0

Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Nào Đang Được Yêu Thích Hiện Nay?

Khi mà các nàng còn đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng da thì một số nàng đã tìm đến kem dưỡng da tay, một dòng sản phẩm có thể khá mới và “không cần thiết” vào những năm trước nhưng ở thời điểm hiện tại em ấy là một item không thể thiếu trong túi của nhiều cô nàng. Và dẫn đầu dòng sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt trên thị trường không ai khác chính là kem dưỡng da tay Hàn Quốc, xứ sở của nhiều dòng mỹ phẩm tạo nên xu hướng. Cùng điểm qua các em kem dưỡng da tay Hàn Quốc đang được yêu thích hiện nay nhé. 

1. Kem Dưỡng Tay FRUDIA My Orchard Peach Hand Cream

Kem Dưỡng Da Tay Frudia Chiết Xuất Đào 30ml
Kem Dưỡng Da Tay Frudia Chiết Xuất Đào 30ml
49.000 ₫   72.000 ₫
Xem thêm

Dòng Kem Dưỡng Tay FRUDIA My Orchard Hand Cream Rich Nourishment đến từ thương hiệu FRUDIA Hàn Quốc sở hữu bộ packing cực bắt mắt, mang màu sắc ngọt ngào, tươi mát cho đến hình dáng nhỏ nhắn, hiện đại và cực kỳ tiện lợi tạo nên tổng thể mà cô nàng nào cũng muốn có cho riêng mình vài em.

Sản phẩm được tạo nên nhờ công nghệ ép lạnh trái cây tươi sử dụng 100% nước ép trái cây từ quy trình chiết xuất, được xem là dòng chăm sóc da công nghệ cao của Hàn Quốc.

Vì vậy, kem dưỡng da tay FRUDIA My Orchard Hand Cream Rich Nourishment cũng rất đa dạng mùi hương với 10 phân loại khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn. Trong đó, phải kể đến mùi Peach Hand Cream chiết xuất từ trái đào phù hợp những bạn thích sự ngọt ngào, dễ thương, đây cũng là mùi hương bán chạy của hãng.

Công dụng chính của dòng kem này là dưỡng ẩm và làm mềm da tay, giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, thơm tho.

Thành phần nổi bật: hạt trái cây, mật ong, bơ hạt mỡ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: FRUDIA | Dung tích: 30ml

Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Nào Đang Được Yêu Thích Hiện Nay?. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Da Tay innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream - Pink Coral

Kem Dưỡng Da Tay innisfree Hương Cỏ Hồng 30ml
Kem Dưỡng Da Tay innisfree Hương Cỏ Hồng 30ml
98.000 ₫   99.000 ₫
Xem thêm

Sự ra mắt từ kem dưỡng da tay innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream như một bước ngoặt cho sự đa dạng và bắt kịp xu hướng người dùng từ “ông lớn” innisfree.

Sản phẩm có vẻ ngoài đầy sự tinh tế nhưng cũng không kém phần lãng mạn, màu sắc với những hình vẽ đơn giản, nhẹ nhàng. Về phần texture của em ấy thì dạng gel-cream không quá đặc, không quá lỏng lại thấm nhanh vào da, không nhờn rít. 

Sảm phẩm được đánh giá tốt với khả năng cấp ẩm, hạn chế tình trạng khô căng, nứt nẻ nhanh chóng. Sau 2 -3 tiếng bạn có thoa lại một lần, để tăng hiệu quả trên da.

Giữa 10 mùi hương từ innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream, Hasaki gợi ý bạn mùi Pink Coral - Hương Cỏ Hồng mang hương thơm của những rặng san hô hồng tươi nằm dưới biển sâu Jeju tươi mát và ngọt lành. 

Thành phần nổi bật: Glycerin, Propanediol, Cetearyl Alcohol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 30ml

Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Nào Đang Được Yêu Thích Hiện Nay?. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng Da Tay Jmella Perfume Hand Cream - Lime & Basil

Kem Dưỡng Da Tay Jmella Hương Chanh & Húng Quế Tươi Mát 50ml
Kem Dưỡng Da Tay Jmella Hương Chanh & Húng Quế Tươi Mát 50ml
88.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Da Tay Jmella Perfume Hand Cream lại mang đến một làn gió khác cho người dùng, vẫn là kem dưỡng cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da tay.

Tuy nhiên, em ấy có bảng thành phần đặc biệt cho riêng mình với chiết xuất từ lá hoa hồng sa mạc, bơ hạt mỡ và rau má, vừa lành tính lại giàu dưỡng chất cho da.

Sản phẩm mang đến 5 mùi hương Blooming Peony - sang trọng, Femme Fatale - cổ điển,..hoặc bạn có thể thử với mùi Lime & Basil - Tươi mát, một mùi hương dễ sử dụng được nhiều bạn bỏ túi hiện nay.

Thành phần nổi bật: 5 loại dầu dưỡng ẩm từ thực vật, 30 chất chiết xuất từ thực vật, Chiết xuất rau má , Allantoin, bơ hạt mỡ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Jmella | Dung tích: 50ml

Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Nào Đang Được Yêu Thích Hiện Nay?. Ảnh 3

Một vài kem dưỡng da tay bán chạy hiện nay:

Qua bài Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Nào Đang Được Yêu Thích Hiện Nay? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.e

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.