0

Cách Trang Điểm Kiểu Hàn Quốc Nhẹ Nhàng Thích Hợp Cho Nàng Công Sở

DoAn- 2023-11-13 10:28:16

Trang điểm khi đi làm đã là một thói quen không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là khối văn phòng. Tuy nhiên vì là nơi làm việc nên những kiểu trang điểm đậm sẽ không thích hợp, thay vào đó là các kiểu makeup tự nhiên đơn giản sẽ giúp bạn tạo thêm ấn tượng tốt. Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách trang điểm kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng thích hợp cho nàng công sở, xem ngay.

I. Các xu hướng trang điểm của Hàn Quốc

Phong cách trang điểm Hàn Quốc luôn nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Trải qua nhiều năm phong cách trang điểm không chỉ tại Hàn mà các nước châu Á, châu Âu khác cũng thay đổi không ít. Nếu bạn là tín đồ của phong cách làm đẹp Hàn thì đừng bỏ lỡ các xu hướng trang điểm mới nhất sau.

1. Môi ướt căng mọng

Một đôi môi căng mọng, ươn ướt là xu hướng trang điểm được nhiều phái đẹp hết sức yêu thích. Để có đôi môi ướt căng mọng bạn cần vẽ viền môi và tô viền thật dày, tiếp đó là chọn son tint để tạo nên một lớp son thật căng mọng. Cách đánh môi này thường hợp với nhiều lứa tuổi nên bạn muốn có sự mới lạ thì đừng bỏ lỡ kiểu trang điểm này.

Cách trang điểm kiểu Hàn Quốc

2. Má hồng say nắng

Xu hướng trang điểm thứ hai cũng được nhiều chị em hết sức lăng xê thời gian gần đây là kiểu đánh má hồng say nắng hay còn gọi là say rượu. Khác với kiểu đánh má thông thường, má hồng kiểu say rượu thường được đánh ở gò má dưới mắt và lan đến vùng mũi cùng hiệu ứng bắt sáng tạo nên một lớp trang điểm đầy cuốn hút.  

3. Lông mi tự nhiên

Khi nhắc đến xu hướng trang điểm Hàn Quốc phải kể đến là kiểu trang điểm trong trẻo, tự nhiên. Ngoài lớp nền mỏng mịn thì hàng lông mi cong nhẹ, tự nhiên là kiểu trang điểm khiến các bạn nữ điên đảo. Từng sợi lông mi rời được uốn nhẹ nhàng và chuốt mascara cẩn thận sẽ giúp đôi mắt có hồn và cuốn hút hơn.

Cách trang điểm kiểu Hàn Quốc đơn giản

4. Làn da căng bóng

Làn da sáng, mịn, không mụn và căng bóng luôn là niềm ao ước của chị em. Chính vì thế kiểu trang điểm da căng bóng dần trở thành xu hướng không thể thiếu của hội chị em. Để có được lớp nền căng bóng như tráng gương bạn cần phải dùng nhiều lớp nền mỏng nhưng vẫn phải đảm bảo che được các khuyết điểm trên da. Đặc biệt, lớp nền sẽ được bôi một lớp essence bóng khiến nó tựa như có thể phản chiếu.

Tuy nhiên nhược điểm của kiểu makeup này là làn da sẽ bóng bẩy quá mức nếu không có kỹ thuật cao. Ngoài ra nếu trang điểm kiểu này vào thời tiết nóng nực dã sẽ dễ đổ mồ hôi làm nhòe đi makeup.

II. Cách trang điểm kiểu Hàn Quốc thích hợp cho nàng công sở

Hiện nay có nhiều cách trang điểm kiểu Hàn Quốc thích hợp cho nàng công sở, tuy nhiên những kiểu trang điểm tự nhiên, trong trẻo vẫn luôn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Vậy làm thế nào để có được lớp makeup đẹp kiểu Hàn Quốc căng mịn, đầy sức hút? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm câu trả lời ngay.

1. Làm sạch và dưỡng ẩm da

Để có một làn da đẹp, giữ lớp trang điểm lâu bước đầu tiên của cách trang điểm kiểu Hàn Quốc là rửa mặt sạch và lau khô da. Tiếp theo là thoa kem dưỡng ẩm nhằm cung cấp đủ ẩm cho da từ đó giúp da bạn mịn màng, căng bóng. Tham khảo sản phẩm tẩy trang làm sạch da: 

Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
Nước Tẩy Trang Bioderma Dành Cho Da Nhạy Cảm 500ml
389.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Cách trang điểm kiểu Hàn Quốc cho nàng công sở

Tùy vào thời điểm và từng làn da khác nhau mà bạn lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Việc dưỡng da sạch và ẩm dù không trang điểm vẫn nên được thực hiện đều đặn mỗi sáng và tối để giúp da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả cũng như ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Tham khảo: 

Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
240.000 ₫   366.000 ₫
Xem thêm

2. Lớp nền mịn màng

Sau khi đã dưỡng da thì bước tiếp theo chính là trang điểm nền. Các dạng kem nền lỏng độ lì cao có màu gần giống với da là lựa chọn tuyệt vời để có được lớp nền mịn mỏng và tự nhiên. Để có lớp nền mọng nước, bạn có thể tham khảo cushion, với thành phần chứa nhiều dưỡng, hầu hết các loại cushion sẽ giúp bạn có lớp nền căng mịn như các cô gái Hàn Quốc. Tham khảo: 

Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #21N 15g
Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #21N 15g
500.000 ₫   630.000 ₫
Xem thêm

Ngoài ra với những bạn có nhiều khuyết điểm trên da như mụn, tàn nhang, thâm,... thì đừng bỏ qua các sản phẩm kem lót, kem che khuyết điểm nhé. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có độ ẩm cao để lớp makeup hoàn hảo hơn. Riêng với da dầu, bạn kết hợp phấn phủ không màu giúp lớp nền không bị trôi.

Để lớp nền đều và mịn thay vì dùng tay hay cọ tán bạn có thể dùng một miếng mút để tán kem dễ hơn, nhất là những vùng da như cằm, hai bên cánh mũi và đuôi mắt.

3. Trang điểm mắt

Để đôi mắt trông thật quyến rũ nhưng lại không quá nổi bật khi đi làm những tone màu trang điểm mắt nâu nhạt hoặc hồng nhạt là ưu tiên hàng đầu cho dân văn phòng. Bạn có thể tham khảo bảng mắt: 

Bảng Phấn Mắt Browit #Coco Glam Màu Trung Tính 4 Ô
Bảng Phấn Mắt Browit #Coco Glam Màu Trung Tính 4 Ô
175.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Ngoài bầu mắt thì chân mày kẻ phù hợp cũng giúp cho tổng thể thêm đẹp. Thông thường phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc rất thích hợp với dáng lông mày ngang, tuy nhiên không phải ai cũng thích hợp mà bạn cần tùy vào khung xương mày cũng như tổng thể khuôn mặt để vẽ chân mày thích hợp. Tham khảo: 

Chì Kẻ Mày Lemonade 2 Đầu Màu Nâu Đậm 2g + 2ml
Chì Kẻ Mày Lemonade 2 Đầu Màu Nâu Đậm 2g + 2ml
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

 Cuối cùng là chuốt mascara lông mi và kẻ viền mắt một cách thật tự nhiên sẽ giúp bạn có được lớp makeup trong trẻo, đầy nữ tính. 

Cách trang điểm kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng

4. Đánh má hồng nhẹ nhàng

Phấn Má Hồng Lilybyred có cường độ màu có thể cho phép bạn điều chỉnh lượng màu bạn muốn trên má. Bạn có thể áp dụng một lớp mỏng để có một cái nhìn tuyệt đối và tinh tế, hoặc nhiều lớp hơn để có một cái nhìn táo bạo và sống động hơn.
Phấn má hồng này có lớp nền sáng bóng tạo thêm hiệu ứng rạng rỡ và rạng rỡ cho đôi má của bạn. Nó phản chiếu ánh sáng và tạo ra một làn da trông tự nhiên giúp tăng cường làn da của bạn.

Tham khảo: 

Phấn Má Hồng Lilybyred 05 French Marsala - Đỏ Hồng Đất 4.7g
Phấn Má Hồng Lilybyred 05 French Marsala - Đỏ Hồng Đất 4.7g
149.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

Xem thêm: Review Son Tint Lilybyred Glassy Layer Fixing Tint Cực Hot

5. Trang điểm môi

Công đoạn cuối cùng và không thể thiếu để có một lớp make up hoàn hảo cho chị em văn phòng đó chính là tô son môi. Những tone màu cam đất, hồng nude,... hot gần đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp lớp make up thêm cuốn hút. Để tạo hiệu ứng căng mọng bạn nên dùng thêm một lớp son tint cùng màu hoặc màu nhẹ hơn để tô thêm cho môi. 

Son Bóng Maybelline 125 Keen - Hồng Đào Đất 4.2ml
Son Bóng Maybelline 125 Keen - Hồng Đào Đất 4.2ml
228.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Cách trang điểm kiểu Hàn Quốc đẹp

Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã biết thêm các xu hướng trang điểm mới cũng như biết cách trang điểm đi làm theo phong cách Hàn Quốc đơn giản và đẹp. Để biết thêm nhiều cách trang điểm đẹp cũng như cách chăm sóc da khoa học bạn đừng bỏ lỡ các bài chia sẻ của Hasaki nhé. Gợi ý các sản phẩm chuẩn quy trình trang điểm kiểu Hàn Quốc: