0

Gợi Ý 5 Cách Dưỡng Ẩm Da Mùa Hè Siêu Đơn Giản Hiệu Quả Cao

Gợi ý 5 cách dưỡng ẩm da mùa hè siêu đơn giản mà lại đạt hiệu quả cao. Vì sao bạn nên chăm sóc da mùa hè? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay cách chăm sóc da mùa hè!

Làn da vào mùa hè thường dễ gặp nhiều vấn đề như mụn, da khô bong tróc, da nhờn dầu xỉn màu,... gây nhiều lo ngại cho phái đẹp. Để giúp bạn có được làn da khỏe đẹp, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 cách dưỡng ẩm da mùa hè siêu đơn giản hiệu quả cao.

I. Vì sao nên chăm sóc da mùa hè?

Mùa hè được xem như là kẻ thù của phái đẹp, bởi không mang lại cảm giác nóng nực mà còn khiến làn da dễ gặp nhiều vấn đề như mụn do tiết nhiều dầu nhờn, da xỉn màu và khô. Không những vậy ánh nắng mùa hè còn có lượng tia UV rất cao nên nếu như bạn không che chắn cẩn thận cũng như lười thoa kem chống nắng thì nguy cơ lão hóa da là không tránh khỏi.

cách dưỡng ẩm da mùa hè

Mặc dù da tiết ra nhiều mồ hôi nhưng nhiều bạn lại cảm thấy da của mình khá khô và dễ hình thành nếp nhăn. Đó là thời tiết nóng nên cơ thể tiết ra mồ hôi để làm dịu da, tuy nhiên do chúng ta không bù nước đúng cách đồng thời dưỡng da không hợp lý nên tình trạng da khô mùa hè dễ xuất hiện. Để có được làn da khỏe đẹp, mềm mịn, ẩm mượt thì mùa hè bạn nên hết sức cẩn trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe làn da.

II. 5 cách dưỡng ẩm mùa hè dễ thực hiện tại nhà

Dưỡng da ẩm mùa hè luôn khiến bạn cảm thấy lo lắng, để giúp bạn có được làn da sáng mịn, ẩm mượt sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số cách dưỡng ẩm mùa hè hiệu quả dễ thực hiện tại nhà. Theo dõi ngay!

1. Xịt khoáng

Để cấp ẩm tức thời cho da vào mùa hè có lẽ xịt khoáng chính là người bạn không thể thiếu của nhiều chị em. Không chỉ có tác dụng làm dịu cái nóng mùa hè mà xịt khoáng còn giúp cân bằng độ ẩm trên da, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tiết dầu thừa tránh gây khô da hiệu quả. Không chỉ vậy trong xịt khoáng còn chứa nhiều khoáng chất, dưỡng chất cần thiết giúp làn da tràn đầy sức sống. Tốt nhất bạn nên xịt khoáng cách 2 tiếng/ lần để giúp da luôn ẩm và mịn, hạn chế da khô gây lão hóa.

cách dưỡng ẩm da mùa hè dễ làm

2. Đắp mặt nạ

Cách dưỡng ẩm da vào mùa hè hiệu quả tiếp theo bạn nên thử chính là đắp mặt nạ. Tùy theo sở thích mà bạn sẽ chọn đắp mặt nạ giấy hay mặt nạ thiên nhiên tự làm tại nhà. Vào mùa hè bạn nên chọn những dòng mặt nạ có khả năng cấp ẩm, hạn chế dầu thừa để giúp da luôn mềm mịn.

Đối với những ai muốn làn da sáng mịn thì cũng có thể dùng mặt nạ sữa chua để dưỡng da nhưng sau khi dùng bạn phải cần che chắn thật tốt để tránh da ăn nắng gây nám, tàn nhan mất thẩm mỹ.

3. Tẩy da chết đều đặn

Một làn da khỏe đẹp phải thường xuyên được làm sạch tế bào chết trên da, đặc biệt là vào mùa hè da thường đổ nhiều mồ hôi dễ bám bụi, vi khuẩn sinh mụn. Chính vì thế bạn phải tẩy da chết 1-2 lần/tuần để loại bỏ lớp tế bào đã lão hóa, tạo điều kiện cho các tế bào da mới phát triển. Để cấp ẩm cho da, bạn nên chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết có dưỡng chất làm ẩm để da không bị khô sau khi làm sạch tế bào da.

cách dưỡng ẩm da mùa hè tại nhà

4. Dùng kem dưỡng phù hợp

Kem dưỡng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của chị em, không chỉ có khả năng cấp ẩm tốt cho da mà kem còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa tốt. Tuy nhiên vào mùa hè thường có nhiều sự thay đổi về da nên bạn nên bạn nên tìm cho mình những loại kem dưỡng thích hợp sử dụng trong mùa hè. Từ đó cải thiện tình trạng da nhờn, da mụn và da khô khi hè đến.

5. Uống nhiều nước

Cách cấp ẩm da cuối cùng bạn nên thực hiện vào mùa hè chính là thường xuyên uống nước. Vào những mùa nắng nóng, đổ mồ hôi sẽ khiến cơ thể của bạn mất nhiều nước, vì thế bạn cần uống nhiều hơn lượng nước cần thiết mỗi ngày để bù đắp cho cơ thể. Nước không chỉ giúp bạn giải khát mà còn giúp nuôi dưỡng da ẩm mịn, không bị khô.

cách dưỡng ẩm da mùa hè đơn giản

Với những cách dưỡng ẩm da mùa hè đơn giản trên hy vọng bạn sẽ có được làn da sáng khỏe, ẩm mịn và hạn chế các dấu hiệu lão hóa do nắng. Để mua các sản phẩm chống nắng cho da với mức giá hợp lý, chất lượng bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Các sản phẩm kem chống nắng bán chạy tại Hasaki bạn nên tham khảo: