0

Cách chọn son cho da ngăm vừa thời trang vừa tôn da

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-06 10:03:34

Cách chọn son cho da ngăm vừa thời trang vừa tôn da. Những tone màu son nào thích hợp với cô nàng có làn da ngăm? Những mẫu son thích hợp cho làn da ngăm nào đang được yêu thích nhất? Tham khảo ngay!

Để chọn được màu son cho làn da ngăm luôn khiến nhiều chị em cảm thấy đắn đo. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ được nhanh chóng giải quyết trong bài chia sẻ cách chọn son cho da ngăm vừa thời trang vừa tôn da sau đây.

I. Các màu son thích hợp với làn da ngăm

Làn da ngăm luôn khiến nhiều chị em bị tự ti khi mua sắm mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Tuy nhiên làn da bánh mật sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút nếu chọn một trong những Tone màu son mà chúng tôi gợi ý ngay đây.

Cách chọn son cho da ngăm vừa thời trang vừa tôn da 1

1. Tone Nude

Nếu bạn là một người có làn da ngăm thì có thể bắt đầu với những thỏi son có tông màu nude. Đây là một trong những màu dễ sử dụng, không kén da từ người có làn da bánh mật đến những bạn có làn da trắng sứ đều có thể dùng dễ dàng. Tuy nhiên để tone son nude có thể tôn lên được làn da thì bạn nên chọn những thỏi son nude hơi tối và lì, tránh sử dụng những màu quá sáng sẽ khiến da của bạn trông nhợt nhạt, thiếu sức sống.

2. Tone đỏ

Màu son tiếp theo mà các cô nàng có nước da ngăm nên trải nghiệm chính là son môi màu đỏ. Sắc đỏ có nhiều cấp bậc, với những bạn có làn da ngăm thì hãy nhanh tay chọn cho mình những thỏi son màu đỏ tươi, đỏ rượu vang, đỏ trầm,... để giúp làn da của mình thêm nổi bật. Đây được đánh giá là màu son thời thượng nhất trong tất cả các màu bởi nó luôn hợp với mọi phong cách, độ tuổi, màu da và không bao giờ lỗi thời. Chính vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu bạn không chọn cho mình một thỏi son đỏ để tôn vinh làn da ngăm khỏe khoắn của mình.

3. Tone cam

Với những cô nàng cá tính thì hãy chọn cho mình tông màu cam để làm nổi bật làn da ngăm khỏe khoắn của mình nhé! Nhiều người cho rằng son môi màu cam không thích hợp với những cô nàng da ngăm, tuy nhiên đây là ý nghĩ chưa đúng. Màu cam có nhiều cấp độ khác nhau, nếu bạn là một người có làn da không sáng thì nên chọn những màu cam pha nâu như cam đất vừa cá tính vừa cuốn hút.

4. Tone hồng

Cuối cùng là tone hồng, một tone màu tưởng như tối kỵ dành cho những cô nàng có làn da ngăm. Đây là màu thường thích hợp với những người có làn da sáng, nhưng với những thỏi son có màu hồng cam, hồng đất thì các cô nàng da ngăm vẫn có thể thoải mái sử dụng để giúp tôn thêm nét dịu dàng của mình.

II. Gợi ý các mẫu son môi dành cho cô nàng có làn da ngăm

Son môi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay khá đa dạng từ thương hiệu, kết cấu cũng như màu sắc. Điều này khiến bạn sẽ vô cùng hoang mang trước việc tìm cho mình một thỏi son phù hợp. Tuy nhiên với một số gợi ý dưới đây chắc rằng bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một thỏi son thích hợp với làn da ngăm khỏe khoắn của mình.

1. Son 3CE

1.1. Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Murmuring - Hồng Gạch 3.5g

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Murmuring - Hồng Gạch 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Murmuring - Hồng Gạch 3.5g
328.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm đầu tiên bạn có thể tham khảo để có được một bờ môi quyến rũ chính là thỏi son màu hồng gạch thuộc thương hiệu 3CE. Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Murmuring với chất son mịn lì, màu son hồng gạch ấn tượng càng tôn thêm nét quyến rũ của phái đẹp. Son của thương hiệu 3CE luôn được đánh giá cao bởi độ phong phú, chất lượng cùng giá thành hợp lý. 

Với khả năng bám môi tốt, không làm lộ rãnh môi giúp đôi môi của bạn thêm quyến rũ, gợi cảm và đầy cá tính.

1.2. Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Taupe - Đỏ Gạch

Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Taupe - Đỏ Gạch 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Taupe - Đỏ Gạch 4g
252.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Không chỉ có chất lượng ổn định các dòng son của hãng còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một thỏi son phù hợp với làn da ngăm thì đừng bỏ lỡ son kem lì Son Kem Lì 3CE Mịn Màng Như Nhung Taupe.  

Màu đỏ gạch của dòng son khá thích hợp với những bữa tiệc. Với màu son cực Tây này những bạn gái có làn da ngăm sẽ thêm phần cuốn hút, màu son đỏ rượu sẽ giúp khắc họa rõ nét đẹp trên khuôn mặt của phái đẹp, từ đó thu hút ánh nhìn và giúp bạn thật nổi bật.

2.3. Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Giving Pleasure - Cam Đỏ 3.5g

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Giving Pleasure - Cam Đỏ 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Giving Pleasure - Cam Đỏ 3.5g
266.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Kết cấu mềm và nhẹ môi giúp đôi môi mềm mịn.

Bột đàn hồi silicon giúp môi mềm và mịn khi thoa lên.

Chứa các sắc tố màu cao và tinh tế, tạo màu sắc đậm nhạt như ý muốn.

Phức hợp Semi solid hạt mỏng giúp bám màu lên môi tốt hơn, không lộ vân môi và không làm bong tróc tế bào chết môi.

Cách chọn son cho da ngăm vừa thời trang vừa tôn da 4

Thỏi son đầy hấp dẫn với sự hòa quyện của màu sắc độ che phủ cao hơn và cực kỳ bền màu,  độ lên màu chuẩn với bề mặt luôn mướt và tươi mới, cho đôi môi luôn tươi tắn cả ngày dài.

2. Son Môi Flawsome Be My Bae - Đỏ Ruby

Son Môi Flawsome Be My Bae - Đỏ Ruby (Bản Holiday) 2g
Son Môi Flawsome Be My Bae - Đỏ Ruby (Bản Holiday) 2g
178.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Son Môi Flawsome Be My Bae - Đỏ Ruby là dòng son tint kết hợp son dưỡng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Flawsome, với thiết kế thời thượng, giữ màu lâu trôi suốt nhiều giờ nhưng vẫn giữ độ dưỡng ẩm cho môi căng mọng. Sản phẩm có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu. Thành phần Collagen và dầu Macadamia dưỡng ẩm, giúp ngăn ngừa mất nước.​

3. Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ Maybelline Color Sensational Ultimatte 

Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 1299 Đỏ Cam Đất 1.7g
Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 1299 Đỏ Cam Đất 1.7g
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm son cho da ngăm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là dòng Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ Maybelline Color Sensational Ultimatte màu đỏ cam đất. Không quá thiên về đỏ mà mẫu son này có pha thêm chút màu cam ánh nâu vừa nền nã lại vừa hiện đại giúp bạn thêm trẻ trung. Đây là một trong những sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, kể cả những bạn có làn da ngăm.

Cách chọn son cho da ngăm vừa thời trang vừa tôn da 6

Với khả năng lên màu chuẩn, độ bám màu trung bình đến 8 tiếng bạn có thể tự tin vui chơi, ăn uống mà không sợ trôi. Kết cấu son siêu mỏng mịn, lướt êm trên môi, không gây bết dính hay nặng môi. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm son không thể thiếu của những cô gái có làn da bánh mật.

Qua bài chia sẻ trên chắc rằng bạn đã có thể tìm được cho mình được sản phẩm son thích hợp với tính cách cũng như làn da ngăm của mình. Để mua son môi chất lượng, uy tín với giá thành tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì bạn hãy ghé ngay cửa hàng của Hasaki nhé!