0

Cách Đắp Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Chuẩn Nhất Bạn Nên Biết

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-15 11:01:21

Mặt nạ đất sét của Kiehl's có lẽ đã quá nổi tiếng với công dụng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, để phát huy được tối đa hiệu quả của chúng, bạn cần biết cách đắp mặt nạ đất sét Kiehl's chuẩn mà Hasaki sắp chia sẻ sau đây, cùng xem ngay nhé!

1. Cách đắp mặt nạ đất sét Kiehl's chuẩn nhất

Để tạo điều kiện tối đa cho sản phẩm phát huy được hết công dụng một cách hiệu quả nhất, hãy cùng tham khảo và thực hiện các bước trong cách đắp mặt nạ đất sét Kiehl's chuẩn nhất sau đây bạn nhé.

Xem ngay: Cách Dùng Mặt Nạ Đất Sét Đúng Cách Và Hiệu Quả Nhất

cách đắp mặt nạ đất sét kiehl's

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần làm sạch da mặt kỹ càng bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt thường dùng.

  • Bước 2: Sau khi vệ sinh xong, bạn dùng bông tẩy trang lau sơ qua mặt. Sau đó, nhân lúc da mặt vẫn còn độ ẩm, bạn hãy lấy một lượng mặt nạ đất sét Kiehl's thoa đều lên da. Lưu ý không nên thoa lớp quá dày mà chỉ nên thoa lớp mỏng vừa đủ.

  • Bước 3: Thư giãn khoảng 10 - 15 phút đợi cho các dưỡng chất thẩm thấu và da và mặt nạ đất sét khô lại.

  • Bước 4: Rửa lại mặt với nước ấm, massage kĩ để làm sạch lớp đất sét.

2. Những điều cần lưu ý khi đắp mặt nạ đất sét Kiehl's

Ngoài 4 bước trong cách đắp mặt nạ đất sét Kiehl's trên, bạn cần lưu ý thêm những điều sau đây:

mặt nạ đất sét Kiehl's

  • Vì mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ dầu nên những bạn da khô và hỗn hợp thiên khô nên cân nhắc khi sử dụng.

  • Trước khi sử dụng cho toàn mặt, bạn hãy thoa thử một lượng nhr lên tay và xem xét phản ứng của sản phẩm trên da để tránh kích ứng.

  • Khi đắp lên da có thể sẽ gây ra cảm giác hơi nóng và châm chích nhẹ, tuy nhiên đây chỉ là phản ứng bình thường và sẽ biến mất sau khoảng vài phút.

  • Mặt nạ đất sét của Kiehl's có tác dụng đẩy mụn nên sau khi dùng, bạn có thể sẽ thấy các nốt mụn trồi lên và khô cồi sau đó tự rụng đi trong quá trình rửa mặt.

  • Tần suất đắp mặt nạ đất sét Kiehl's hợp lý nhất là 1 - 2 lần mỗi tuần. Không nên quá lạm dụng sẽ khiến cho da mặt bị mất đi độ ẩm cần thiết.

  • Thời gian đắp mặt nạ trên da cũng chỉ nên trong khoảng từ 10 - 15 phút, không nên để quá lâu sẽ gây phản tác dụng.

  • Mặt nạ đất sét sẽ khô lại sau khi đắp lên da nên sẽ hơi khó để làm sạch. Vậy nên, bạn hãy dùng nước ấm để làm mềm lớp đất sét khô rồi massage thật kỹ theo hình tròn để rửa trôi hoàn toàn lớp đất sét nhé.

3. Mặt nạ đất sét Kiehl's có tốt không?

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's 125ml (Phiên Bản Lễ Hội 2022)
Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's 125ml (Phiên Bản Lễ Hội 2022)
855.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, mặt nạ rửa Kiehl's rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Mặt nạ đất sét Kiehl's là một trong những dòng sản phẩm best-seller của hãng với những ưu điểm cực kỳ ấn tượng sau đây.

mặt nạ đất sét của Kiehl's

  • Kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, dễ tán đều và dàn mỏng lên da mà không hề bị vón cục hay quá nhanh khô như những dòng mặt nạ đất sét thông thường. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đã đủ thoa cho toàn bộ mặt.

  • Những loại mụn do bụi bẩn, dầu thừa gây ra như sợi bã nhờn, mụn ẩn, mụn đầu đen sẽ được làm khô nhân và đẩy lên sau từng lần đắp mặt nạ. Chỉ sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy làn da mịn màng và căng bóng đáng kể.

  • Có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da song song với việc hấp thụ dầu thừa và làm sạch da từ sâu trong từng lỗ chân lông hiệu quả. Điều này giúp da sạch thoáng tối ưu nhưng không bị khô căng sau khi sử dụng.

  • Thành phần đất sét trắng Amazon còn có công dụng tẩy da chết và kích thích sự tái tạo da, cho da trắng hồng, căng mịn hơn từng ngày.

Tuy nhiên, đi đôi với chất lượng và hiệu quả cao thì mặt nạ đất sét Kiehl's có giá thành khá đắt đỏ. Vậy nên, mọi người cũng thường sử dụng những dòng mặt nạ đất sét khác với công dụng chính tương tự và giá thành “mềm” hơn như là:

  • Mặt Nạ Đất Sét Skintific Mugwort Acne

Mặt Nạ Đất Sét Skintific Ngải Cứu Cấp Ẩm, Giảm Mụn 55g
Mặt Nạ Đất Sét Skintific Ngải Cứu Cấp Ẩm, Giảm Mụn 55g
144.000 ₫   202.000 ₫
Xem thêm

  • Mặt Nạ innisfree Super Volcanic Pore

Mặt Nạ innisfree Chăm Sóc Lỗ Chân Lông 100ml (Mới)
Mặt Nạ innisfree Chăm Sóc Lỗ Chân Lông 100ml (Mới)
269.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

  • Mặt Nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean

Mặt Nạ Some By Mi Đất Sét Trà Xanh Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông 100g
Mặt Nạ Some By Mi Đất Sét Trà Xanh Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông 100g
233.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

  • Mặt Nạ Himalaya Herbals Neem

Mặt Nạ Himalaya Herbals Đất Sét Làm Giảm Mụn, Bã Nhờn 100g
Mặt Nạ Himalaya Herbals Đất Sét Làm Giảm Mụn, Bã Nhờn 100g
109.000 ₫   131.000 ₫
Xem thêm

  • Mặt Nạ Đất Sét Avander Collagen

Mặt Nạ Avander Đất Sét Collagen Làm Căng Mịn Da 110g
Mặt Nạ Avander Đất Sét Collagen Làm Căng Mịn Da 110g
63.000 ₫  
Xem thêm

4. Mua mặt nạ đất sét Kiehl's ở đâu chính hãng, giá tốt?

Các sản phẩm mặt nạ đất sét trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl's chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.