0

TOP 7 Dòng Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm

GiangVũ Đình- 2023-08-02 14:03:55

Mùa hè là dịp để bạn có những chuyến đi xa, khám phá những vùng đất mới cũng là dịp cho những buổi họp mặt, tiệc tùng các kiểu. Thời điểm này cũng có thể xem là mùa lễ hội, cộng với thời tiết sẽ có chút nắng hơn, nhiệt độ cao hơn thì đâu đấy bạn sẽ cần một em nước hoa nhỏ nhắn, tươi mát ngay bên cạnh để giảm đi mùi hương cơ thể cũng như mang lại sự tự tin cho mọi hoạt động. Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn 7 nước hoa nữ mùa hè mà bạn khó lòng bỏ qua, cùng xem nhé. 

1. Nước Hoa Nữ Laura Anne Diamond Pour Femme 

Nước Hoa Nữ Diamond Femme 45ml (Trắng)
Nước Hoa Nữ Diamond Femme 45ml (Trắng)
377.000 ₫   599.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Laura Anne Diamond Pour Femme là dòng nước hoa đầu tiên mà Hasaki muốn gửi đến bạn, bởi em ấy sở hữu nhiều điểm cộng như mùi hương nữ tính, thanh lịch và tinh tế; thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng cùng mức giá hợp lý.

Ngoài ra,  100% các nguyên liệu chiết xuất đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được sản xuất tại Việt nam giúp bạn yên tâm với chất lượng.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Lưu hương: 6 - 8 giờ | Thương hiệu: LAURA ANNE | Dung tích: 45ml 

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 1

2. Nước Hoa Nữ De Memoria #02 Val De Loire Hương Tươi Mát 

Nước Hoa Nữ De Memoria #02 Val De Loire Hương Tươi Mát 30ml
Nước Hoa Nữ De Memoria #02 Val De Loire Hương Tươi Mát 30ml
354.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa nữ De Memoria #02 Val De Loire thuộc bộ sưu tập Ký Ức Đầu Tiên của hãng, dù đã ra mắt một thời gian nhưng đến nay vẫn là cái tên hot và là lựa chọn của nhiều bạn nữ.

Sản phẩm mang sắc hương với hương thơm thanh khiết của bông hoa đẫm sương mai, phù hợp cho những ngày hè oi bức cần lắm một mùi hương tươi mát, hạ nhiệt.

Thành phần nổi bật: Alcohol Denat., Fragrance | Lưu hương: 4 – 5 tiếng | Thương hiệu: De Memoria | Dung tích: 30ml 

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 2

3. Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress

Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress 50ml
Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress 50ml
168.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Gennie thương hiệu nước hoa hướng đến các bạn nữ tuổi đôi mươi xinh đẹp, trẻ trung và hiện đại, từ lâu đã là cái tên quen thuộc và quen mặt khi nhắc đến nước hoa bình dân thơm lâu.

Gennie Little Gold Dress mang màu sắc tươi mới và sôi nổi, hướng đến hình ảnh cô gái nữ tính nhưng không kém phần sành điệu, tự tin khiến bạn trở nên thu hút và rạng rỡ theo cách riêng.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Lưu hương: 8 – 12 tiếng | Thương hiệu: Marc Jacobs | Dung tích: 50ml 

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 3

4. Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy EDT 

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy EDT 100ml
Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy EDT 100ml
2.249.000 ₫   3.570.000 ₫
Xem thêm

Daisy nghĩa là một loài hoa cúc, loài hoa mang ý nghĩa hạnh phúc vui tươi và tràn đầy sức sống. Có lẽ nghe đến cái tên người dùng cũng đã cảm thấy sự thoải mái, nhẹ nhàng rồi, đến cả vẻ ngoài của Marc Jacobs Daisy EDT cũng rất thanh lịch, điểm xuyến bông hoa cúc trắng nổi bật.

Sản phẩm có hương đầu mềm mượt, say đắm kết thúc bằng hương thơm dịu nhẹ, mỏng manh, đủ để nàng kịp lưu lại vẻ đẹp của mình mỗi nơi nàng đi qua. 

Ngoài ra, bộ sưu tập nước hoa nữ Marc Jacob cũng còn rất nhiều mùi hương hấp dẫn khác, nếu bạn yêu thích phong cách định hướng của ông lớn này thì tham khảo ngay nhé. 

Thành phần nổi bật: Alcohol Denat., Parfum/Fragrance | Lưu hương: 8 – 12 tiếng | Thương hiệu: Gennie | Dung tích: 100ml 

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 4

5. Nước Hoa Nữ Burberry Her Blossom EDT

Nước Hoa Nữ Burberry Her Blossom EDT 100ml
Nước Hoa Nữ Burberry Her Blossom EDT 100ml
2.703.000 ₫   4.030.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Burberry Her Blossom EDT dành cho nữ được gói trong những nốt hương quýt lấp lánh, hạt tiêu hồng, hoa mận rực rỡ, hoa mẫu đơn, xạ hương và gỗ đàn hương làm cho những nốt hương có trong chai nước hoa này trở nên ấm áp và sâu sắc hơn.

Burberry Her Blossom cũng được thiết kế khá sang trọng với màu sắc dịu dàng, rất nữ tính gần giống như phiên bản Burberry For Her trước. Sản phẩm phù hợp sử dụng vào ban ngày, đêm, xuân và hạ.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Lưu hương: 8 – 12 tiếng | Thương hiệu: Burberry | Dung tích: 100ml

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 5

6. Nước Hoa Silkygirl EDP Duo Rollerball Joyful

Nếu bạn thường bị thu hút các em nước hoa nhỏ gọn nhưng mới lại thì sẽ “yêu ngay” với em nước hoa này.

Nước Hoa Silkygirl có thiết kế độc đáo với 2 đầu lăn có thể mix thành 4 mùi hương khác nhau, giúp bạn thỏa sức sáng tạo, mix-match mùi hương theo ý thích. 

Silkygirl EDP Duo Rollerball Joyful có mùi hương số 1 là hoa cỏ trái cây tươi mát, mùi 2 là mùi hương thú vị với hương hoa, trái cây và hương gỗ ngọt ngào.

Ngoài ra, sản phẩm còn được cấu tạo đầu bi lăn giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng nước hoa cho mỗi lần dùng.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Lưu hương: 8 – 12 tiếng | Thương hiệu: Silkygirl | Dung tích: 5 ml x 2 (10 ml)

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 6

7. Nước Hoa Nữ Verites Secretly Sexy

Nước Hoa Nữ Verites Secretly Sexy 50ml
Nước Hoa Nữ Verites Secretly Sexy 50ml
179.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Một thương hiệu nước hoa Việt Nam sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ, khi nằm trong danh sách nước hoa mùa hè được yêu thích này. 

Verites Secretly Sexy lấy cảm hứng từ dòng nước hoa huyền thoại Victoria’s Secret Very Sexy, Secretly Sexy là bản phối nồng nàn từ nhà hương Pháp 150 năm tuổi. 

Sản phẩm với nước hương đầu là mãnh liệt, bí ẩn; hương giữa là sự dịu dàng của hoa nhài và hương cuối là sự trầm ấm ngân vang với bản hòa ca của vanilla, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và xạ hương.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Lưu hương: 8 – 12 tiếng | Thương hiệu: Verites | Dung tích: 50ml

7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm. Ảnh 7

Qua bài 7 Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Nước hoa nữ trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Nước hoa nữ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.