0

Review Kem Dưỡng Da Tay Frudia Vừa Thơm, Vừa Rẻ

Kem dưỡng da tay Frudia là dòng kem dưỡng ngon - bổ - rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích, cùng Hasaki review kem dưỡng da tay Frudia dưới đây nhé!

1. Giới Thiệu Thương Hiệu Frudia 

Frudia là thương hiệu kem dưỡng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được yêu thích tại cả Hàn Quốc và Việt Nam bởi các sản phẩm kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da tay, sữa rửa mặt, với mức giá phải chăng nhưng có chất lượng tốt được nhiều người yêu thích. Hãng sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như trái cây, sử dụng công nghệ ép lạnh để lấy ra tinh túy nhất từ các nguyên liệu để đưa vào các sản phẩm dưỡng da. 

Một trong số đó có thể kể dòng kem dưỡng tay được nhiều nghệ sĩ bản xứ, cộng đồng làm đẹp yêu thích. 

Review kem dưỡng da tay Frudia

2. Review Kem Dưỡng Da Tay Frudia: Có Mấy Loại? Dưỡng Da Tay Có Tốt Không?

2.1. Thiết Kế Bao Bì 

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp vừa xinh xắn, vừa tiện lợi. Phần bao bì có thiết kế màu sắc bắt mắt, mỗi hình trái cây được in trên bao bì tương ứng với mùi hương trái cây bên trong, phần nắp vặn có thiết kế dạng hình lục giác, giúp tạo cảm giác sản phẩm trông chắc chắn, chuyên nghiệp hơn. 

2.2. Thành Phần Sản Phẩm 

Kem dưỡng da tay Frudia chứa chiết xuất từ: 

  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm cho da, tham gia hidrat hóa lớp sừng của da ( quá trình giữ nước của màng tế bào để đánh giá làn da có khỏe mạng hay không), củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da ẩm mịn. 

  • Bơ hạt mỡ: Giúp nâng cao độ ẩm, giàu vitamin A, E, giúp kích thích sản sinh collagen, giúp da đàn hồi, căng mịn. 

  • Chiết xuất mật ong: Giúp đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương, giảm tổn thương trên da.

  • Chiết xuất mùi hương từ các loại trái cây: Ngoài 3 thành phần chính, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ các thành phần trái cây giúp tạo mùi hương riêng cho mỗi dòng sản phẩm như: dầu quả mơ, tinh dầu dứa, tinh dầu vỏ cam, chiết xuất của quả xoài, chiết xuất quả mọng,v..v….

Review kem dưỡng da tay Frudia

2.3. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Kem có kết cấu màu trắng sữa, và có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với cá tính của mình.Với nhiều mùi hương đa dạng như:

  • Chiết Xuất Trái Đào

  • Chiết Xuất Anh Đào

  • Chiết Xuất Quả Mọng

  • Chiết Xuất Bưởi

  • Chiết Xuất Cam Quýt

  • Chiết Xuất Dừa

  • Chiết Xuất Thanh Long

  • Chiết Xuất Xoài

  • Chiết Xuất Chanh Dây

  • Chiết Xuất Trái Thơm

Review kem dưỡng da tay Frudia

3. Kem Dưỡng Da Tay Frudia có tốt không?

Sau khi sử dụng, kem có mùi thơm ngọt nhẹ, các dưỡng chất thấm vào da tay khá nhanh,dưỡng da tay mềm mịn. Đây là đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng kem dưỡng tay Frudia. Tuy nhiên, mùi hương thì tùy theo đánh giá của nhiều khách hàng thì chưa phù hợp với sở thích của họ, vì vậy, trước khi mua bạn có thể lựa 

Qua bài review kem dưỡng da tay Frudia trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm kem dưỡng tay Frudia trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem dưỡng tay Frudia vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.