0

10 Kem Dưỡng Ẩm Mùa Đông Giúp Da Tươi Trẻ Giá Bình Dân

 

Mùa đông có thời tiết lạnh nên làn da dễ bị khô và dễ hình thành các nếp nhăn. Để giúp làn da luôn căng mướt, mịn màng bạn đừng bỏ lỡ 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông giúp da tươi trẻ giá bình dân được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

I. Những thay đổi của da vào mùa đông như thế nào?

Mùa đông có không khí với độ ẩm thấp, trời hanh khô khiến da dễ bị mất cân bằng độ ẩm. Do đó, vào khoảng thời điểm này, da thường có xu hướng thiếu nước cũng như khô ráp cộng với tình trạng nứt nẻ, bong tróc cũng như dễ hình thành các nếp nhăn hơn. Ngoài ra mất cân bằng độ ẩm khiến da trở nên nhạy cảm, xỉn màu, thiếu độ tươi sáng và lão hóa nhanh hơn. Chính vì vậy vào mùa lạnh bạn nên thường xuyên cung cấp nước cho cơ thể cũng như sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da dành cho mùa đông để da luôn mềm mại, tươi trẻ.

kem dưỡng ẩm mùa đông

II. Tác dụng của kem dưỡng ẩm đối với da vào mùa đông

Kem dưỡng ẩm mùa đông là sản phẩm luôn được nhiều chị em quan tâm khi trời bắt đầu lạnh. Vậy những tác dụng tuyệt vời của kem dưỡng ẩm đối với da vào mùa đông lạnh là gì? 

1. Cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho da

Như đã biết cơ thể con người chiếm 70% là nước nên có thể nói nước rất quan trọng đối với cơ thể đặc biệt là làn da. Tuy nhiên vào mùa đông lạnh sẽ khiến bạn ít có cảm giác cần nước, điều này ảnh hưởng xấu đến cơ thể và làn da. Thiếu nước da sẽ không còn được mịn màng, thiếu ẩm là nguyên nhân dẫn đến lão hóa da nhanh chóng. Để giúp da luôn căng mịn, ẩm thì những sản phẩm kem dưỡng mùa đông là không thể thiếu.

2. Kem dưỡng ẩm giúp da sáng

Làn da khi được cấp ẩm đủ tốt ngoài ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, nứt thì còn giúp da sáng cuốn hút hơn.

3. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da

Kem dưỡng ẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da hiệu quả, chính vì thế việc sử dụng kem dưỡng đúng cách, phù hợp còn giúp làn da của bạn hạn chế các dấu hiệu lão hóa do da khô, tuổi tác. 

III. Top 10 kem dưỡng ẩm mùa đông chất lượng, mức giá tầm trung

Nhìn chung kem dưỡng ẩm mùa khô lạnh rất cần thiết cho phái đẹp để có được làn da khỏe mạnh chống chọi suốt mùa đông. Nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm dưỡng da thích hợp, chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ lỡ 5 gợi ý sau.

1. Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Hydro Boost Nourishing Gel Cream

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Khô 50g
Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Khô 50g
299.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông có giá dưới 400k đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là kem dưỡng cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream. Đây là một trong những dòng kem dưỡng ẩm tốt được nhiều tín đồ làm đẹp hết sức yêu thích và lựa chọn. Với công thức cấp ẩm hiệu quả giúp nuôi dưỡng, giữ vững độ ẩm cần thiết cho làn da đồng thời cải thiện và bảo vệ làn da, duy trì trạng thái ngậm nước, mềm mại, mịn màng cho da trong suốt một ngày dài.

kem dưỡng ẩm mùa đông giá tốt

Không chỉ giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng mà kem dưỡng ẩm Neutrogena còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị mất nước. Đồng thời kích thích hoạt động Collagen làm mờ nếp nhăn giúp da luôn bóng mịn tươi trẻ. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt đối với những bạn có da khô. Với thành phần được chiết xuất từ olive an toàn với da ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm tốt cho da, ngăn ngừa tình trạng nứt nẻ mùa lạnh hiệu quả.

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, chiết xuất Olive, Ceramide| Loại da: Da khô| Dung tích: 50g| Thương hiệu: Neutrogena

2. Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
333.000 ₫   512.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến những sản phẩm dưỡng da mùa đông giá rẻ thì không thể bỏ qua dòng kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream đình đám. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu nhằm khôi phục cân bằng độ ẩm, giúp da trở nên rạng rỡ và căng bóng hơn, bên cạnh đó làm dịu da và giảm mẩn đỏ, hỗ trợ giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to, cho làn da cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt cả ngày dài.

Kem dưỡng ẩm mùa đông chất lượng

Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung các chiết xuất thực vật khác như Jojoba, bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua… có tác dụng cấp ẩm, tăng cường khả năng miễn dịch cho da, làm dịu các nốt mụn và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giảm thiểu các nếp nhăn nhẹ trên bề mặt da. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream thích hợp với những bạn có là da khô nhạy cảm. Với chất kem mịn, nhẹ nhàng thẩm thấu vào bề mặt da giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng các lớp biểu bì mềm mại, hạn chế khô nứt và lão hóa.

Thành phần chính: Beta Glucan, glycerin| Loại da: Da khô, da nhạy cảm| Dung tích: 80ml| Thương hiệu: Klairs

3. Kem Dưỡng Ẩm Làm Mềm Da Cetaphil Moisturizing Cream

Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 50g
Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 50g
182.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Với những ai có làn da nhạy cảm thì đừng bỏ qua tuýp kem dưỡng ẩm mùa đông làm mềm da Cetaphil Moisturizing Cream nhé. Được chế tạo từ công thức độc đáo và hệ thống vượt trội của chất làm mềm da và chất giữ ẩm cho da, ngăn ngừa mất độ ẩm được chứng minh lâm sàng về độ an toàn và kích ứng khi sử dụng. 

Kem dưỡng ẩm mùa đông giá rẻ

Không chỉ dùng cho mặt sản phẩm có thể được sử dụng cho vùng bàn tay, bàn chân, khuỷu tay và đầu gối, hoặc bất cứ nơi nào của cơ thể cần bổ sung độ ẩm. Với thành phần lành tính không chứa hóa chất tạo mùi, tạo màu nên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Kem dưỡng Cetaphil Moisturizing Cream thích hợp cho da khô mãn tính, nhạy cảm và dị ứng, giúp da trở nên mềm ẩm. 

Thành phần nổi bật: Glycerin, Niacinamide (B3), Panthenol (B5) | Loại da: da nhạy cảm | Thương hiệu: Cetaphil | Trọng lượng: 50g

4. Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm Eucerin Lipo Balance

Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Chuyên Sâu Cho Da Khô 50ml
Kem Dưỡng Ẩm Eucerin Chuyên Sâu Cho Da Khô 50ml
218.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm mùa đông Eucerin Lipo Balance cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da mùa đông không thể thiếu của nhiều chị em. Eucerin là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức và được nhiều bác sĩ da liễu tin dùng. 

Kem dưỡng ẩm mùa đông được yêu thích

Kem dưỡng Eucerin Lipo Balance với thành phần chính là Biotin và Ceramide-3 giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên của lớp lipid biểu bì, hỗ trợ hạn chế tình trạng mất nước. Từ đó, giúp kem dưỡng ẩm có thể thấm sâu, bổ sung tối đa độ ẩm giúp phục hồi da khô mềm mịn và căng sáng. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Biotin, Ceramide-3| Loại da: da khô, da nhạy cảm | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 50ml

5. Kem Dưỡng La Roche-Posay Làm Dịu, Hỗ Trợ Phục Hồi Da 

Với những ai có làn da nhạy cảm thì đừng bỏ qua tuýp kem dưỡng ẩm mùa đông làm mềm da Kem Dưỡng La Roche-Posay B5 giúp dưỡng ẩm và làm dịu tình trạng da kích ứng, tổn thương, hỗ trợ phục hồi làn da.

Kem Dưỡng La Roche-Posay Làm Dịu, Hỗ Trợ Phục Hồi Da

Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ & kích ứng da nhẹ ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Được chế tạo từ công thức độc đáo và hệ thống vượt trội của chất làm mềm da và chất giữ ẩm cho da, ngăn ngừa mất độ ẩm được chứng minh lâm sàng về độ an toàn và kích ứng khi sử dụng. 

Thành phần nổi bật: Panthenol,  Madecassoside, Đồng - Kẽm – Manganese | Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm | Thương hiệu: La Roche-Posay |  Dung tích: 40ml, 100ml

6. Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Tối Ưu Cho Mọi Loại Da 

Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Tối Ưu Cho Mọi Loại Da 50g
Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Tối Ưu Cho Mọi Loại Da 50g
176.000 ₫   220.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem dưỡng da mùa đông khác bạn nên sở hữu là sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo với kết cấu dạng kem cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì da, giúp da ẩm mịn trong những ngày thời tiết hanh khô, khó chịu. Sản phẩm cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô sạm do mất nước và tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da ẩm mượt, sáng mịn và tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Tối Ưu Cho Mọi Loại Da

7. Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 

Kem Dưỡng Skin1004 Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má 75ml
Kem Dưỡng Skin1004 Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má 75ml
273.000 ₫   420.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Skin1004 Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má là kem dưỡng có nguồn gốc thực vật, chứa đến 72% chiết xuất rau má cùng với 4 loại Ceramide giúp dưỡng ẩm da mềm mịn, làm dịu làn da mụn, kích ứng, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da

Thành phần nổi bật: Macadamia Ternifolia Seed Oil | Loại da: da khô, da nhạy cảm | Thương hiệu: Skin1004 | Trọng lượng: 75g

8. Kem Siêu Dưỡng Ẩm Embryolisse Hỗ Trợ Phục Hồi Da

Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
240.000 ₫   366.000 ₫
Xem thêm

Được cơn mưa khen ngợi từ các bác sĩ da liễu, các chuyên gia làm đẹp và trang điểm như một sản phẩm toàn diện, kem siêu dưỡng ẩm Embryolisse là một trong những kem dưỡng mùa đông mà bạn phải thử

Công năng trong việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da nhờ vào sự kết hợp với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên giàu acid béo và vitamins. Sản phẩm mang lại dưỡng chất, giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do, giúp mang lại làn da mịn màng, mềm mại, đàn hồi và sáng rạng rỡ.

Kem Siêu Dưỡng Ẩm Embryolisse Hỗ Trợ Phục Hồi Da

Thành phần nổi bật: Emollient oil, bơ hạt mỡ, sáp ong | Loại da: da khô, da nhạy cảm | Thương hiệu: Embryolisse | Dung tích: 30ml

9. Kem Dưỡng Hatomugi Cấp Ẩm Da Mặt 

Kem Dưỡng Hatomugi Cấp Ẩm & Làm Sáng Da 300g
Kem Dưỡng Hatomugi Cấp Ẩm & Làm Sáng Da 300g
101.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Với thành phần chính từ 81% là nước và hạt ý dĩ giúp cải thiện tình trạng khô ráp, kem dưỡng Hatomugi cũng là một trong những “ứng cử” đáng được sử dụng trong những ngày mùa đông. 

Sản phẩm giúp mang đến làn da căng mướt, mịn màng, rạng rỡ, đồng thời giữ cho lớp trang điểm lâu bền hơn, tránh bị cakey do khô da.

Thành phần chính: Hyaluronic Acid, Glycerin, chiết xuất ý dĩ| Loại da: Mọi loại da| Dung tích: 300g| Thương hiệu: Hatomugi

 Kem Dưỡng Hatomugi Cấp Ẩm Da Mặt

10. Kem Dưỡng Bio-essence Cấp Ẩm Sâu, Ngăn Bụi Bẩn

Kem Dưỡng Bio-essence Cấp Ẩm Sâu, Ngăn Bụi Bẩn 50g
Kem Dưỡng Bio-essence Cấp Ẩm Sâu, Ngăn Bụi Bẩn 50g
325.000 ₫   493.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Bio-Essence Bio Water Moist-In Water Gel là dòng kem dưỡng với công thức đột phá chứa Vitamin B5 - HA (Hyaluronic Acid) dạng Nano- Niacinamide cung cấp dưỡng ẩm sâu cho làn da căng mướt, mượt mà. Sản phẩm kết hợp công thức Anti-pollution bảo vệ da khỏi ô nhiễm, bụi bẩn, ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông, tránh gây nặng nề cho da. 

Kem Dưỡng Bio-essence Cấp Ẩm Sâu, Ngăn Bụi Bẩn

Cải thiện hàng rào bảo vệ da và phục hồi làn da hư tổn nhanh chóng.

Thành phần chính: Vitamin B5, Hyaluronic Acid, Nano HA, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da| Dung tích: 50g| Thương hiệu: Bio-Essence

 

Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn đã tìm được cho mình sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông chất lượng, phù hợp nhất. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm kem dưỡng da đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng. Để mua sắm mỹ phẩm giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.