0

Các Loại Vitamin Làm Trắng Da Bạn Nên Biết Khi Chăm Sóc Da

Các loại vitamin không chỉ đóng vai trò là chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của con người mà còn có tác dụng cải thiện và làm sáng da. Cùng Hasaki tổng hợp một số loại vitamin có tác dụng làm trắng, sáng da dưới đây nhé.

I. Top các loại vitamin có công dụng làm sáng da 

1. Vitamin C

Nhắc tới vitamin làm sáng da, ắt hẳn bạn sẽ nhớ ngay tới vitamin C, một loại vitamin có tác dụng làm sáng da tốt được biết đến lâu đời. Vitamin C giúp làm giảm sản xuất melanin,làm tăng sản xuất collagen, giúp da săn chắc và giảm tình trạng lão hóa. Vitamin C còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường và các gốc tự do.

vitamin C có công dụng làm sáng da

2. Vitamin B3 (Niacinamide)

Vitamin B3 là dạng vitamin làm sáng da được biết đến nhiều nhất hiện nay với công dụng giúp cải thiện tình trạng da sạm đen, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và tăng khả năng giữ ẩm của da. Niacinamide cũng giúp giảm tình trạng viêm, mẩn đỏ, điều tiết bã nhờn trên da. Vì vậy đây là vitamin khá phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da dầu, nhạy cảm.

3.Vitamin A

Có thể Vitamin A nghe khá xa lạ nhưng ắt hẳn đã một lần bạn nghe đến retinol - thành phần dưỡng da “vàng” hiện nay. Vitamin A dùng trong mỹ phẩm được chiết xuất dạng retinol, tretinol, giúp làm giảm sản xuất melanin và tăng khả năng giữ ẩm của da. Vitamin A được chiết xuất trong các sản phẩm giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, tăng độ đàn hồi và độ mịn màng của da.

Top các loại vitamin có công dụng làm sáng da

4. Vitamin E

Vitamin E là một loại vitamin chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng lão hóa da. Đồng thời sản phẩm làm tăng khả năng giữ ẩm của da, giúp da mềm mại và tươi sáng. Vitamin E thường được kết hợp cùng với vitamin C để giúp tăng hiệu quả làm sáng cho các sản phẩm sáng da.

II. Top serum có chứa các loại vitamin sáng da hiệu quả

1. Serum Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
291.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Serum Klairs Vitamin C Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm là dòng chăm sóc da chứa vitamin C nổi tiếng của thương hiệu Klairs, giúp làm sáng và đều màu làn da. Chứa hàm lượng cao vitamin C, sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin, giảm thiểu tình trạng sạm đen và thâm nám trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa  chiết xuất Rau Má giúp cải thiện da không đều màu, cho làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Thành phần nổi bật: 5% Vitamin C, Centella Asiatica | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 35ml

2. Serum Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum

Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
Serum Balance Active Formula Ngừa Mụn Mờ Thâm 30ml
115.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Serum Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery Serum là sản phẩm phục hồi da khỏi các vết thâm mụn, đồng thời giúp làm sáng và đều màu da. Chứa hàm lượng cao niacinamide, serum từ thương hiệu Balance Active Formula giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm và kích ứng trên da, đồng thời giúp cân bằng độ ẩm và dầu trên da. Sản phẩm không chất bảo quản (paraben) và màu hóa học, an toàn cho da.

Thành phần nổi bật: 15% niacinamide| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Balance Active Formula | Dung tích: 30m

3. Serum La Roche-Posay Mờ Thâm Nám, Làm Đều Màu Da Retinol B3 Serum

Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
1.050.000 ₫   1.235.000 ₫
Xem thêm

Chứa thành phần Retinol và Vitamin B3, Serum La Roche-Posay Mờ Thâm Nám, Làm Đều Màu sẽ cải thiện tình trạng da không đều màu, làm mờ thâm nám và tàn nhang hiệu quả. Sản phẩm cũng giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, mang lại làn da trẻ trung và tươi sáng.

Serum La Roche-Posay Mờ Thâm Nám, Làm Đều Màu Da Retinol B3 Serum

Thành phần nổi bật: Retinol, vitamin B3 | Thương hiệu: La Roche-Posay | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

4. Tinh Chất Paula's Choice Ngừa Lão Hóa Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment

Tinh Chất Paula's Choice Ngăn Ngừa Lão Hóa Da 30ml
Tinh Chất Paula's Choice Ngăn Ngừa Lão Hóa Da 30ml
1.699.000 ₫  
Xem thêm

Nếu da của bạn bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn li ti thì hãy thử ngay Tinh Chất Paula's Choice Ngừa Lão Hóa Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment. Serum có công dụng giúp giảm thiểu nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và giúp da trông khỏe mạnh hơn.

Tinh Chất Paula's Choice Ngừa Lão Hóa Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment

Retinol kết hợp với Bakuchiol sẽ làm kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, làm mờ các nếp nhăn và làm giảm khả năng lão hóa của da.

Thành phần nổi bật: 0.3% Retinol, 2% Bakuchiol  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: PAULA'S CHOICE | Dung tích: 20ml

5. Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
249.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm là một serum được thiết kế để giúp tăng cường độ sáng của làn da, đồng thời giảm thiểu sự xuất hiện của các vết thâm và nám trên da. Với hàm lượng vitamin C và chiết xuất từ quả Yuyu, rerum có thể cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trông khỏe mạnh hơn và rạng rỡ hơn. Để sử dụng, bạn có thể áp dụng serum lên mặt và cổ sau khi làm sạch và sử dụng toner, và massage nhẹ nhàng để serum thấm đều vào da.

 Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml

Thành phần nổi bật: vitamin C, Niacinamide, Salicylic Acid, Yuzu | Loại da mọi loại da | Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 30ml

6.Serum Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 30ml

Tinh Chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 30ml
Tinh Chất Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 30ml
260.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Serum Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên là dòng serum thuần chay đến từ thương hiệu Cocoon của Việt Nam. Serum này được chiết xuất từ nghệ, loại thảo dược truyền thống có tính chất chống viêm làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám trên da được lưu truyền từ thời xa xưa. 

Kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại và bổ sung thêm các vitamin làm sáng da 22% Vitamin C và 4% Niacinamideserum của nhà Nghệ Cocoon hứa hẹn sẽ là "siêu phẩm giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trông khỏe mạnh hơn, rạng rỡ và đều màu. Sản phẩm hoàn toàn thuần chay, chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cực kì an toàn cho sức khỏe.

Thành phần nổi bật: Nghệ Hưng Yên, 22% Vitamin C, 4% Niacinamide| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cocon | Dung tích: 30ml

Qua bài Các Loại Vitamin Làm Trắng Da Bạn Nên Biết Khi Chăm Sóc Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum chứa vitamin trắng da trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum chứa vitamin trắng da vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.