0

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết

Các hãng son nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay bạn đã biết? Son môi là gì? Vì sao cần dùng son môi? Hasaki gợi ý các dòng son môi đang nổi thời gian gần đây.

Son môi là vật bất ly thân của nhiều chị em, tuy nhiên bạn đã thực sự chọn được thỏi son đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về các hãng son nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay. 

I. Top 7 thương hiệu son nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay

Thị trường son luôn là miếng mồi béo bở của các doanh nghiệp mỹ phẩm. Tuy nhiên hiện nay có bao nhiêu thương hiệu son chất lượng đáng để bạn móc hầu bao? Để giúp bạn có được những thỏi son đẹp, chất lượng sau đây chúng tôi sẽ mách bạn top 5 thương hiệu son nổi tiếng, chất lượng được yêu thích nhất hiện nay.

1. SHU UEMURA

Nhật Bản cũng là một trong những nước có nền công nghiệp mỹ phẩm thành công rực rỡ. Son môi đến từ Nhật khá đa dạng về chủng loại cho đến giá thành. Tuy nhiên nếu bạn đang cần tìm cho mình những sản phẩm son chất lượng thì có lẻ thương hiệu son môi Shu Uemura chính là sự lựa chọn thông minh. Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp của Nhật và nhận được nhiều lời khen ngợi của các Beauty Blogger về chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Khi nhắc đến Shu Uemura thì phải nói đến dòng son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte siêu nổi tiếng của hãng. Không chỉ có chất son mềm mịn, tông màu trẻ trung, thu hút, khả năng làm ẩm mượt môi tốt mà sản phẩm còn được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, huyền bí. Tuy có giá thành khá cao nhưng nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm son vừa lên màu chuẩn vừa có khả năng dưỡng ẩm môi thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Gợi ý nhẹ cho bạn em M CR342: Màu Cam Hồng San Hô một sắc son bắt trend, không quá nổi bật nhưng cũng không làm bạn mất hút, phù hợp cho bất cứ hoàn cảnh nào có thể là đi làm, đi học hoặc các buổi tiệc...

Thành phần nổi bật: dầu hoa trà | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SHU UEMURA | Trọng lượng: 3g

Các hãng son nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay bạn đã biết 7

2. 3CE

Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
288.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Và để nhắc đến đại diện hãng son nổi tiếng từ đất nước kim chi, cái nôi của mỹ phẩm, làm đẹp thì nhất định phải kể đến thương hiệu 3CE. Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng 3CE đã tạo nên một cú huých lớn cho làng mỹ phẩm, cho thấy bước đi và tầm nhìn sắc bén của hãng khi chỉ trong vài năm hãng đã trở thành thương hiệu dẫn đầu các xu hướng làm đẹp và giờ đây đang là một trong những cái tên phổ biến khắp Châu Á và nước ngoài.

Đa dạng về sản phẩm từ phấn nền, phấn má hồng, tuy nhiên son môi vẫn là sản phẩm chủ lực của hãng. 3CE là một trong 10 loại son được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nhất và nằm trong 6 thương hiệu làm đẹp phổ biến nhất tại nước này. 

Hiện dòng son kem lì 3CE Cloud Lip Tint đang là best seller được lựa chọn nhiều nhất, với 12 màu son ấn tượng và bạn có thể chọn lấy em #Live A Little - đỏ đất để trải nghiệm chất lượng và những hiệu ứng thú vị mà hãng mang lại. 

Thành phần nổi bật: Dimethicone, Water, Polyglyceryl-2 Triisostearate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: 3CE | Trọng lượng: 4g

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết. Ảnh 2


3. MAYBELLINE

Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 899 Đỏ Gạch 1.7g
Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 899 Đỏ Gạch 1.7g
178.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Khi nhắc đến những thương hiệu son môi đến từ Mỹ thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu Maybelline. Ra đời từ những năm 1915, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới. Khác với những thương hiệu mỹ phẩm MAC, Estee 

Lauder các dòng mỹ phẩm trang điểm của Maybelline chỉ tập trung ở các đối tượng tầm trung. Tuy giá bình dân, nhưng chất lượng sản phẩm của hãng vẫn đảm bảo và được nhiều phái đẹp cũng như chuyên gia trang điểm trên thế giới tin dùng.

Dòng son kem lì nhẹ môi Maybelline Color Sensational Ultimatte là một trong những dòng son mới của hãng và nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Son lên chuẩn màu chỉ sau một lần lướt, để lại hiệu ứng lì và cảm giác siêu nhẹ trên môi. Chất son mềm mịn, dễ tán, có thể sử dụng như son môi, phấn má và mắt dạng kem giúp bạn trang điểm dễ dàng bằng một cây son. Với mức giá chưa tới 200k đây quả thật là một trong những cây son bình dân, chất lượng tốt bạn nhất định phải sở hữu.

Và item được yêu thích nhất trong bảng màu son này là một em son không quá bất ngờ 899 More Rust: Đỏ gạch, màu sắc tươi trẻ và tràn đầy sức sống mà bất cứ nàng nào cũng nên sở hữu.

Thành phần nổi bật: G2033801 Dimethicone, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MAYBELLINE | Trọng lượng: 1.7g

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết. Ảnh 3

4. Gilaa

Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 06 Rainy Day - Đỏ Cam 5g
Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 06 Rainy Day - Đỏ Cam 5g
198.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Điểm đặc biệt giúp Gilaa thành công, được nhiều người biết đến là nhờ sử dụng nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không chứa thành phần có hại đối với làn da nhạy cảm như: nhụy hoa nghệ tây cô đặc, khổ qua thuần chay…

Hiện Gilaa đã cho ra mắt nhiều dòng son khác nhau và dòng son kem lì đình đám hiện nay của nhà Gilaa là Long Wear Lip Cream, gồm 7 màu son thời thượng phù hợp với mọi tông da Châu Á, chất son mềm mượt không gây cảm giác khô môi đặc biệt với khả năng mờ thâm hiệu quả và độ lâu trôi suốt nhiều giờ. Ngoài ra, son còn có mùi hương sô cô la ngọt ngào, dễ chịu. Bạn có thể thử ngay màu son 06 Rainy Day - màu đỏ cam của bộ sưu tập này, theo như lời các bạn review thì "không mua là phí đó".

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, hạt mắc-ca | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Gilaa | Trọng lượng: 5g

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết. Ảnh 4

5. Australis

Son Lì Australis Mềm Mịn #Retro - Đỏ Cam 3.2g
Son Lì Australis Mềm Mịn #Retro - Đỏ Cam 3.2g
228.000 ₫   285.000 ₫
Xem thêm

Son môi của Australis luôn được nhiều người tin dùng không chỉ vì đến từ đất nước có tiêu chuẩn cao về an toàn, sức khỏe người dùng mà còn bởi sự chất lượng, hiệu quả đến từ từng bộ sản phẩm mà hãng ra mắt. Nhờ vào sự chuyên nghiệp ấy hãng đã có mặt tại hơn 20 quốc gia, hàng ngàn cửa hàng và có lượng người dùng vô cùng đông đảo trên toàn thế giới. 

Dòng son lì Australis Grlboss Matte Lipstick được thiết kế với chất son mềm mịn và giàu dưỡng chất, có độ bền màu cao trên môi đồng thời duy trì độ ẩm lâu, cho đôi môi chuẩn sắc và đẹp quyến rũ. Gợi ý bạn Màu Đỏ Cam Retro, vẫn tiếp tục là đỏ cam nhưng ở retro của Australis lại rất khác biệt.

Thành phần nổi bật: Bơ, dầu hoa Anh Thảo, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Australis | Trọng lượng: 3.2g

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết. Ảnh 5

6. Flawsome

Flawsome là thương hiệu mỹ phẩm bình dân lâu đời và rất nổi tiếng tại Nhật Bản về các sản phẩm chăm sóc môi, chuyên trị dòng son lỳ và son thỏi. Và sản phẩm gây tiếng vang nhiều nhất cho hãng chính là Flawsome Creamy Lip Stain, một bộ sưu tập mang màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Son có chất son kem kết hợp son tint độc đáo giữ cho đôi môi luôn mềm mại, bền màu. Nếu nhìn vào bảng màu son bạn không thể quyết định được nên rước em nào về thì hãy chọn  #Falling Again màu hồng đất đi nhé.

Ngoài ra, hãng cùng còn một bộ sưu tập son môi khác cũng rất đình đám là Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip, là sự kết hợp rất mới lạ, bạn có thể tham khảo thêm nhé. 

Thành phần nổi bật: Collagen, 9 loại Berries | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Flawsome | Trọng lượng: 2g

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết. Ảnh 6


7. LEMONADE

Son Kem Lì Lemonade Màu Cam Đỏ Đất 04 Super Strong 5g
Son Kem Lì Lemonade Màu Cam Đỏ Đất 04 Super Strong 5g
199.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng sẽ là một đại diện rất quen thuộc và cực xịn xò, thấu hiểu tâm lý các nàng chính là Lemonade -  thương hiệu mỹ phẩm của "phù thủy makeup" Quách Ánh, đã từng gây sốt tại nhiều mặt trận mỗi lần ra mắt dòng sản phẩm mới và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Son môi của  Lemonade mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất ngọt ngào, nồng cháy; sản phẩm luôn được khen ngợi ngay từ bao bì thiết kế, bảng màu đa dạng phù hợp tone da người Việt, chất son cực kỳ bền màu và mềm mịn, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của nhiều bạn nữa.

Son Kem Lì Lemonade SuperNatural Matte Lipcream sẽ là ứng cử viên sáng giá cho top hãng son nổi tiếng và chất lượng này. Son được lấy cảm hứng từ những siêu năng lực tiềm ẩn của mọi cô gái, bao gồm thỏi son kem lì với tông màu "cực Tây" cá tính, phá cách và khác biệt.

Màu son #04 Super Strong là sự kết hợp của ba tone màu phổ biến hiện nay là sắc cam, đỏ và đất tạo nên màu son sang trọng,quyến rũ và quyền lực cho bạn.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Lemonade | Trọng lượng: 5g

Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết. Ảnh 7

II. Son môi là gì? Vì sao cần dùng son môi?

Son môi là một trong những phát minh hữu dụng giúp phụ nữ thêm đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Son đã xuất hiện từ rất lâu với các thành phần chính là sáp, dầu, màu tổng hợp. Không chỉ giúp cho đôi môi thêm nổi bật các sản phẩm son hiện nay còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ môi khỏi ánh nắng gây hại, đồng thời giúp môi luôn mềm mượt, căng mướt.

Khi hỏi vì sao nên dùng son môi chắc rằng chúng ta sẽ có rất nhiều câu trả lời cho việc này. Tuy nhiên mục đích chính của việc sử dụng son chính là thay đổi phong cách, giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn, che đi khuyết điểm của đôi môi thiếu sức sống.

Các hãng son nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay bạn đã biết 1

III. Các loại son phổ biến hiện nay

Khi công nghệ kỹ thuật phát triển, đặc biệt là trong ngành mỹ phẩm son môi đã được sản xuất nhiều loại, nhiều kết cấu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của phái đẹp. Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có nhiều loại son như son lì, son kem, son dưỡng, son sáp,...mỗi loại sẽ kết cấu khác nhau như lỏng hay đặc.

Không chỉ có sự đa dạng về kết cấu son mà màu sắc của son cũng ngày càng nhiều và cải tiến hợp với xu hướng hiện đại. Nhu cầu sử dụng son của phái đẹp ngày càng cao đó là lý do vì sao các sản phẩm son luôn sôi nổi và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Các hãng son nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay bạn đã biết 2

IV. Cách để tô son môi đẹp

Việc sử dụng son môi hàng ngày đã là thói quen của nhiều chị em, tuy nhiên nếu không chọn được loại son chất lượng, cũng như không biết cách chăm sóc da môi định kỳ sẽ khiến môi của bạn trông thiếu sức sống. Chính vì thế điều kiện tiên quyết để có được bờ môi đẹp khi tô son chính là thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi 1 lần/tuần. Ngoài ra khi mua son bạn nên tìm hiểu kết cấu, thành phần của son để tìm được loại thích hợp. Hiện nay một số thương hiệu còn bổ sung thêm tính năng chống nắng cho môi, giúp bảo vệ làn da môi tốt hơn.

Qua bài Các Hãng Son Nổi Tiếng, Chất Lượng Nhất Hiện Nay Bạn Đã Biết​ trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm son môi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son môi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.