0

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc

vivi- 2023-08-02 12:30:34

Serum dưỡng tóc khô xơ nào đang được tin dùng hiện nay trên thị trường, các sản phẩm này có gì khác biệt và có nên mua? Chúng ta cùng xem những review cụ thể dưới đây để có câu trả lời và tìm được sản phẩm ưng ý dành cho bạn nhé. 

1. Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Keratin Smooth Shine Serum 

Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Vào Nếp Bóng Mượt 97ml
Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Vào Nếp Bóng Mượt 97ml
118.000 ₫   196.000 ₫
Xem thêm

Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Keratin Smooth Shine Serum thuộc bộ sản phẩm Keratin Smooth dành cho tóc khô xơ, không vào nếp của  TRESemmé hiện đang rất được ưa chuộng tại các salon tóc chuyên nghiệp và người dùng.

Với công thức chứa Tinh dầu Marula cùng dưỡng chất Keratin mang lại 5 hiệu quả trong một bước dưỡng: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối. Sản phẩm là người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi loại tóc, kể cả tóc nhuộm.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Marula oil và Keratin | Thương hiệu: TRESemmé | Dung tích: 97ml

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 1

2. Dầu Dưỡng L'Oreal Paris Elseve Extraodinary Oil

Dầu Dưỡng Tóc L'Oreal Tinh Dầu Hoa Tự Nhiên 100ml
Dầu Dưỡng Tóc L'Oreal Tinh Dầu Hoa Tự Nhiên 100ml
209.000 ₫   289.000 ₫
Xem thêm

Nói về serum dưỡng tóc mềm mượt thì không thể bỏ quên dầu dưỡng L'Oreal Paris Elseve Extraodinary Oil

Với hàm lượng tinh dầu hạt bông đậm đặc từ 6 loại hoa thiên nhiên và nhiều dưỡng chất, sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, mang lại cho mái tóc của bạn sự suôn mượt, mềm mại và khỏe mạnh. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại tóc, đặc biệt là những mái tóc khô, xơ rối và hư tổn.

Hơn nữa, vẻ ngoài của em dầu dưỡng này cũng rất sang trọng và tinh tế, khiến nàng tự tin mang bên mình và chăm chỉ dưỡng tóc hơn bao giờ hết. 

Thành phần nổi bật: 6 loại hoa thiên nhiên | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 100ml

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 2

3. Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Moroccan Oil Hair Treatment

Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Phục Hồi Hư Tổn Hũ 50 viên
Serum Dưỡng Tóc Ellips Vitamin Phục Hồi Hư Tổn Hũ 50 viên
193.000 ₫   212.930 ₫
Xem thêm

Nếu nàng nào lười ủ tóc, hấp tóc nhưng lại mong muốn mái tóc luôn mềm mượt, muốn tìm một sản phẩm tiện lợi hơn thì Ellips Hair Treatment - serum dạng viên nhỏ gọn đến từ đất nước Indonesia này vô cùng phù hợp. 

Dòng Ellips Hair Treatment (màu hồng) này ngoài các tinh dầu trước đó còn được bổ sung thêm tinh dầu jojoba tăng gấp đôi khả năng bảo vệ tóc, khả năng phục hồi tóc sau khi nhuộm, uốn,..giúp.tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn được mượt mà, dễ vào nếp hơn và khỏe mạnh hơn.

Thành phần nổi bật: tinh dầu Moroccan Oil, Vitamin A,C,E, & Pro Vit B-5 | Thương hiệu: Ellips | 50 viên

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 3

4. Serum Bưởi Milaganics 

Serum Bưởi Milaganics Ngừa Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 250ml
Serum Bưởi Milaganics Ngừa Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 250ml
115.000 ₫   217.000 ₫
Xem thêm

Milaganics – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên đến từ Việt Nam, các sản phẩm của hãng rất đa dạng và đều có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn và hiệu quả.

Serum bưởi Milaganics là một trong những best seller của hãng, được chiết xuất 100% tinh chất của vỏ bưởi nên mang đến mùi hương rất tươi mát. Sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, giúp cho tóc óng mượt,  làm giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng.

Đặc biệt, em ấy có mức giá rất bình dân cộng với dung tích lớn nên nàng nào cũng có thể sở hữu và sử dụng lâu dài.

Thành phần nổi bật: tinh dầu bưởi, dầu dừa tinh khiết, vitamin E | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 100ml

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 4

5. Cocoon Inca Inchi Hair Repair Serum

Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Hỗ Trợ Phục Hồi & Bảo Vệ 70ml
Tinh Chất Dưỡng Tóc Cocoon Hỗ Trợ Phục Hồi & Bảo Vệ 70ml
148.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Tương tự như Serum bưởi Milaganics, Cocoon Inca Inchi Hair Repair Serum cũng là một sản phẩm chất lượng khác đến từ thương hiệu Việt Nam - Cocoon một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng.

Sản phẩm được nghiên cứu với công thức đặc biệt có chứa tinh chất hạt sachi và các loại vitamin cần thiết…giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn, chẻ ngọn; bảo vệ tóc trước tác động nhiệt từ môi trường bên ngoài và tia UV mang lại mái tóc suôn mượt, chắc khỏe theo năm tháng.

Thành phần nổi bật: Dầu Sa-chi, vitamin E | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 70ml

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 5

6. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip R3 Argan Hair Oil 

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Elegance 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Elegance 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Một ngôi sao mới lên khác trong làng chăm sóc tóc tại thị trường Việt, tuy sinh sau đẻ muộn nhưng đừng vội vàng bỏ qua em tinh dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil đến từ Hàn Quốc này.

Sản phẩm nhận được vô vàn review tích cực không chỉ từ các chị em, mà các cô các dì, các bà các mẹ, những người khó tính nhất cũng dần phải yêu mến bởi độ hiệu quả “sắc bén”, nhanh nhạy của em ấy.

Với bảng thành phần giàu dưỡng chất, đem đến cho bạn mái tóc mềm mại, suôn mượt bất ngờ đồng thời ngăn ngừa tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng.

Ngoài ra, tinh dầu dưỡng tóc Raip R3 Argan Hair Oil có đến 6 mùi hương phong cách khác nhau, nàng có thể thỏa sức lựa chọn, trong đó hương Elegance mang màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng, quý phái đang được tìm mua nhiều nhất. 

Thành phần nổi bật: tinh dầu Argan, dầu cây Hắc mai biển, dầu hoa cúc, dầu Jojoba | Thương hiệu: Raip | Dung tích: 100ml

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 6

7. Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise en scène Perfect Serum Original (Màu cam)

Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise en scène Phục Hồi Hư Tổn 80ml
Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise en scène Phục Hồi Hư Tổn 80ml
239.000 ₫   289.000 ₫
Xem thêm

Mise en scène đã vô cùng nổi danh tại đất nước kim chi, được người nổi tiếng tin dùng, vì vậy khi các sản phẩm của hãng luôn nằm trong top đầu được các chuyên gia khuyên dùng.

Đến với Mise en scène Perfect Serum Original (Màu cam) được thiết kế riêng dành cho mái tóc hư tổn, khô xơ cần được nuôi dưỡng phục hồi mềm mượt, chắc khỏe. Sản phẩm có bao bì đẹp mắt, cao cấp, giá thành hợp lý là giải pháp tuyệt hảo để chăm sóc tóc.

Thành phần nổi bật: dầu argan, dầu hạt hoa trà, dầu dừa, dầu mơ, dầu hạt jojoba, dầu ô liu, dầu hạt birrea | Thương hiệu: Mise en scène | Dung tích: 80ml

7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc. Ảnh 7

Qua bài 7 Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ Mềm Mượt Tóc trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Dưỡng Tóc Khô Xơ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.