0

Review sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm

Review sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm có tốt không? Công dụng sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante là gì? Xem ngay!

Sữa rửa mặt là mỹ phẩm không thể thiếu để có được một làn da sạch khỏe. Nếu bạn thuộc làn da nhạy cảm và cần tìm cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt tốt, không gây kích ứng thì đừng bỏ lỡ bài “Review sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm” sau.

Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm 200ml
Gel Rửa Mặt SVR Dành Cho Da Nhạy Cảm 200ml
425.000 ₫   500.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu SVR

Thương hiệu SVR chuyên cung cấp mỹ phẩm chất lượng nổi tiếng của Pháp được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Mỹ phẩm của thương hiệu SVR khá đa dạng về công dụng và chủng loại. Chủ yếu tập trung vào sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể như sữa rửa mặt, tẩy da chết, kem dưỡng ẩm,… Một trong các sản phẩm nhận được tình cảm của nhiều tín đồ làm đẹp nhất của hãng phải kể đến là dòng sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm.

Review sữa rửa mặt SVR

II. Review sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của sản phẩm sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante qua bài review sữa rửa mặt SVR dưới đây.

Review sữa rửa mặt SVR tốt không

1. Thiết kế

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante có thiết kế dạng tuýp màu xanh biển trong suốt, nắp bật giúp bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Các thông tin cơ bản của sản phẩm cũng được hãng in chữ đen nổi bật trên thân chai. Thiết kế sản phẩm nhìn khá đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Xem thêm: Review tẩy trang SVR SEBIACLEAR Eau Micellaire giảm dầu nhờn

2. Thành phần

Aqua (Purified water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Coco-Betaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Calcium Gluconate, Gluconolactone, Magnesium PCA, Tocopherol, Citric Acid, Glyceryl Oleate, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Lactic Acid, PEG-120 Methyl Glucose , Dioleate, Polyquaternium-7, Sodium Chloride Hydroxide, Coco-Glucoside, Sodium Benzoate, Parfum (Fragrance).

3. Công dụng

Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante có công dụng làm sạch dịu nhẹ giúp rửa trôi và làm sạch bụi bẩn trên da mà vẫn giữ được sự cân bằng cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm còn giúp đem lại sức sống, giải độc cho da. Sau khi rửa mặt bạn sẽ cảm giác làn da mịn màng, không bị khô căng. 

4. Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante một thời gian bạn sẽ cảm nhận làn da của mình khá mềm mịn mà không gây cảm giác châm chích, nhờn rít khó chịu, mụn đầu đen trên mũi cũng giảm đi ít nhiều. Khả năng tạo bọt ít nhưng vẫn đảm bảo làm sạch tốt. Thành phần lành tính, an toàn tuy nhiên sản phẩm có mùi hương khá nhẹ nên nếu bạn bị dị ứng với hương thơm hóa học có thể cân nhắc trước khi dùng. 

Qua bài chia sẻ trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante dành cho da nhạy cảm, cũng như có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm của thương hiệu SVR. Để mua mỹ phẩm chất lượng, giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Một số sản phẩm SVR bán chạy tại Hasaki