0

Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Nam Nerman Có Tốt Không?

Đàn ông không có ngày “đèn đỏ” thì có cần dùng dung dịch vệ sinh như phụ nữ? Nếu bạn là người yêu cơ thể, sức khỏe bản thân mình thì dù là nam hay là nữ, vùng kín vẫn luôn cần được làm sạch và bảo vệ đúng cách với những sản phẩm chất lượng, an toàn. Nerman vừa mang đến dòng sản phẩm dành riêng cho nam đang được nhiều nam giới sử dụng và lan truyền rộng rãi gần đây bạn đã thử chưa? Cùng xem đánh giá dung dịch vệ sinh Nerman có tốt không nhé.

1. Đôi nét thương hiệu Nerman

Nerman - Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cho nam, được thành lập vào ngày 05/07/2019 do ông Hồ Xuân Hải (CEO) cùng Đặng Thanh Định và Nguyễn Văn Nhật sáng lập nên. Một thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho phái mạnh đang trên đà phát triển mạnh mẽ, một “ngôi sao trẻ” mới nổi giữa bối cảnh thị trường mỹ phẩm cho nam tăng trưởng rất nhanh đạt 5,432 tỷ đồng vào năm 2021. 

Nhờ những con số ấn tượng dù chỉ mới thành lập như có 150.000 khách hàng và bán ra hơn 330.000 sản phẩm, doanh thu riêng quý I/2022 lên tới 1,3 triệu USD, Nerman đã thành công nhận được thương vụ đầu tư lớn tại chương trình Shark Tank mùa thứ 5. Sau này hãng còn nhận được khoản đầu tư từ VSV Capital - Quỹ đầu tư tại Việt nam vào tháng 6, chỉ sau 9 tháng thành lập.

Và điều khác biệt giúp Nerman trở nên đặc biệt là việc hãng ứng dụng công nghệ AI giúp phân tích da vào quá trình mua sắm sản phẩm, người dùng sẽ nhận được kết quả ngay sau khoảng 5s với các chỉ số phân tích chi tiết như độ tuổi da, lỗ chân lông, mụn, màu da, nếp nhăn…

Các sản phẩm của Nerman mang tính tiện dụng, nhanh chóng cao từ các sản phẩm làm sạch như sữa tắm gội rửa mặt 3in1, gel rửa mặt, dung dịch vệ sinh nam; các dòng chăm sóc da như kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm như BB cream; ngoài ra còn có xịt thơm miệng, nước hoa

Đến nay, Nerman vẫn đang ngày một phát triển và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cánh mày râu. Với tham vọng về một thương hiệu mỹ phẩm lớn dành cho nam, Nerman đã “đem chuông đi đánh xứ người” tại Hàn Quốc - “ông trùm” của nhiều thương hiệu lớn và cũng là đất nước có lượng nam giới dùng mỹ phẩm cao hàng đầu thế giới. Nerman đã quảng cáo phủ kín các ga tàu điện ngầm Seoul với lá cờ đỏ sao vàng nổi bật. Đây sẽ là một thử thách lớn của Nerman, nhưng cũng là có hội để thương hiệu đi xa hơn.

Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Nam Nerman Có Tốt Không?

2. Review chi tiết dung dịch vệ sinh nam Nerman

2.1 Dung dịch vệ sinh nam Nerman có mấy loại?

Đối với nam giới, điều họ quan tâm thật sự khi mua một sản phẩm cá nhân là hiệu quả mang lại thực sự, điều quan tâm thứ hai chính là mùi hương sản phẩm. Thấu hiểu tâm lý nam giới, dung dịch vệ sinh nam Nerman phát triển hai dòng sản phẩm có mùi hương khác nhau, phù hợp với sở thích của từng bạn tuy cả hai đều sở hữu công dụng làm sạch tương tự như nhau. 

  • Sanda Perfume: the mát, mang màu sắc hương lôi cuốn, phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, thích mùi hương đậm rõ nét, nên dùng vào mùa thu đông.
  • Sauvage Perfume: the mát, mang màu sắc hương dịu nhẹ, thoang thoảng nhưng vẫn mang lại sự nam tính cho người sử dụng, phù hợp với những chàng trai nhẹ nhàng và dùng được quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè.

Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Nam Nerman Có Tốt Không?. Ảnh 2

Dung Dịch Vệ Sinh Nam Giới Nerman - Sanda Perfume 100ml
Dung Dịch Vệ Sinh Nam Giới Nerman - Sanda Perfume 100ml
104.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

2.1 Thiết kế bao bì dung dịch vệ sinh nam Nerman

Dung dịch vệ sinh nam Nerman được thiết kế nhỏ gọn trong chai nhựa cứng nhám có dung tích 100ml, toàn bộ chai được bao phủ gam màu trung tính, một màu sắc phù hợp cho sự mạnh mẽ của nam giới. Để phân biệt hai phân loại, dòng Sanda Perfume sẽ là màu đen và Sauvage Perfume là màu tro sáng.

Trên thân chai in tên thương hiệu, tên sản phẩm với tone chữ  màu trắng, làm nổi bật trên nền màu chính.

Phần nắp chai dạng vòi nhấn truyền thống, dễ sử dụng, lại không lo bị tràn sản phẩm. 

Nhìn vào sản phẩm, dễ dàng nhận thấy Nerman đi theo phong cách tối giản, thiết kế màu sắc không nổi bật, bắt mắt nhưng lại sang trọng, chắc chắn, mạnh mẽ và tiện lợi. So sánh với các thiết kế của các sản phẩm thương hiệu khác, dung dịch vệ sinh nam Nerman có hình thức hiện đại và chất liệu “xịn” hơn nhiều, một điểm cộng lớn cho sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc ngay từ bao bì và rất biết “lấy lòng” người dùng từ hãng.

Dung Dịch Vệ Sinh Nam Giới Nerman - Sauvage Perfume 100ml
Dung Dịch Vệ Sinh Nam Giới Nerman - Sauvage Perfume 100ml
99.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

2.2 Bảng thành phần dung dịch vệ sinh nam Nerman

  • Gồm các chất bổ sung an toàn như Axit lactic, Sodium lauryl sulfate, Olive oil giúp ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa, cân bằng độ pH cho vùng kín
  • Glycerin, Aloe Barbadensis: thành phần có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da, hạn chế tối đa sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn
  • Chiết xuất từ kiwi, màng vỏ đậu, nho, vỏ cam Unshiu… Đều là các thành phần an toàn và dịu nhẹ, không gây kích ứng da
  • Tảo nâu Hàn Quốc: có tác dụng chống oxy hóa cao, ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào tự nhiên giúp bảo vệ vùng nhạy cảm hiệu quả, giúp làn da săn chắc, mềm mại và đàn hồi tốt hơn
  • Chiết xuất cam thảo: có khả năng chống viêm mạnh, kháng khuẩn và giữ ẩm cho làn da.
  • Chiết xuất Cam Junus: giàu Hydrocacbon, Limonene và Linalool – đây đều là những thành phần hương liệu rất mạnh giúp tạo mùi thơm cho sản phẩm. Ngoài ra, còn hỗ trợ giảm thiểu các tổn thương, làm dày lớp biểu bì và lớp trên cùng bề mặt da.

Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Nam Nerman Có Tốt Không?. Ảnh 3

 2.3 Công dụng dung dịch vệ sinh nam Nerman

  • Làm sạch vùng kín, loại bỏ mồ hôi, vi khuẩn, bụi bẩn và mầm bệnh gây viêm nhiễm
  • Hạn chế sự viêm nhiễm và những vi khuẩn gây ra bệnh phụ khoa cho vùng kín của nam giới 
  • Kháng khuẩn, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn và có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa. 
  • Mang lại sự thông thoáng, khô ráo cả ngày dài
  • Hương nước hoa cao cấp đem lại sự tự tin, thoải mái.

2.4 Đánh giá dung dịch vệ sinh nam Nerman có tốt không?

Trước giờ, mình ít khi để ý đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân quá kỹ, chỉ sử dụng các sản phẩm cơ bản nhất. Rồi một ngày “đẹp trời”, vô tình thấy người bạn đồng nghiệp đặt online sản phẩm này về, mình đã tò mò khi nghe bạn ấy review say sưa kiểu rất yêu thích nên mình quyết định dùng thử, cũng là cơ hội để chăm sóc “cậu nhỏ” tốt hơn. 

Mình lựa chọn loại hương Sauvage Perfume, vì mùi hương em ấy không quá đậm, có thể sử dụng hàng ngày một cách thoải mái. Dung dịch vệ sinh nam Nerman có chất gel màu nâu vàng trong bắt mắt, độ tạo bọt vừa phải, không quá nhiều nên sẽ không có cảm giác sạch sâu. Tuy nhiên, sau khi dùng xong lại thấy rất thông thoáng, sạch sẽ, không khô căng hay gây khó chịu gì cả. Có phần lưu hương thì không được kéo dài lâu, nhưng mình cũng không quan trọng điều này lắm. 

Với một sản phẩm mới từ một thương hiệu mới nổi của Việt Nam 100%, mình không kỳ vọng quá nhiều ở em ấy. Tuy nhiên, sau 1 tháng dùng, với những hiệu quả rõ ràng em ấy mang lại mình đã sẵn sàng để tìm hiểu các sản phẩm dành cho nam khác từ Nerman. Ngoài ra, giá thành bạn này khá bình dân, được phân phối rộng rãi nên cũng dễ tìm mua và phù hợp với nhiều đối tượng.

Qua bài Đánh Giá Dung Dịch Vệ Sinh Nam Nerman Có Tốt Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Nerman trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Nerman vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Gợi ý một vài sản phẩm bán chạy khác từ Nerman: