0

Cách Dùng Collagen Gilaa cho Da Sáng - Dáng Xinh

Collagen là một dạng protein rất quan trọng trong cơ thể. Collagen có chức năng xây dựng các khối cơ, xương, gân, da, dây chằng, tóc, móng chân tay..,vì vậy, bổ sung đầy đủ collagen không chỉ giúp làn da của bạn sáng mịn mà còn giúp nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh!

Bột uống Collagen Gilaa hiện nay là thức uống bổ sung được nhiều chị em yêu thích vì có vị dễ uống, đem lại hiệu quả tốt sau một thời gian sử dụng. Cùng Hasaki xem ngay cách dùng collagen Gilaa giúp da khỏe đẹp từ bên trong nhé! 

1. Giới thiệu thương hiệu Gilaa

Gilaa là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm trang điểm, dưỡng da, dành cho các cô gái. Đặc biệt, các sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu Gilaa nổi tiếng với thành phần lành tính, làm đẹp từ thiên nhiên như khổ qua, nhụy hoa nghệ tây trong các sản phẩm dưỡng da như toner, kem dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da an toàn, lành tính. Sản phẩm Bột Uống Collagen Gilaa Cao Cấp Kết Hợp Saffron là dòng thức uống bổ sung sức khỏe và làm đẹp được khách hàng ưa chuộng. 

Cách dùng bột Collagen

2. Thành phần bột Collagen Gilaa 

Bột Uống Collagen Gilaa Kết Hợp Saffron 2gx60 Gói
Bột Uống Collagen Gilaa Kết Hợp Saffron 2gx60 Gói
455.000 ₫   700.000 ₫
Xem thêm

Thành phần của sản phẩm này cực chất lượng với chiết xuất collagen peptide từ da cá từ vùng biển Italia với giàu lượng axit amin, glycerin, proline,hydroxyproline, dễ dàng hấp thụ, bổ sung lượng protein cho cơ thể. Bên cạnh đó còn có nhụy hoa nghệ tây - nổi tiếng cho các công dụng làm đẹp và sức khỏe. Nhụy hoa nghệ tây kết hợp với collagen sẽ giúp tăng cường tối đa khả năng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da, giúp da căng mịn, có độ đàn hồi hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có lượng vitamin C cao giúp hấp thụ collagen hiệu quả và hấp thụ tốt hơn, vị chanh dễ uống, giúp giảm vị tanh đặc trưng của collagen. Cùng với các hàm lượng vitamin, acid hyaluronic, bột gel lô hội và nhiều dưỡng chất tốt cho da khác. 

3. Công dụng của bột uống Collagen Gilaa

Với bảng thành phần chất lượng, sản phẩm giúp phục hồi làn da bị tổn thương, giúp tăng cường sức đề kháng, giúp làm sáng da, cải thiện làn da bị xỉn màu từ sâu bên trong. Ngoài ra bổ sung đầy đủ collagen (1 dạng protein) cũng giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi. Công dụng của collagen không chỉ dừng lại ở làm đẹp mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe nhiều hơn. 

Cách dùng bột Collagen Gilaa

4. Cách dùng collagen Gilla giúp khỏe đẹp 

Sản phẩm collagen Gilla có dạng bột, một hộp 60 gói, nếu sử dụng đều đặn thì sẽ bạn có thể sử dụng bạn có thể sử dụng tầm 1-2 tháng. 

Cách dùng collagen Gilla khá đơn giản, bạn có thể pha bột collagen với nước lọc hoặc với các loại thức uống khác như sinh tố, nước ép theo sở thích. Bạn có thể pha 1-2/gói mỗi ngày, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút -1 tiếng. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên đây là sản phẩm hỗ trợ, bạn nên không nên quá phụ thuộc, thay vào đó hay cân bằng các chế độ dinh dưỡng để giúp làn da và cơ thể luôn khỏe mạnh hơn nhé. 

Sản phẩm bột uống collagen Gilaa bạn có thể mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. 

Hiện nay tại Hasaki đã có collagen Gilaa trên hoàn toàn chính hãng cùng với các dòng sản phẩm khác của Gilaa. Số lượng sản phẩm và  chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.