0

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bha Obagi Hiệu Quả Chỉ Với 3 Bước

DoAn- 2024-01-08 16:41:36

BHA Obagi là một trong những giải pháp cải thiện tình trạng da cực kỳ được ưa chuộng. Biết thêm cách sử dụng BHA Obagi chuẩn sau đây sẽ giúp bạn tăng cường hiệu quả sử dụng nhanh chóng hơn.

1. Về thương hiệu Obagi

Obagi là một thương hiệu Mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và đặc biệt tập trung vào nghiên cứu giải pháp trẻ hóa da chuẩn y khoa.

Các sản phẩm của Obagi

Thương hiệu này luôn tiên phong trong việc sử dụng công nghệ mới và các thành phần hiệu quả trong ngành mỹ phẩm. Các sản phẩm của Obagi thường chứa các thành phần chăm sóc da tiên tiến như retinol, BHA, Panthenol và các dạng vitamin A, C, E.

Xem ngay: Review Retinol Obagi Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

Các sản phẩm Obagi được phát triển dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu và bác sĩ da liễu hàng đầu. Và trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng phải trải qua quá trình kiểm định hết sức nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của từng loại da và đồng thời bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

2. Review ưu - nhược điểm của BHA Obagi

Toner BHA Obagi có thể nói là luôn luôn nằm trong top bán chạy nhất. Đây là một trong những giải pháp cải thiện da mang đến hiệu quả nhanh chóng nhất. Hãy cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của em BHA Obagi này trước khi quyết định xem có nên đầu tư cho em nó hay không bạn nhé.

toner BHA Obagi

2.1 Ưu điểm

  • Thẩm thấu nhanh: Toner BHA Obagi có kết cấu cực kỳ mỏng nhẹ như nước và thấm rất nhanh trên da, mang đến cảm giác dễ chịu, không bết dính.

  • Thiết kế thông minh: Sản phẩm được thiết kế dạng lọ có nắp nhấn cực kỳ thông minh, giúp sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách dễ dàng, tiện lợi.

  • Kích thích tái tạo da: Công dụng chính của BHA Obagi là làm sạch sâu và đồng thời loại bỏ lớp tế bào chết, kích thích sự hình thành da mới mềm mại và sáng mịn, tươi trẻ hơn.

  • Hiệu quả trị mụn cao: Toner BHA Obagi cực kỳ hiệu quả trên nền da mụn, giúp làm khô cồi và đẩy mụn lên trên bề mặt. Sản phẩm phản ứng tốt với các loại mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

  • Kiềm dầu, se lỗ chân lông: Sản phẩm cũng có khả năng hạn chế sự đổ dầu thừa, giúp da thông thoáng, ráo mịn và ngăn ngừa, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

BHA Obagi

2.2 Nhược điểm

  • Nồng độ khá cao: Sản phẩm có nồng độ khá cao nên có thể sẽ gây cảm giác hơi châm chích khó chịu đối với những bạn mới sử dụng lần đầu.

  • Có thể không an toàn với da nhạy cảm: Thành phần sản phẩm có chứa các chất có khả năng gây hại cho da nhạy cảm như cồn, hương liệu và chất tạo màu.

  • Da trở nên nhạy cảm hơn: Cơ chế hoạt động của sản phẩm là tẩy lớp sừng dày cũ để kích thích tái tạo da mới. Do đó, sau khi sử dụng da sẽ dễ bị khô và nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần lưu ý cấp ẩm đủ và chống nắng kỹ cho da.

  • Giá thành cao: BHA Obagi có giá thành khá nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.

3. Cách sử dụng BHA Obagi chuẩn nhất

Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn có thể tham khảo thực hiện cách sử dụng BHA Obagi chuẩn theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm sạch da

Tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất. Lưu ý, bạn vẫn nên tẩy trang ngay cả khi không trang điểm để bảo đảm da mặt được làm sạch sâu hiệu quả.

Bước 2: Thoa BHA Obagi

Tiếp đến bạn cho một lượng toner BHA Obagi vừa đủ ra bông tẩy trang rồi lau đều khắp mặt và cổ. Sau đó, bạn cùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên những vùng da được lau toner để giúp các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng hơn.

BHA Obagi

Bước 3: Thực hiện các bước skincare tiếp theo

Sau khoảng 30 phút kể từ khi vỗ toner BHA Obagi, bạn có thể thực hiện các bước chăm da tiếp theo như serum, kem dưỡng. Đặc biệt, sau khi sử dụng BHA, da sẽ khá khô nên bạn chắc chắn không được bỏ qua bước kem dưỡng nhé.

Xem ngay sản phẩm kem dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating hàng chuẩn chính hãng giá tốt tại đây.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến bạn các ưu, nhược điểm và cách sử dụng BHA Obagi chuẩn nhất.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Obagi được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm thuộc thương hiệu Obagi chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.