0

Điểm Danh 7 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-31 14:27:12

Điểm danh 7 sữa rửa mặt không chứa xà phòng an toàn với da nhạy cảm. Sữa rửa mặt không xà phòng là gì? Có làm sạch da tốt không? Cùng Hasaki tham khảo ngay.

Sữa rửa mặt không xà phòng có làm sạch da tốt? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về các sản phẩm sữa rửa mặt không chứa xà phòng an toàn với da nhạy cảm đang hot nhất hiện nay sau bài chia sẻ dưới đây.

I. Top 7 sữa rửa mặt không chứa xà phòng cho da nhạy cảm hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm skincare có nhiều dòng sữa rửa mặt không chứa xà phòng, tuy nhiên các sản phẩm có chất lượng tốt lại khá ít. Sau đây Hasaki sẽ mách bạn 5 sữa rửa mặt Soap-free dành cho da nhạy cảm an toàn, hot nhất hiện nay. 

1. Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Một trong những sản phẩm sữa rửa mặt không xà phòng dành cho da nhạy cảm tiếp theo bạn có thể tìm hiểu, mua dùng chính là dòng Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel đến từ thương hiệu Simple. Với công thức dịu nhẹ và thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm hay bụi bẩn và các tạp chất khác còn sót lại sau khi tẩy trang, đem lại làn da tươi mát và đầy sức sống.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel chứa Pro-vitamin B5, Vitamin E, Bisabolol chiết xuất từ hoa cúc,... giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, chống oxy hóa đồng thời kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa kích ứng da hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Pro-Vitamin B5, Vitamin E, Bisalolol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 150ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 1

2. Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
423.000 ₫   559.000 ₫
Xem thêm

Là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn tại Đức - Eucerin luôn mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng với độ an toàn cao và hiệu quả thực sự. Với Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel, sản phẩm được thiết kế với công thức dịu nhẹ không chứa xà phòng và hương liệu giúp làm sạch sâu và ngừa mụn tối đa.

Thành phần nổi bật: 6% Ampho-Tensides | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 400ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 2

Xem thêm: Top 7 Serum Cho Da Nhạy Cảm Hỗ Trợ Phục Hồi Làn Da Hiệu Quả

3. Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant

Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 200ml (Tuýp)
Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 200ml (Tuýp)
243.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant được thiết kế chuyên biệt cho da dầu và hỗn hợp, sản phẩm giúp đánh bay dầu thừa, bụi bẩn sâu bên trong da; điều tiết lượng dầu và duy trì độ pH tự nhiên cho da luôn mềm mịn, sạch mụn.

Thành phần nổi bật: Kẽm Gluconate, Đồng Sulphate, Methylpropandediol, lá bạch quả | Loại da: da dầu | Thương hiệu: BIODERMA | Dung tích: 200ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 3

4. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 250ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 250ml (Mới)
229.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa rửa mặt không chứa xà phòng nổi tiếng hàng đầu mà Hasaki muốn giới thiệu đến bạn phải kể đến là Cetaphil Gentle Skin Cleanser dành cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm. Đây được biết là một trong những sản phẩm làm sạch da không chứa xà phòng đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm và nhận được nhiều sự quan tâm của chị em.

Với khả năng làm sạch sâu trên da nhưng lại không gây kích ứng,đồng thời cấp ẩm vượt trội cho da nên sữa rửa mặt Cetaphil chính là người bạn đồng hành của các cô nàng có làn da dễ nổi mẩn đỏ, nhạy cảm, khô ráp. Không chỉ giải quyết bụi bẩn, bã nhờn trên da mà sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng làm giảm mụn, thích hợp với cả những bạn đang gặp những vấn đề về da như vảy nến, chàm thể tạng,... Bên cạnh tính năng không chứa xà phòng sản phẩm còn cam kết không chứa hương liệu, không chứa cồn nên hoàn toàn an toàn với da. 

Thành phần nổi bật: Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 250ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 4

5. Sữa Rửa Mặt Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel

Sữa Rửa Mặt Papulex Ngăn Ngừa & Giảm Mụn Trứng Cá 150ml
Sữa Rửa Mặt Papulex Ngăn Ngừa & Giảm Mụn Trứng Cá 150ml
300.000 ₫   340.000 ₫
Xem thêm

Nếu làn da của bạn đang gặp các vấn đề về mụn, bạn cần một chiếc sữa rửa mặt an toàn, không gây kích ứng khiến mụn nặng hơn nhưng vẫn đủ khả năng làm sạch da và giảm mụn, vậy thì bạn dùng Papulex Moussant Soap Free Cleansing Gel thử xem. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ người dùng và điểm đánh giá rất cao cũng như là cái tên vàng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Thành phần nổi bật: decyl glucoside, glycerin, cocamidopropyl | Loại da: da mụn | Thương hiệu: Papulex | Dung tích: 150ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 5

6. Gel Rửa Mặt SVR Topialyse Gel Lavant

Gel Rửa Mặt SVR Không Xà Phòng Cho Da Khô, Nhạy Cảm 200ml
Gel Rửa Mặt SVR Không Xà Phòng Cho Da Khô, Nhạy Cảm 200ml
271.000 ₫   320.000 ₫
Xem thêm

Ngoài Cetaphil thì gel rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant cũng là một trong những ứng viên nổi bật của dòng sữa rửa mặt không chứa xà phòng. Không chỉ làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô căng da mà sữa rửa mặt SVR còn giúp tái cấu trúc, phục hồi hàng rào bảo vệ nhanh chóng.

Gel rửa mặt SVR Topialyse Gel Lavant không chứa xà phòng, không chứa paraben, không cay mắt phù hợp những bạn da khô, da thiếu nước hoặc da nhạy cảm.

Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt không xà phòng này SVR ra mắt đến 3 phân loại cho từng loại da khác nhau, nếu nàng thuộc da nhạy cảm thì xem ngay bài review riêng em sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante này nhé.

Thành phần nổi bật: Omegas 3, 6, 9, Glycerin | Loại da: da khô | Thương hiệu: SVR | Dung tích: 200ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 5

7. Sữa Rửa Mặt Và Tắm La Roche-Posay Lipikar Syndet AP+

Sữa Tắm & Rửa Mặt La Roche-Posay Cho Da Khô Nhạy Cảm 200ml
Sữa Tắm & Rửa Mặt La Roche-Posay Cho Da Khô Nhạy Cảm 200ml
415.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt và tắm La Roche-Posay Lipikar Syndet AP+ với công thức không chứa xà phòng, không hương liệu, không paraben được thiết kế cho làn da nhạy cảm rất khô và bị kích ứng gây ngứa rát cũng là một trong những sản phẩm đáng để bạn mua và dùng thử. Sản phẩm được kiểm nghiệm độ an toàn bởi các bác sĩ da liễu uy tín tại Pháp. Không chỉ có thể sử dụng cho người lớn mà sữa rửa mặt và tắm La Roche-Posay còn thích hợp sử dụng với trẻ em.

Sữa rửa mặt và tắm La Roche-Posay Lipikar Syndet AP+ chứa 10% Glycerin, chiết xuất bơ hạt mỡ và Niacinamide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, làm sạch sâu nhưng không làm tổn thương lớp biểu bì đang suy yếu hoặc bị khô của làn da.  Đây chính là giải pháp làm sạch và cấp ẩm hiệu quả dành cho những bạn có làn da khô, dễ kích ứng.

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, Niacinamide, Nước khoáng La Roche-Posay | Loại da: da khô/ da nhạy cảm | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 200ml

Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm. Ảnh 7

II. Sữa rửa mặt không chứa xà phòng là gì?

Sữa rửa mặt không chứa xà phòng (Soap-free) là thuật ngữ không quá xa lạ tại thị trường mỹ phẩm hiện nay. Nếu như những sản phẩm sữa rửa mặt thông thường phải cần sử dụng soap (xà phòng) để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da thì sản phẩm sữa rửa mặt không chứa xà phòng sẽ dùng các chất hoạt động bề mặt (surfactant) có khả năng làm sạch như: Disodium laureth sulfosuccinate, SLS, Coco-betaine,…

Đối với những bạn có làn da dễ kích ứng, da nhạy cảm thì nên hạn chế sử dụng các sản phẩm làm sạch da chứa xà phòng, bởi vì xà phòng tác động mạnh trên bề mặt da nên sẽ dễ gây ra các vấn đề nổi mẩn ngứa đối với làn da dễ dị ứng. Đó là lý do các sản phẩm sữa rửa mặt không xà phòng ra đời giúp giải quyết vấn đề làm sạch da tốt đồng thời an toàn với da.

sữa rửa mặt không chứa xà phòng

III. Sữa rửa mặt không chứa xà phòng có làm sạch da?

Không ít người thắc mắc sữa rửa mặt không chứa xà phòng liệu có thật sự làm sạch da? Điều này đã được nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như SVR, Cetaphil,... chứng minh về độ hiệu quả tại các sản phẩm của hãng. Mặc dù không chứa xà phòng nhưng các sản phẩm sữa rửa mặt Soap-free vẫn tự tin làm sạch bề mặt da nhờ nguyên lý hoạt động của các chất hoạt động bề mặt (surfactant), với 1 đầu ưa nước và 1 đầu ưa dầu. Khi các chất này kết hợp cùng nhau sẽ làm giảm sức căng của nước và dầu, từ đó đánh tan bụi bẩn, bã nhờn trên da giúp làm da sạch khỏe.

Tuy nhiên có một điểm trừ khiến nhiều chị em không thích khi sử dụng các sản phẩm rửa mặt không chứa xà phòng chính là không có nhiều bọt. Chính vì nhược điểm này khiến nhiều bạn có cảm giác sản phẩm không sạch, nhưng thực tế thì không phải vậy.

Qua bài Điểm Danh 5 Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng An Toàn Với Da Nhạy Cảm trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Không Chứa Xà Phòng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.