0

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-07 10:48:41

Nếu nói đến một thương hiệu mà bạn có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm của hãng mà không lo về chất lượng, giá cả lại còn rất thân thiện với làn da thì garnier chính là một lựa chọn đáng để thử. Khi vừa mới ra mắt bộ Vitamin C Garnier đã khiến nhiều chị em ‘rung rinh’ rất nhiều. Vậy em ấy có gì đặc biệt và có thực sự tốt không?Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé. 

1. Đánh giá trọn bộ dưỡng da Vitamin C Garnier bán chạy nhất hiện nay

1.1 Sữa Rửa Mặt Garnier 3 Trong 1 Bright Complete 3 in 1 Foam Anti Acne

Sữa Rửa Mặt Garnier 3 Trong 1 Giảm Mụn & Sáng Da 100ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Garnier 3 Trong 1 Giảm Mụn & Sáng Da 100ml (Mới)
98.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm đầu tiên được nhắc đến là em Sữa Rửa Mặt Garnier 3 Trong 1 này, được hãng thông tin là giảm mụn và sáng da.

Dùng cho những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn và thâm sạm. 

Sản phẩm có dung tích 50ml và 90ml. 

Thành phần nổi bật:

  • Salicylic Acid giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và làm thông thoáng lỗ chân lông đồng thời tẩy da chết nhẹ nhàng và làm giảm mụn.
  • Chứa Vitamin C cải thiện vết thâm, da không đều màu, tăng khả năng làm sáng da.

Đánh giá: sữa rửa mặt có các hạt scrub nhỏ có thể tẩy tế bào chết nhẹ cho da, bạn cần massage nhẹ nhàng tránh làm tổn thương da nhé. Da được làm sạch sâu nhưng sẽ hơi căng và kin kít khi vừa mới rửa xong. Sau 2 tuần da đều màu và có sáng hơn chút, làn da có độ ẩm nên cũng mềm mịn hơn trước. Về thâm mụn, bạn cần dùng đều đặn và kiên trì, vì công dụng này cần ít nhất là 1 tháng nhé.

Sản phẩm tạo bọt tốt, giá thành bình dân, dùng khá là thích, các bạn có thể trải nghiệm thử. Tuy nhiên, Sữa Rửa Mặt Garnier 3 Trong 1 có độ pH khá cao nên bạn da nhạy cảm sẽ không phù hợp.

Thành phần nổi bật: Vitamin C, Salicylic Acid | Loại da: mọi lọa da | Dung tích: 100ml 

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay

1.2 Sữa Rửa Mặt Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam

 

Tiếp theo lại là một em sữa rửa mặt khác cho bạn lựa, Garnier Light Complete Vitamin C Whip Foam. 

Sản phẩm có 1 dung tích là 100ml, dành cho da xỉn màu và thâm sạm dùng để cải thiện vết thâm, làm sáng da và mịn màng, tràn đầy sức sống.

Thành phần chính:

  • Chứa Vitamin C cải thiện vết thâm, da không đều màu, tăng khả năng làm sáng da.
  • Tinh chất quả Yuzu giúp da rạng rỡ, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Đánh giá: texture dạng kem đặc, màu trắng ngọc trai, có chút ánh nhũ bạc. Có mùi thơm dịu dàng, thi thoảng dậy lên chút hương cam chanh tinh khiết, sảng khoái, dễ chịu. Sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da tức thì, có làm mờ thâm, sáng da và khỏe mạnh, cảm nhận rõ rệt nhất sau 3 tháng sử dụng liên tiếp. 

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, vitamin C | Loại da: mọi lọa da | Dung tích: 400ml 

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.3 Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml
Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml
154.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Với dòng nước tẩy trang Micellar Water có đến 3 phân loại, theo từng loại cho cho khách hàng lựa chọn: da nhạy cảm (nắp hồng, trắng), da dầu và hỗn hợp (nắp xanh dương) và da nhạy cảm sạm màu (nắp vàng).

Vậy Garnier Micellar Cleansing Water (nắp vàng) chính là sản phẩm trong bộ Vitamin C Garnier ta đang tìm lần này. Phù hợp với làn da thâm sạm, xỉn màu.

Thành phần nổi bật:

  • Sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology) - phân tử Micelles lấy đi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông theo cơ chế hoạt động của nam châm khi lau nhẹ trên da mà không cần chà xát.
  • Bổ sung Vitamin C chiết xuất từ quả Yuzu tự nhiên giúp dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da tối xỉn và không đều màu, hỗ trợ làm mờ vết thâm.

Đánh giá: texture lỏng nhẹ như nước, không mùi, rất dễ chịu, làm sạch sâu da nhẹ nhàng, tuy nhiên sau khi dùng để lại trên da lớp nhờn hơi rít nhẹ, cần dùng sửa rửa mặt để làm thông thoáng da hơn. Em này có thể dùng hằng ngày sáng tối, cho những bạn ít makeup, nếu có trang điểm cần sản phẩm làm sạch chuyên dụng hơn. Được đánh giá là làm sạch da ở mức ổn, dung tích lớn dùng được lâu. Hiệu quả dưỡng sáng da ít nhất 2 tháng để cảm nhận rõ rệt nhé.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, vitamin C | Loại da: mọi lọa da | Dung tích: 400ml 

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

2.4 Mặt Nạ Ngủ Garnier Light Complete Yoghurt Sleeping Mask

Mặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban Đêm 50ml
Mặt Nạ Ngủ Garnier Tinh Chất Sữa Chua Sáng Da Ban Đêm 50ml
162.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Sau các bước làm sạch da, bước dưỡng da nhiều bạn rút gọn vì bận rộn, vì “lười”. Tuy nhiên, khi dùng bộ Vitamin C bạn nên kèm theo em mặt nạ ngủ Light Complete Yoghurt Sleeping Mask này. 

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thâm sạm, thiếu sức sống. 

Thành phần nổi bật:

  • Chứa Vitamin C và tinh chất quả Yuzu cải thiện tình trạng thâm mụn, không đều màu, tăng khả năng làm sáng da, giúp da đều màu, rạng rỡ.
  • Men vi sinh sữa chua từ đậu nành giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, tẩy da chết nhẹ nhàng, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Đánh giá: chất kem lỏng, khá giống sữa chua, nếu bạn kết hợp với serum vitamin C của hãng luôn thì sẽ hơi rít, ẩm và thấm vào da chậm một tý nhé. Mùi hương mang đậm hương chanh, tựa giống mùi nước rửa chén ấy, nhưng vẫn rất thư giãn nha. 

Thành phần nổi bật: 3 lần vitamin C, tinh chất quả Yuzu, men vi sinh sữa chua từ đậu nành |  Loại da: mọi lọa da | Dung tích: 50ml 

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

2.5 Kem Dưỡng Garnier Light Complete Speed Serum Cream SPF30

Kem Dưỡng Garnier Light Complete Speed Serum Cream SPF30 được chiết xuất đặc biệt từ quả cam yuzu - một loại cam đặc sản của đất nước Mặt Trời Mọc, chứa nhiều vitamin C, giàu chất chống oxy hoá và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Thành phần nổi bật:

  • Chứa Vitamin C và tinh chất quả Yuzu cải thiện tình trạng thâm mụn, không đều màu, tăng khả năng làm sáng da, giúp da đều màu, rạng rỡ.
  • Thành phần AHA có công dụng loại bỏ da chết nhẹ nhàng cũng như các lớp sừng gây tối màu da từ đó giúp da trở nên sáng hơn. 
  • Có chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UY, ngăn hình thành đốm nâu và ngừa lão hoá da.

Đánh giá: có kết cấu mỏng nhẹ, với khả năng thẩm thấu nhanh, phù hợp với làn da người Châu Á. Tuy nhiên, kem nâng tông hơi nhiều, nên bạn chỉ nên thoa lớp mỏng nhẹ. 

Thành phần nổi bật: 3 lần vitamin C, tinh chất quả Yuzu | Loại da: mọi lọa da | Dung tích: 30ml 

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

2.6 Garnier Bright Complete 30x Vitamin C Booster Serum

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
249.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

Thành phần nổi bật: 

  • Vitamin C (phái sinh E-AA ổn định): dưỡng sáng da và chống oxy hoá.
  • Niacinamide: dưỡng sáng da, mờ thâm, hạn chế tình trạng tăng sắc tố da.
  • Salicylic Acid: loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ.
  • Chiết xuất Yuzu: bổ sung dưỡng chất làm sáng da.

Đánh giá: có màu trắng hơi đục, cô đặc mà có cảm giác sệt nhẹ, khó thấm vào da.

Mùi hương cam chanh hóa học hơi nồng, sẽ gây khó chịu cho bạn nào không thích có mùi hương. Serum khi thoa lên da sẽ có chút ẩm nhé. Nhìn chung, bạn này có khả năng cấp ẩm tốt cho da khô, cực kỳ khô. Các tác dụng còn lại cần thời gian nhiều hơn.

Thành phần nổi bật: vitamin C, Vitamin E, Niacinamide, Saliylic Acid và Glycerin | Loại da: mọi lọa da | Dung tích: 30ml 

Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

2. Thương hiệu Garnier

Thành lập năm 1904 tại Blois nước Pháp, với hơn 118 năm trong lĩnh vực chăm sóc da, đến nay Garnier đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu.

Năm 1970, Garnier về chung một nhà với L’Oreal - một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới.

Garnier hiện có mặt trên hơn 65 quốc gia và có được lượng người dùng ổn định vô cùng khủng. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng rất được lòng ở các nước khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…vì độ phù hợp về môi trường và tình trạng da ở đây.

Sản phẩm làm nên tên tuổi hãng phải kể đến dòng nước tẩy trang, sau đó là sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng…Trong đó, bảng thành phần được đánh giá rất cao vì tinh chất lành tính, thân thiện với sức khỏe và không gây kích ứng cho người dùng. 

Qua bài Đánh Giá Trọn Bộ Dưỡng Da Vitamin C Garnier Bán Chạy Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Vitamin C Garnier trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Vitamin C Garnier vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.