cấp Ẩm Cho Da 300ml
Xịt Khoáng Vichy Làm Dịu, Củng Cố & Cấp Ẩm Cho Da 300ml
364.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Là một “tân binh” lần đầu tập tành sử dụng xịt khoáng bạn có thể tham khảo Xịt Khoáng VICHY Eau Thermale Spa Water. Là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng Vichy, chứa hơn 17 loại muối khoáng và 13 nguyên tố vi lượng, xịt khoáng Vichy được hãng cam kết đem lại các tác dụng như làm dịu da, củng cố phòng vệ và tăng đề kháng cho da.

Thành phần nổi bật: 15 khoáng chất | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: VICHY | Dung tích: 300ml

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 4

5. Nước Xịt Khoáng Bio-Water Energizing Water

Nước Xịt Khoáng Bio-essence Dưỡng Da Ẩm Mượt Mịn Màng 300ml
Nước Xịt Khoáng Bio-essence Dưỡng Da Ẩm Mượt Mịn Màng 300ml
279.000 ₫   412.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm có độ pH lý tưởng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bio-Water Energizing Water được thiết kế dung tích lớn 300ml nhưng giá lại rất hạt dẻ, vừa túi tiền cho nhiều bạn học sinh, sinh viên và văn phòng.

Thành phần nổi bật: Bio-Essence | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bio-Essence | Dung tích: 300ml

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 3

6. Xịt Khoáng Dưỡng Da O'LYSee Pure Waterspray

Xịt Khoáng O'Lysee Dưỡng Da 400ml
Xịt Khoáng O'Lysee Dưỡng Da 400ml
137.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Nếu O'LYSee Pure Waterspray là một em xịt khoáng còn lạ lẫm với bạn thì sau bài viết này bạn có thể rước em ấy về để cảm nhận sự tuyệt vời của sản phẩm, nhất là những lúc da đang cần cấp ẩm tức thì, cần làm dịu, kháng viêm hay là một lớp lót trang điểm bền vững. Bạn này vẫn đang âm thầm trở thành món đồ quen thuộc mà nhiều bạn nữ luôn cần, mặc dù không được quảng bá rầm rộ như các thương hiệu khác.

Thành phần nổi bật: Aqua, Nitrogen  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: O'Lysee | Dung tích: 400ml

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 6

II. Xịt khoáng có cần thiết không?

1. Xịt khoáng dưỡng ẩm là gì?

Là một loại mỹ phẩm có dạng lỏng chứa nhiều thành phần khoáng chất giúp bổ sung và tăng cường độ ẩm cho da mặt, ngăn ngừa tác hại của mỹ phẩm hóa chất và cấp ẩm cho da mềm mịn ngay tức thời. Xịt khoáng được sử dụng dạng phun sương, đơn giản, tiện lợi và hiệu quả ngay lập tức nên rất được ưa chuộng, bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Công dụng linh hoạt, dùng cho mùa đông và cả mùa hè nắng nóng. 

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng

2. Lợi ích của việc xịt khoáng dưỡng ẩm?

  • Dưỡng ẩm: đây là công dụng chính của xịt khoáng. Sau khi phun màn sương lên da, da bạn sẽ lập tức được cấp nước và dưỡng chất, mang lại độ ẩm, mềm mịn và duy trì giữ ẩm cho da. Vừa là lớp màng mỏng như hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, khói bụi…
  • Kiểm soát bã nhờn: nhờ bước cấp ẩm cho da ở trên, mà lượng dầu tiết ra được cân bằng hơn, giúp da luôn khô thoáng, không gây khó chịu
  • Làm sạch da trước khi makeup: xịt khoáng sẽ giúp da mềm mại hơn trước khi trang điểm cũng như giúp lớp makeup bám chặt và bền màu hơn, bảo vệ da khỏi tác hại của các loại phấn.
  • Khóa lớp makeup: một công dụng được các tín đồ làm đẹp phát hiện ra trong quá trình makeup. Sau khi trang điểm xong, bạn xịt một lớp khoáng mỏng bên ngoài, việc này không những không làm trôi lớp makeup mà còn giúp bền hơn, tự nhiên hơn.

3. Khi nào thì nên dùng xịt khoáng?

  • Xịt khoáng trước và sau khi ngủ dậy: sau các bước làm sạch da và dưỡng da bằng serum, kem dưỡng ẩm thì bạn nên xịt khoáng sẽ giúp da tiết dầu ít hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Sau khi thức dậy, bạn cũng xịt khoáng ngay cấp ẩm kịp thời cho da sau một đêm da đã đào thải và các loại bụi bẩn bám trên mặt, để bắt đầu một ngày đầy năng lượng.
  • Xịt khoáng trước và sau trang điểm: như đã nói ở trên, với những tác dụng như làm mềm da, giúp lớp makeup bền hơn, lâu trôi hơn…là một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn

Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng. Ảnh 1

  • Xịt khoáng khi thấy da khô: nếu da bạn khô, bong tróc thường xuyên thì nên xịt khoáng đều đặn,, xịt nhiều lần trong ngày để da được cấp ẩm kịp thời
  • Xịt khoáng sau khi đi nắng về: tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dù bạn đã che chắn kỹ càng đi nữa thì da vẫn sẽ có dấu hiệu ửng đỏ hoặc sạm đi, rát da, xịt khoáng lúc này sẽ làm dịu da và giảm những ảnh hưởng của tia UV lên da.

4. Những sai lầm khi sử dụng xịt khoáng mà bạn hay mắc phải

  • Xịt khoáng không thể thay thế các bước làm sạch da hay dưỡng ẩm da như kem dưỡng ẩm
  • Chọn xịt khoáng phù hợp với da của bạn
  • Đối với một số loại xịt khoáng chuyên dụng như trị mụn, tẩy tế bào chết chỉ nên xịt khoảng 2 lần một ngày, 3 lần/ tuần
  • Rửa mặt sạch sẽ trước khi xịt khoáng

Qua bài Xịt Khoáng Có Cần Thiết Không? Những Sai Lầm Khi Sử Dụng Xịt Khoáng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm xịt khoáng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm xịt khoáng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.